svasdssvasds

44 ปี กปภ. มุ่งสู่ผู้นำน้ำประปาสะอาดอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดแอพ PWA Plus Life+

44 ปี กปภ. มุ่งสู่ผู้นำน้ำประปาสะอาดอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดแอพ PWA Plus Life+

เนื่องในวันสถาปนาครบรอบ 44 ปี ของการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ได้เดินหน้าภารกิจมุ่งสู่องค์กรที่เป็นเลิศและยั่งยืนด้านการให้บริการและบริหารจัดการน้ำประปา พัฒนาการให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง

44 ปี กปภ. มุ่งสู่ผู้นำน้ำประปาสะอาดอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดแอพ PWA Plus Life+ นายวิบูลย์ วงสกุล ผู้ว่าการการประปาส่วนภูมิภาค เปิดเผยว่า กปภ. หน่วยงานรัฐวิสาหกิจภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงมหาดไทย ให้บริการน้ำประปาในพื้นที่ 74 จังหวัดทั่วประเทศ ยกเว้นกรุงเทพฯ นนทบุรี สมุทรปราการ และพื้นที่บริหารจัดการน้ำประปาโดย อปท. ในโอกาสครบรอบปีที่ 44 ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 กปภ. ตั้งเป้าหมายมุ่งพัฒนาการให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการพัฒนาสาธารณูปโภคด้านน้ำประปาให้ดียิ่งขึ้น เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนกว่า 5 ล้านราย

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

44 ปี กปภ. มุ่งสู่ผู้นำน้ำประปาสะอาดอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดแอพ PWA Plus Life+ ด้วยความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนองค์กรตลอดมา ทำให้ในปี 2565 กปภ. บรรลุเป้าหมายทั้งในมิติของการผลิตและให้บริการน้ำประปา ตลอดจนการบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนทั่วประเทศ ผ่านการดำเนินภารกิจตามแผนงานและโครงการต่าง ๆ อาทิ การขยายเขตพื้นที่ให้บริการน้ำประปา การเพิ่มศักยภาพรองรับการเติบโตด้านเศรษฐกิจ การเพิ่มความเชื่อมั่นด้านคุณธรรมและความโปร่งใส การเพิ่มประสิทธิภาพยกระดับการให้บริการ การช่วยเหลือและลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน และการพัฒนาความความสามารถและศักยภาพขององค์กร

44 ปี กปภ. มุ่งสู่ผู้นำน้ำประปาสะอาดอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดแอพ PWA Plus Life+ เปิดตัว “PWA Plus Life+” แอปพลิเคชันใหม่ของ กปภ. ที่รวมบริการครบจบในแอปพลิเคชันเดียว เสมือนเป็นสาขาที่ 235 ที่พร้อมให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ กปภ. ขอเชิญชวนมาร่วมกิจกรรม Like & Share โดยแชร์แคปชันโดนๆ ในหัวข้อ “น้ำประปาสำคัญแค่ไหนในใจคุณ” ลุ้นรับของรางวัลรวม 44 รางวัล โดยร่วมสนุกผ่านช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ การประปาส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 มีนาคม 2566

44 ปี กปภ. มุ่งสู่ผู้นำน้ำประปาสะอาดอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดแอพ PWA Plus Life+ ผู้ว่าการ กปภ. กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับปี 2566 กปภ. จะยังคงมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนด้วยการให้บริการน้ำประปาที่ได้มาตรฐานอย่างเพียงพอและทั่วถึง พร้อมทุ่มเทพัฒนากิจการประปาไทยให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน