svasdssvasds

Rebalance clinic ไม่ต้องรอให้ปวดก็ปรึกษาได้ เพราะร่างกายใช้งานทุกวัน

Rebalance clinic ไม่ต้องรอให้ปวดก็ปรึกษาได้ เพราะร่างกายใช้งานทุกวัน

ปวดเมื่อย ขยับร่างกายได้ไม่ปกติ ออฟฟิศซินโดรม หรือแม้แต่เรื่องบุคลิก สิ่งเหล่านี้สามารถแก้ได้ เริ่มง่ายๆแค่การนวด แต่ทางที่ดีอย่าปล่อยให้มีอาการ เพราะเราสามรถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนได้

ปวดหลัง ปวดข้อ ปวดคอ บาดเจ็บจากการเล่นกีฬา คือปัญหาพื้นฐานที่ทุกคนแทบต้องเจอ แต่น้อยคนที่จะได้รับการปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริง สิ่งที่ถูกต้องคือไม่ควรปล่อยไว้เพราะอาการเหล่านั้นไม่ได้หายไปแค่ทุเลาลงรอวันกลับมาอีก

Rebalance clinic ไม่ต้องรอให้ปวดก็ปรึกษาได้ เพราะร่างกายใช้งานทุกวัน Rebalance clinic (รีบาลานซ์ คลินิก) คือคลินิกกายภาพบำบัด ที่สามารถให้คำปรึกษาและตรวจรักษาอาการปวดต่างๆ เช่นปวดต้นคอ ปวดหลัง ปวดเข่า หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท อาการปวดร่วมกับอาการชาตามมือหรือเท้า ออฟฟิศซินโดรม ฯลฯ ด้วยนักกายภาพบำบัดที่มีประสบการณ์ทางคลินิก โดยมีจุดเด่นในการใช้ Manual therapy treatment  ซึ่งพบว่าสามารถรักษาผู้ป่วยที่มีอาการปวดได้ดียิ่งขึ้น เมื่อใช้ร่วมกับเครื่องมือทางกายภาพบำบัด 

Rebalance clinic ไม่ต้องรอให้ปวดก็ปรึกษาได้ เพราะร่างกายใช้งานทุกวัน โดยผู้เชี่ยวชาญได้เปิดเผยว่า “ที่จริงแล้วไม่มีปัญหาก็สามารถมาปรึกษาได้ หรืออาจจะมีแต่เราไม่รู้ตัว เช่นบางคนสรีระไม่ปกติกระดูกสันหลังคด เข่าชิดกัน หรือเท้าแบน มันอาจจะส่งผลให้เราปวดในอนาคต หรือบางทีเราคิดว่าปวดเดี๋ยวก็หาย ก็จะแก้ไม่ถูกจุด”

โปรแกรมยอดฮิตคือ การรักษา “ออฟฟิศซินโดรม” ปวดหลัง ปวดคอ ปวดข้อ หมอนรองรองกระดูกทับเส้นประสาท บำบัดได้ภายใน 7 ขั้นตอน

Rebalance clinic ไม่ต้องรอให้ปวดก็ปรึกษาได้ เพราะร่างกายใช้งานทุกวัน ที่ Rebalance clinic ยังมีการดีไซน์เกี่ยวกับการออกกำลังกายให้ด้วย เพราะร่างกายของทุกคนต่างกัน แต่ละคนก็อาจจะรับน้ำหนักได้ไม่เท่ากัน หรือบางท่าคนนี้ทำได้ แต่ทำไมคนนี้ทำแล้วเจ็บ ที่นี่ก็ให้คำปรึกษาได้ รวมถึงโปรแกรม Sport Massage ที่คุณอาจจะบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา มีความตึงของกล้ามเนื้อ

ส่วนใครที่ชื่นชอบ พิลาทิส ก็สามารถมาเรียนรู้กับผู้เชี่ยวชาญเพื่อการฟื้นฟูบำบัด (Therapeutic Pilates Physio) โดยนักกายภาพบำบัด พิลาทิสเพื่อการบำบัดฟื้นฟูร่างกาย ไม่ว่าจะกระดูกสันหลัง หลังค่อม อาการห่อไหล่ ไหล่ติด สบักจม ปวดคอ บ่า ไหล่ออฟฟิศซินโดรม สร้างความสมดุล ฟื้นฟูสรีระร่างกายให้แข็งแรง รักษาได้ด้วยการออกกำลังกายแบบพิลาทิส

Rebalance clinic ไม่ต้องรอให้ปวดก็ปรึกษาได้ เพราะร่างกายใช้งานทุกวัน รีบาลานซ์ คลินิก 16 สาขา

1. สาขา CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา

2. สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ ชั้น 11

3. สาขาเดอะไบรท์ (พระราม 2) ตึก B ชั้น

4. สาขาอมอรินีมอลล์ รามอินทรา สวนสยาม

5. สาขาประดิพัทธ์ (BTS สะพานควาย)

6. สาขามาเก็ตเพลสรังสิต โครงการลุมพินี คลอง 1

7. สาขาเดอะสตรีท รัชดา ชั้น 3 (รีบาลานซ์เมดิก สหคลินิก)

8. สาขา T59 Westgate (บางใหญ่)

9. สาขา True Digital Park ชั้น 2 (รีบาลานซ์เมดิก สหคลินิก)

10. สาขาบางนา-ตราด (คาสเคด บางนา)

11. สาขา G Tower พระราม9 ชั้น2

12. สาขา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น3

13. สาขา Village Hub ราชพฤกษ์ 345

14. สาขา Avenue รัชโยธิน

สาขาต่างจังหวัดภาคตะวันออก

15. สาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา ชั้น 2 (รีบาลานซ์เมดิก สหคลินิก)

16. สาขาศรีราชา

Rebalance clinic ไม่ต้องรอให้ปวดก็ปรึกษาได้ เพราะร่างกายใช้งานทุกวัน พิเศษสำหรับในงาน Health & wealth expro 2023

สามารถปรึกษาอาการปวดกับทีมนักกายภาพโดยตรง ทดลองทำ รวมถึงโปรโมชั่นที่มีเฉพาะภายในงาน ได้ตั้งแต่วันที่ 9-12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.00-20.00 น.

ณ ศุนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธ C16 Hall 5-6 ชั้น LG

 

related