svasdssvasds

คู่หูเด็กน้อย-น้องหมา เติบโตมาด้วยกันทุกวินาที...

คู่หูเด็กน้อย-น้องหมา เติบโตมาด้วยกันทุกวินาที...

ความสัมพันธ์ระหว่างคนกับสุนัข มักจะสร้างรอยยิ้มให้กับคนที่รักสัตว์ได้เสมอ เพราะสุนัขได้ชื่อว่าเป็น "เพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์" และเรื่องราวอันเป็นไวรัลจากสหรัฐเรื่องนี้ก็สามารถสัมผัสไปถึงหัวใจคนรักสัตว์ เพราะความน่ารักและอัศจรรย์ของเด็กน้อย 2 คนที่ใช้ชีวิตร่วมกับสุนัข โดยที่ทั้ง 3 ชีวิตมาเจอกันโดยที่มีครอบครัวรับเลี้ยงอุปการะ

• พบกันราวพรหมลิขิต


ย้อนหลังกลับไปปี 2015 แซคและคารี เลวิส สองสามีภรรยาที่อาศัยในรัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา ได้รับอุปการะซอว์เยอร์เด็กชายวัย 11 เดือน จากสถานสงเคราะห์เด็กมาเป็นบุตรบุญธรรม ซึ่งในเวลาไล่เลี่ยกัน ครอบครัวเลวิสก็ได้รับสุนัขพันธุ์ออสเตรเลียนลาบราดูเดิ้ลอายุ 11 เดือน มาจากสถานพักพิงสัตว์มาเลี้ยงด้วยเช่นกัน โดยตั้งชื่อสุนัขว่าเจ้า เรเกน ซึ่งหากครอบครัวนี้ไม่รับอุปการะทั้งคู่มา ทั้ง 2 ก็คงไม่มีโอกาสได้เจอกัน
  

ดูเหมือนว่า ซอว์เยอร์และเรเกน จะได้มาเจอกันเพราะพรหมลิขิต เนื่องจากปูมหลังทั้งคู่แทบจะเหมือนกัน และการใช้ชีวิตของทั้งคู่ในบ้านครอบครัวเลวิสก็เป็นไปอย่างอบอุ่น โดยทั้งคู่เติบโตมาด้วยกันและผูกพันกันราวเป็นพี่น้องและกลายเป็นเรื่องที่สัมผัสไปถึงใจคนทั่วโลกที่ได้รับรู้เรื่องนี้ 

คู่หูเด็กน้อย-น้องหมา เติบโตมาด้วยกันทุกวินาที...

• แฝด2กลายเป็นแฝด3


    จากนั้นให้หลังอีกหนึ่งปี ครอบครัวเลวิสได้รับอุปการะเด็กหญิงมาเลี้ยงเพิ่มอีกคน โดยเธอชื่อสเตลล่า ตอนมาอยู่ที่บ้านเธออายุเพียง 2 วัน และในปัจจุบันทั้ง 3 ชีวิตก็เข้ากันได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าจะกลายเป็น "แฝด3" และก็ยังสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ติดตามเรื่องราว

คู่หูเด็กน้อย-น้องหมา เติบโตมาด้วยกันทุกวินาที...

• ความรักของสุนัขไม่มีเงื่อนไข


    "ความรักของสุนัขนั้นมันไม่มีเงื่อนไข...ไม่ว่าคุณจะมาจากไหน แต่น้องหมาจะเป็นสิ่งพิเศษให้กับคุณเสมอ...น้องหมาจะเป็นบัดดี้กับคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นอะไรก็ตาม" คารี เลวิส พูดถึงความรักระหว่างบุตรบุญธรรมของเธอกับสุนัขแสนรู้
  

 ทั้งนี้ ความน่ารักของซอว์เยอร์กับ เจ้าเรแกน ได้ถูกถ่ายทอดเป็นหนังสือ "Reagandoodle and Little Buddy" หรือ เรแกนดูเดิ้ลกับคู่หูตัวจิ๋วอีกด้วย  นอกจากนี้เรื่องราวชวนสร้างรอยยิ้มนี้ยังได้รับความสนใจจากสื่อต่างๆนำเสนอมากมาย และได้ทำเป็นปฏิทินด้วย โดยครอบครัวนี้มอบรายได้ให้กับสถานสงเคราะห์เด็กในสหรัฐเป็นเงิน 60,000 ดอลลาร์ (ราว 1.8 ล้านบาท)

คู่หูเด็กน้อย-น้องหมา เติบโตมาด้วยกันทุกวินาที... Lovedog

related