svasdssvasds

งานใหญ่! นวัตกรรมรักษ์โลก ไทยอยู่จุดไหน? "Innovation Keeping The World"

งานใหญ่! นวัตกรรมรักษ์โลก ไทยอยู่จุดไหน? "Innovation Keeping The World"

ชวนร่วมงานสัมมนาอนาคตสิ่งแวดล้อม “นวัตกรรมรักษ์โลก ไทยอยู่จุดไหน? Innovation Keeping The World” วันพุธที่ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 13.00-16.00 น. ณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท กรุงเทพฯ ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้

ทุกวันที่ 5 มิถุนายน ของทุกปี ถูกกำหนดให้เป็น "วันสิ่งแวดล้อมโลก” เพื่อให้ทุกภาคส่วนเกิดความตื่นตัวในด้านวิกฤตการณ์สิ่งแวดล้อม ฝุ่น PM 2.5 น้ำเน่าเสีย อากาศร้อนจัด และฝนฟ้าผิดฤดูกาล เหล่านี้ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป แต่เป็นผลมาจากการที่มนุษย์เป็นผู้ทำลายธรรมชาติ ซึ่งเราทุกคนสามารถมีส่วนในการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมได้ ทั้งการสร้างจิตสำนึกในการดูแลธรรมชาติรอบตัว และการนำนวัตกรรมใหม่ เข้ามามีส่วนแก้ปัญหา ทั้งภาคประชาชนและภาคอุตสาหกรรม

ปัจจุบัน "นวัตกรรมรักษ์โลกของไทย" เดินทางไปถึงจุดไหนในการมีส่วนร่วม "ดูแลโลกใบนี้ให้กลับคืนมาน่าอยู่" รวมถึงกติการะหว่างประเทศ ในการควบคุมมลพิษ กลายเป็นปัจจัยหลักในการกำหนดทิศทางการค้าการลงทุนระหว่างกัน ประเทศไทยจะมีความพร้อมแค่ไหน ในการดำเนินการตามกรอบความตกลงใหม่ๆ เมื่อ NET-ZERO และ CARBON FOOTPRINTS คือคำภีร์ที่ต้องยึดถือ ผู้ประกอบการและหน่วยงานของไทยทำได้แค่ไหนในเวทีใหม่?

ติดตามได้ใน "Innovation Keeping The World นวัตกรรมรักษ์โลก ไทยอยู่จุดไหน?" วันพุธที่ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้องพญาไท 3-4 ชั้น 6 โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท กรุงเทพฯ พบกับ

KeyNote : “เกียรติชาย ไมตรีวงษ์”  ผู้อำนวยการองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (อบก.) ที่จะมาพูดถึง สถานการณ์โลกร้อน , Climate tech เทคโนโลยีและนวัตกรรมในการจัดการก๊าซเรือนกระจก เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และนำไปสู่การบรรลุเป้าหมาย Carbon Neutrality และ Net Zero ของประเทศไทย

เกียรติชาย ไมตรีวงษ์  ผู้อำนวยการองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (อบก.)

Rethink : กติกาใหม่ ธุรกิจไทยเพื่อโลก พบกับ

ผู้บริหารการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)  รัฐวิสาหกิจที่มีนวัตกรรมพลังงานไฟฟ้า โดยมีเป้าหมายผลิตไฟฟ้า "เพื่อชีวิตที่ดีกว่าของคนไทย" และ ผลิตไฟฟ้าด้วยพลังงานที่หลากหลาย โดยเฉพาะพลังงานหมุนเวียน จากโรงไฟฟ้า 53 แห่งทั่วประเทศ

Recover : นวัตกรรมของไทยอยู่จุดไหน ปรับไทยเปลี่ยนโลก

ร่วมพูดคุยไอเดียการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ และเทรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม กับตัวแทนภาคเอกชน บริษัทชั้นนำ เพื่อนำไปพัฒนาองค์กรและต่อยอดทางธุรกิจ ให้บรรลุเป้าหมายเพื่อความยั่งยืน

ลงทะเบียนได้ที่ www.springnews.co.th สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 338 3000 กด 1 ไม่มีค่าใช้จ่าย

related