svasdssvasds

รายงานพบขบวน รถไฟของ คิม จองอึน ที่สถานีว็อนซัน

รายงานพบขบวน รถไฟของ คิม จองอึน ที่สถานีว็อนซัน

องค์กรศึกษาเกาหลีเหนือในสหรัฐฯ รายงานพบ รถไฟของ คิม จองอึน ที่เมืองชายทะเลทางตะวันออก อาจเป็นหลักฐานว่าคิมกำลังพักฟื้นอยู่ที่นี่

องค์กรที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อทำการศึกษาเกาหลีเหนือโดยเฉพาะ 38 North รายงาน จากภาพถ่ายดาวเทียม พบขบวน รถไฟของ คิม จองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือ จอดที่สถานีรถไฟ ว็อนซัน ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 63

อย่างไรก็ตาม การพบรถไฟ ไม่ได้หมายความว่าเป็นที่ที่ คิม จองอึน อาจพำนักอยู่ หรือเป็นข้อบ่งชี้เรื่องสุขภาพของคิม แต่เป็นอีกหนึ่งหลักฐานที่อาจทำให้เชื่อได้ว่า คิมกำลังพำนักอยู่ที่เมืองชายทะเลตะวันออก

ขบวน รถไฟ ของ คิม จองอึน ความยาวราว 250 เมตร ถูกพบที่สถานีรถไฟที่ใช้สำหรับครอบครัวคิมเท่านั้น ซึ่งคาดว่ามาถึงสถานีตั้งแต่ก่อนวันที่ 21 เมษายน และดูเหมือนว่าจะหันหัวเพื่อเตรียมออกเดินทางจากสถานีเมื่อวันที่ 23 เมษายน แต่ยังไม่มีสัญญาณว่าจะเดินทางออกจากว็อนซันเมื่อใด

รายงานพบขบวน รถไฟของ คิม จองอึน ที่สถานีว็อนซัน

ว็อนซัน ประกอบด้วยอาคารรับรอง 8 หลัง และศูนย์สันทนาการ มีอาคารใหญ่ตั้งอยู่ตรงกลางที่ถูกสร้างขึ้นมานานหลังคิมขึ้นมาเป้นผู้นำประเทศในปี 2014 นอกจากนี้ ยังมีท่าเรือ สนามยิงปืน และท่าเรือที่มีหลังคาซึ่งคาดว่าเป็นที่จอดเรือยอร์ชของคิม

ใกล้สถานีรถฟ มีรันเวย์ที่เคยถูกใช้สำหรับอากาศยานขนาดเล็ก และครึ่งหนึ่งถูกสร้างหลังคาคลุม และแปลงเป็นสนามแข่งม้า ซึ่งเป็นงานอดิเรกล่าสุดของคิม

รายงานพบขบวน รถไฟของ คิม จองอึน ที่สถานีว็อนซัน

คิม จองอึน ปรากฏตัวสู่สาธารณะครั้งสุดท้าย เมื่อคราวออกตรวจตรากองทัพทหารอากาศที่สนามบินทางตะวันตกของเกาหลีเหนือ ราว 50 กิโลเมตรจากกรุงเปียงยาง และมีข่าวลือว่าเขาเข้ารับการผ่าตัดหัวใจเมื่อวันที่ 12 เมษายน

ที่มา: 38 North

related