svasdssvasds

อบก. คว้ารางวัล "องค์กรคุณธรรมต้นแบบ" ประจำปี พ.ศ. 2565

อบก. คว้ารางวัล "องค์กรคุณธรรมต้นแบบ" ประจำปี พ.ศ. 2565

อบก. หรือ TGO ได้รับรางวัล “องค์กรคุณธรรมต้นแบบ” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ได้รับการประเมินระดับสูงสุด ตามเกณฑ์การประเมินของกรมการศาสนา ซึ่งคณะกรรมการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ ได้พิจารณามอบรางวัลและประกาศยกย่อง ชุมชนองค์กร อำเภอ และจังหวัด คุณธรรม

องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) หรือ TGO ได้รับการประเมินระดับสูงสุดเป็น “องค์กรคุณธรรมต้นแบบ” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ซึ่งนับเป็นเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติจากกรมการศาสนา โดยคณะกรรมการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติได้พิจารณามอบรางวัลตามเกณฑ์การประเมินขององค์กรคุณธรรมใน 3 ระดับ คือ ระดับที่ 1 องค์กรส่งเสริมคุณธรรม ระดับที่ 2 องค์กรคุณธรรม และระดับที่ 3 องค์กรคุณธรรมต้นแบบการสร้างจริยธรรมในองค์กร เกิดจากความร่วมมือของผู้บริหารและบุคลากรทุกท่านในองค์กร รวมถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมคุณธรรมเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ทำให้ TGO ได้รับการประเมินเป็นองค์กรคุณธรรมระดับที่ 3 “องค์กรคุณธรรมต้นแบบ” นำความภาคภูมิใจให้กับบุคลากรของ TGO เป็นอย่างยิ่ง

อบก. คว้ารางวัล \"องค์กรคุณธรรมต้นแบบ\" ประจำปี พ.ศ. 2565

คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ TGO (อบก.) มีส่วนร่วมกันผลักดันให้องค์กรก้าวสู่การเป็น "องค์กรคุณธรรมต้นแบบประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565" ในระดับสูงสุด จากความสำเร็จครั้งนี้เกิดจากผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ทุกคนให้ความร่วมมือและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ในการขับเคลื่อนองค์กรด้วยคุณธรรม 4 ประการ คือ "พอเพียง วินัย ซื่อสัตย์ สุจริต จิตอาสา"

 

ที่มา : องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน)

related