svasdssvasds

รองเท้าวิ่งรักษ์โลก เบาสบายเท้า วัสดุมาจากส่วนที่เหลือจากการแปรรูปน้ำตาล

รองเท้าวิ่งรักษ์โลก เบาสบายเท้า วัสดุมาจากส่วนที่เหลือจากการแปรรูปน้ำตาล

รองเท้าวิ่งที่ใส่สบาย น้ำหนักเบา และช่วยลดแรงกระแทก จะช่วยถนอมเท้าและช่วยลดการบาดเจ็บ ซึ่งความน่าสนใจอยู่ที่ตอนนี้มีการใช้วัสดุที่มาจากส่วนที่เหลือจากการแปรรูปน้ำตาลในการผลิตรองเท้าด้วย

รองเท้าวิ่งรุ่น GEL-NIMBUS™ 25 ออกแบบให้มีการคำนึงถึงสัมผัสความเบาสบายของเท้าผู้สวมใส่เป็นหลัก มีการปรับน้ำหนักใหม่ให้เบาลงกว่าเดิม และใช้ FF BLAST™ PLUS ECO ช่วยรองรับแรงกระแทก เพิ่มชั้นโฟมมากขึ้นถึง 20% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ซึ่งเป็นโฟมที่มาจากแหล่งพลังงานหมุนเวียน อย่าง วัสดุที่มาจากส่วนที่เหลือจากการแปรรูปน้ำตาล เป็นต้น

รองเท้าวิ่งรักษ์โลก เบาสบายเท้า วัสดุมาจากส่วนที่เหลือจากการแปรรูปน้ำตาล

สัมผัสความนุ่มนวลแบบใหม่ของลิ้นรองเท้าและส่วนหุ้มข้อเท้าที่มีความยืดหยุ่น และระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายและวิ่งได้อย่างคล่องแคล่ว อีกทั้งยังช่วยปรับขนาดให้กระชับเข้ากับรูปเท้าด้วย

ลอร่า โบลเกน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์รองเท้าวิ่งระดับโลกที่ ASICS กล่าวว่า "ตามปรัชญาการออกแบบผลิตภัณฑ์ของ ASICS เราให้นักกีฬาทดสอบประสิทธิภาพ ร่วมกับการศึกษาวิจัยทางชีวกลศาสตร์ ด้วยวิธีการการพัฒนาแบบยั่งยืนและประสบการณ์ความเชี่ยวชาญกว่าหลายสิบปี ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยส่งมอบความรู้สึกที่ดีที่สุดต่อร่างกายและจิตใจของผู้สวมใส่ นำมาสู่ GEL-NIMBUS™ 25 รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีมาตรฐานการพัฒนาตามเป้าหมายสำคัญของเรา นั่นคือ ‘การสร้างรองเท้าวิ่งที่สบายที่สุด’ให้แก่ผู้สวมใส่ จึงเป็นที่มาของการออกแบบและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น มีการทดสอบประเมินประสิทธิภาพทั้งจากภายในและภายนอก รวมถึงในกลุ่มลูกค้า โดยทีมงานของเรามีความภาคภูมิใจอย่างมากตลอดการพัฒนาที่ยาวนานกว่า 18 เดือน เพื่อให้เหล่านักวิ่งทุกท่านได้สัมผัสถึงความสบาย”

รองเท้าวิ่งรักษ์โลก เบาสบายเท้า วัสดุมาจากส่วนที่เหลือจากการแปรรูปน้ำตาล GEL-NIMBUS™ 25 รองเท้าวิ่งที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยมีประสิทธิภาพการวิ่งที่ดี อีกทั้งยังได้รับการทดสอบจาก The Biomechanics Labในรัฐเซาท์ออสเตรเลีย แล้วว่าสามารถช่วยรองรับแรงกระแทกและสร้างสัมผัสแห่งความนุ่มนวลเบาสบาย