svasdssvasds

ชั่วฟ้าดินสลายเวอร์ชั่นยูเครน : เมื่อคู่รักล็อกกุญแจมืออยู่ด้วยกัน

ชั่วฟ้าดินสลายเวอร์ชั่นยูเครน : เมื่อคู่รักล็อกกุญแจมืออยู่ด้วยกัน

ความรักมักจะมาพร้อมกับอุปสรรคและบทพิสูจน์ บางครั้งบทพิสูจน์ก็มาในรูปแบบที่ยากเกินกว่าจะเข้าใจ เหมือนกับคู่รักชาวยูเครนคู่หนึ่งเกิดไอเดียอยากจะซ่อมแซมความสัมพันธ์ที่เริ่มจะผุพัง ด้วยการล็อกกุญแจมืออยู่ด้วยกันไปตลอด 24 ชั่วโมง

• กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก สำหรับคู่รักชาวยูเครนที่ตัดสินใจล็อกกุญแจมือ และตั้งปณิธานจะใช้ชีวิตโดยไม่ถอดกุญแจมือเลยเป็นเวลา 3 เดือน เพื่อสานสัมพันธ์ความรักให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น


    • โดยคู่รักชาวยูเครนคู่นี้ ฝ่ายชายชื่อว่า อเล็กซานเดอร์ คุดเลย์ อายุ 33 ปี ประกอบอาชีพ เซลส์ขายรถยนต์ออนไลน์ ส่วนฝ่ายหญิงชื่อวิคตอเรีย พุสโตวิโตว่า อายุ 28 ปี เป็นช่างเสริมสวย ทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกันที่แฟลตในเมืองคาร์คิฟ โดยทั้งคู่เริ่มต้นล็อกกุญแจมือกันตั้งแต่วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา และตั้งใจทำสถิติให้ได้เป็นเวลา 3 เดือน

 

• ก่อนหน้านี้ ทั้งสองคนเริ่มระหองระแหงกัน จนแทบจะบอกเลิกกันทุกสัปดาห์ ทำให้ฝ่ายชายผุดไอเดียกระชับความสัมพันธ์ด้วยวิธีนี้ ซึ่งแรกเริ่มเดิมที ฝ่ายหญิงไม่ยอมแต่สุดท้ายก็ยอมตกลงปลงใจทดลองล็อกกุญแจมือด้วย


    • เป็นระยะเวลาหนึ่งเดือนเศษแล้ว ที่ทั้งคู่ทดลองล็อกกุญแจมือ 24 ชั่วโมง ผลลัพธ์ที่ออกมาคือทั้งคู่ได้ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน ช่วยเหลือกันทั้งตอนเข้าห้องน้ำ แต่งหน้า แต่งตัว ทำอาหาร ทำงานบ้าน 


    • การทดลองครั้งนี้ทำให้พวกเขาเข้าใจเรื่องความสัมพันธ์มากขึ้น ได้เรียนรู้เรื่องการอยู่ร่วมกัน การเคารพกัน และการทำความเข้าใจสถานการณ์ของอีกฝ่าย

• อย่างไรก็ตาม มีหลายฝ่ายที่เป็นกังวล เรื่องสุขภาพจิตของทั้งคู่ เพราะต้องอยู่ตัวติดด้วยกันตลอด 3 เดือน ไม่มีพื้นที่ส่วนตัวเลยแม้แต่วินาทีเดียว และกลัวจะซ้ำรอยคล้ายกับภาพยนตร์ ชั่วฟ้าดินสลาย ซึ่งส่างหม่อง กับ ยุพดี สองตัวละครเอกของเรื่องล็อกกุญแจมือติดกันตลอดเวลา และสุดท้ายกลายเป็นโศกนาฏกรรมความรักที่คู่รักต้องมุ่งร้าย ทำลายชีวิตกันเอง... 


    • ทั้งนี้ ในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมีจิตแพทย์คอยเช็กสุขภาพจิตของทั้งคู่อยู่ตลอด  ซึ่งหากทั้งคู่คล้องกุญแจมือได้ครบ 3 เดือน ทั้งคู่จะสร้างสถิติเป็นคู่รักที่คล้องกุญแจมือด้วยกันนานที่สุดในโลกทันที

hand3

related