svasdssvasds

สื่อนอกแฉ "เดวิด เบคแฮม และ วิคตอเรีย " ติดเชื้อโควิด-19 มาจากสหรัฐตั้งแต่เดือน มี.ค.

สื่อนอกแฉ "เดวิด เบคแฮม และ วิคตอเรีย " ติดเชื้อโควิด-19 มาจากสหรัฐตั้งแต่เดือน มี.ค.

"เดวิด เบคแฮมและวิคตอเรีย " สองคู่ขวัญคนดังชาวอังกฤษถูกสื่อแทบลอยด์แฉว่า ทั้งคู่ติดเชื้อโควิด-19 มาจากสหรัฐตั้งแต่เดือนมี.ค. และกักตัวรวมทั้งสมาชิกทุกคนในครอบครัวกว่า 2 สัปดาห์ แต่โฆษกของทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมายืนยันในเรื่องนี้

เว็บไซต์ของเดอะ เดลี เมล์ (Daily Mail) สื่อแทบลอยด์รายใหญ่ของอังกฤษ เปิดเผยว่า เดวิด และวิคตอเรีย เบคแฮม สามีภรรยาคนดังที่เรียกได้ว่าเป็นเซเลบคู่ขวัญของชาวอังกฤษ ได้รับเชื้อไวรัสโควิด-19 จากการไปร่วมงานปาร์ตีในลอสแองเจลิส เมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นทั้งคู่รวมทั้งสมาชิกทุกคนในครอบครัวก็กักตัวเองโดยสมัครใจเป็นเวลามากกว่า 2 สัปดาห์ ข่าวระบุว่า ผู้ร่วมงานของทั้งสองคนก็พลอยติดเชื้อด้วย อย่างไรก็ตาม โฆษกของเดวิดและวิคตอเรียยังไม่ได้ออกมาตอบคำถามของผู้สื่อข่าวเมื่อ “เมล์ออนไลน์” ซึ่งเป็นช่องทางสื่อออนไลน์ของเดลีเมล์สอบถามไปเพื่อขอรายละเอียดและคำยืนยันในเรื่องดังกล่าว

สื่อแทบลอยด์ของอังกฤษระบุว่า เดวิดวัย 45 ปีซึ่งเป็นตำนานลูกหนังของอังกฤษและปัจจุบันเป็นประธานสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ใน เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ ลีกฟุตบอลสูงสุดในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา พร้อมทั้งวิคตอเรีย ภรรยา ซึ่งเป็นดีไซเนอร์ชื่อดัง อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป “สไปซ์เกิร์ลส์” เดินทางไปสหรัฐหลายครั้งในเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากทั้งคู่ทำงานและมีธุรกิจอยู่ที่นั่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเดวิด มีงานเลี้ยงหลายงาน รวมทั้งอีเวนต์ต่าง ๆเนื่องจากเป็นช่วงเปิดตัวสโมสรใหม่ “อินเตอร์ ไมอามี” ของเขา

สื่อนอกแฉ "เดวิด เบคแฮม และ วิคตอเรีย " ติดเชื้อโควิด-19 มาจากสหรัฐตั้งแต่เดือน มี.ค.

ข่าวระบุว่า เดวิดมีอาการป่วยที่เมืองไมอามี ขณะที่วิคตอเรียก็มีอาการเจ็บคอและมีไข้ขึ้นสูง  นอกจากนี้ ผู้ใกล้ชิดของพวกเขายังมีอาการป่วยเช่นกัน ซึ่งรวมถึงคนขับรถ บอดี้การ์ด และเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์

รายงานข่าวอ้างอิงแหล่งข่าวซึ่งเป็นผู้ใกล้ชิดบุคคลทั้งสองว่า วิคตอเรียกังวลมากและเธอให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวกักตัวที่บ้านอย่างเคร่งครัดเพื่อเฝ้าดูอาการเป็นเวลามากกว่า 2 สัปดาห์ เพราะกลัวว่าทั้งเธอและสามีจะกลายเป็นพาหะแพร่กระจายเชื้อ หรือ ซูเปอร์สเปรดเดอร์ และหลังจากที่ทั้งเธอและเดวิดมีอาการดีขึ้นแล้ว ทั้งคู่ก็ยังแสดงความเป็นห่วงและให้ความช่วยเหลือแก่ทีมงานที่มีอาการหนักกว่า

หลังจากหายดีแล้ว ทั้งคู่เข้ารับการตรวจหาเชื้อและตรวจการสร้างภูมิคุ้มกัน ก่อนที่จะบินไปพักผ่อนในกรีซและอิตาลี

related