svasdssvasds

อินสตาแกรมเตรียมกำจัดยอดถูกใจและคอมเมนต์ปลอม [คลิป]

อินสตาแกรมเตรียมกำจัดยอดถูกใจและคอมเมนต์ปลอม [คลิป]

อินสตาแกรมประกาศกำจัดผู้ติดตาม ยอดถูกใจ และคอมเมนต์ปลอม ที่ถูกสร้างขึ้นโดยแอพที่ทำให้ดูเหมือนบัญชีผู้ใช้นั้นๆเป็นที่นิยม

อินสตาแกรมเตรียมกำจัดยอดถูกใจและคอมเมนต์ปลอม

อิสตาแกรมระบุในแถลงการณ์ว่า ช่วงนี้ได้พบบัญชีผู้ใช้ที่ใช้แอพภายนอกเข้ามาสร้างยอดผู้ติดตามปลอมมากมาย ดังนั้นนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป อินสตาแกรมจะเริ่มกำจัดยอดถูกใจ ผู้ติดตาม และคอมเมนต์ปลอม ที่เกิดจากการใช้แอพลิเกชั่นเพิ่มยอดที่ทำให้บัญชีผู้ใช้นั้นๆดูเหมือนเป็นที่นิยม

อินสตาแกรมเตรียมกำจัดยอดถูกใจและคอมเมนต์ปลอม [คลิป] อินสตาแกรมเตรียมกำจัดยอดถูกใจและคอมเมนต์ปลอม [คลิป] อินสตาแกรมเตรียมกำจัดยอดถูกใจและคอมเมนต์ปลอม [คลิป]

อินสตาแกรมได้สร้างโปรแกรมที่จะช่วยบ่งชี้ว่าบัญชีผู้ใช้ไหนที่ใช้แอพดังกล่าว และกำจัดสิ่งที่แอพนั้นสร้างขึ้น ซึ่งสิ่งที่สร้างขึ้นนับเป็นการละเมิดเงื่อนไขการให้บริการ โดยจะมีการแจ้งเตือนบัญชีผู้ใช้ที่จะถูกลบยอดถูกใจ ผู้ติดตาม และคอมเมนท์ปลอมที่ถูกสร้างขึ้นด้วย

อินสตาแกรมเตรียมกำจัดยอดถูกใจและคอมเมนต์ปลอม [คลิป] นอกจากนี้ ยังแนะนำให้บัญชีผู้ใช้ที่ไม่ได้ซื้อบริการแอพเล่านี้ แต่ก็ถูกกดถูกใจ ถูกติดตาม และคอมเมนต์โดยบัญชีปลอม ให้เปลี่ยนรหัสผ่าน เพื่อความปลอดภัย

อินสตาแกรมเตรียมกำจัดยอดถูกใจและคอมเมนต์ปลอม [คลิป]

อินสตาแกรม เป็นสื่อสังคมออนไลน์ที่มีเฟซบุ๊กเป็นบริษัทแม่ ซึ่งเฟซบุ๊กไม่นานมานี้ก็ได้มีมาตรการเพื่อที่จะลดการเผยแพร่ข้อมูลที่ผิดๆและพยายามกำจัดการปั่นข้อมูล เพื่อเรียกความมั่นใจจากผู้ใช้กลับคืนมา อย่างไรก็ตาม นอกจากอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กแล้ว สื่อสังคมออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ก็พยายามกำจัดบัญชีผู้ใช้ปลอมเช่นกัน