svasdssvasds

ข่าวดี! สร้างบ้านประหยัดพลังงาน เพื่อลดคาร์บอน กู้ได้ถึง 110%

ข่าวดี! สร้างบ้านประหยัดพลังงาน เพื่อลดคาร์บอน กู้ได้ถึง 110%

บ้านประหยัดพลังงาน เป็นเทรนด์ที่อยู่อาศัยยุคใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยลดในการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้กับโลก แต่การสร้างบ้านสีเขียวหรือบ้านประหยัดพลังงานต้องใช้งบประมาณพอสมควร ตอนนี้มีสินเชื่อสำหรับบ้านประหยัดพลังงาน ซึ่งสามารกู้ได้ถึง 110%

สินเชื่อบ้านสีเขียวหรือสินเชื่อสำหรับบ้านประหยัดพลังงาน ตอบโจทย์กับเทรนด์ที่อยู่อาศัยเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ให้ความสำคัญกับวัสดุที่ใช้ก่อสร้างรวมถึงการออกแบบภายในบ้าน และการใช้โซลาร์เซลล์ในการผลิตพลังงานไฟฟ้าภายในบ้าน เพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้มากที่สุด

สินเชื่อบ้านสีเขียวเป็นความร่วมมือของ กสิกรไทย ที่ร่วมกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์พันธมิตร 14 ราย ให้กู้สินเชื่อบ้านสีเขียวให้วงเงินสูงสุดถึง 110% ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก เริ่มต้นเพียง 3.45% ผ่อนนานสูงสุด 30 ปี อรีกทั้งยังฟรีค่าประเมินหลักประกัน และมีส่วนลดสำหรับซื้อโซลาร์เซลล์ รูฟ และสินค้าเพื่อกของตกแต่งบ้านประหยัดพลังงาน อีกกว่า 90,000 บาท 

ข่าวดี! สร้างบ้านประหยัดพลังงาน เพื่อลดคาร์บอน กู้ได้ถึง 110%

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

สินเชื่อบ้านสีเขียวหรือบ้านประหยัดพลังงาน มีเป้าหมายเพื่อให้การเป็นเจ้าของบ้านประหยัดพลังงานทำได้ง่ายขึ้น และช่วยลดคาร์บอนให้กับโลกไปด้วย ธนาคารกสิกรไทยได้ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรบริษัทอสังหาริมทรัพย์เจ้าของโครงการบ้านประหยัดพลังงานชั้นนำ จากเดิม 450 โครงการเป็นกว่า 500 โครงการ รวมทั้งมีแผนที่จะขยายความร่วมมือไปยังพันธมิตรบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายอื่นๆ เพิ่มเติมอีกในอนาคต เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านประหยัดพลังงานได้ง่ายขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อบ้านประหยัดพลังงานของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นพันธมิตรธนาคารทั้ง 14 ราย กับสินเชื่อบ้านสีเขียวที่ให้วงเงินสูงสุดถึง 110% ของราคาซื้อขาย อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก เริ่มต้นเพียง 3.45% ผ่อนนานสูงสุด 30 ปี ฟรีค่าประมินหลักประกัน 3,000 บาท และรับเพิ่มส่วนลดสำหรับซื้อโซลาร์ รูฟ สินค้าเพื่อการประหยัดพลังงานและตกแต่งบ้านอีกด้วย