svasdssvasds

Tesla อัปเดตฟีเจอร์ "ชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์" แค่ซื้อ Powerwall

Tesla อัปเดตฟีเจอร์ "ชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์" แค่ซื้อ Powerwall

Tesla ได้ปล่อยซอฟต์แวร์อัปเดตล่าสุด ซึ่งแอปพลิเคชั่นเวอร์ชั่น Tesla v4.22.5 ทำให้รถยนต์เทสลาสามารถชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ได้และยังมีการอัปเดตมุมมองกล้องในแอป Tesla และอื่นๆอีกมากมาย

Tesla ปล่อยตัวอัปเดตซอฟต์แวร์ใหม่ ซึ่งครั้งนี้น่าสนใจตรงฟีเจอร์ "ชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์" ซึ่งทำให้การชาร์จรถยนต์ Tesla ด้วยโซลาร์เซลล์สามารถทำได้เลย หากผู้ใช้มี Powerwall ก็สามารถเลือกปริมาณการชาร์จที่มาจากพลังงานโซลาร์ได้ ซึ่งต้องใช้ Powerwall v23.12.10 และแอป Tesla v4.22.5 ขึ้นไป นอกจากนั้นการอัปเดตนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ดังนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ระบบนำทาง โดยระบบนำทางของเทสลาจะแสดงว่าปลายทางที่เราไปกำลังจะปิดเร็ว ๆ นี้ หรืออาจจะปิดเมื่อเราไปถึง (เปิดใช้งานทั่วโลก)

แอป Spotify เทสลาปรับการออกแบบของหน้าเล่นเพลง เพลย์ลิสต์ พ็อดคาสต์ และหนังสือเสียง ในแอป Spotify สามารถเปิดการใช้งานได้ที่ แอป Spotify > Requires Premium Connectivity

เชื่อมต่อจอยเกมบลูทูธ รถยนต์ไฟฟ้าเทสลาสามารถใช้จอยเกมหรือคอนโทรเลอร์แบบบลูทูธเล่นเกมใน Arcade โดยแนะนำคอนโทรลเลอร์ PS5 เพื่อการเชื่อมต่อและทำงานได้ดีที่สุด 

ไฟหน้าอัตโนมัติ ไฟหน้ารถของเทสลาจะเปิดอัตโนมัติ เมื่อเปิดใช้งานที่ปัดน้ำฝน สามารถตั้งค่าได้ที่ Controls > Lights > Headlights

มุมมองกล้องในแอป Tesla ผู้ใช้สามารถดูกล้องหลายตัวพร้อมกัน เวลาที่ตรวจสอบรอบ ๆ รถ สามารถตั้งค่าได้ที่ Controls > Safety > View Live Camera via Mobile App ต้องใช้ Mobile App v4.22.5 และ Premium Connectivity

และซอฟต์แวร์ของเทสลาเวอร์ชั่นใหม่ยังมีการอัปเดตอื่นๆ เช่น แถบเลื่อนสำหรับการปรับระดับเสียง อุณหภูมิ และขีดจำกัดการชาร์จ แม่นยำมากขึ้น , Sentry Mode จะบันทึกว่ามีคนพยายามเปิดประตูหรือประโปรงท้ายรถ ขณะที่รถล็อคอยู่

ที่มา : electrek

related