svasdssvasds

นักออกแบบไทยบุกปารีสโชว์ของแต่งบ้านแนวคิด Bio-Circular-Green

นักออกแบบไทยบุกปารีสโชว์ของแต่งบ้านแนวคิด Bio-Circular-Green

นักออกแบบไทยเข้าร่วมโชว์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านแนวคิด Bio-Circular-Green ที่มีทั้งความสวยงาม ประโยชน์ใช้สอย และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

นักออกแบบไทยรุ่นใหม่เข้าร่วมแสดงผลงานเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านรักษ์โลกในงาน Maison & Objet 2023 งานแสดงสินค้าตกแต่งภายในและไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป

Maison & Objet 2023 งานแสดงสินค้าตกแต่งภายในและไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป การเข้าร่วมงานแสดงสินค้า Maison & Objet 2023 ในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมภายใต้โครงการส่งเสริมนักออกแบบไทยสู่ตลาดโลก ปี 2566 หรือ Designers' Room & Talent Thai / Creative Studio Promotion 2023 โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาทักษะและเพิ่มขีดความสามารถอย่างรอบด้านแก่นักออกแบบที่มีศักยภาพทั่วประเทศไทย ให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดต่างประเทศ และผลิตสินค้าตอบโจทย์เทรนด์โลกที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งต้องการลดปริมาณขยะและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

Maison & Objet 2023 งานแสดงสินค้าตกแต่งภายในและไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป

ภายในงานมีคูหา TALAN THAI & MORE ที่ประกอบไปด้วยสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านรักษ์โลก งานหัตถกรรม ของขวัญและเครื่องหอม ภายใต้แนวคิด Bio-Circular-Green ที่โดดเด่นทั้งความสวยงาม ประโยชน์ใช้สอย และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม โดยแบ่งการจัดแสดงสินค้าออกเป็น 2 ส่วนหลัก ประกอบด้วย

ส่วนเจรจาการค้า (Business Matching) สำหรับ 10 แบรนด์ที่ส่งสินค้าและเดินทางมาด้วยตนเอง ได้แก่ BAANBOON, FLOW, HIZOGA, LAMUNLAMA, ONE MORE THING, PLURAL DESIGNS, SKIN & TONIC, SUMPHAT, THE YARN STORY และ UPCYDE

งาน Maison & Objet

ส่วนนิทรรศการ (Showcase) สำหรับ 15 แบรนด์ ที่ส่งเฉพาะสินค้ามาจัดแสดงแต่ไม่ได้เดินทางมาร่วมด้วย ได้แก่ 103PAPER SHOP, 'CARPENTER, APAUL, EGGWHITE DESIGN,GETNATURE, GLISTEN, LIVE LIFE DETAIL, MORE, PRAPAIPUN.STYLE, RUBBER IDEA, SABAI-D DESIGN, SALETE, SARNSARD, TAYALIVING และ WISHULADA 

งานนี้ทำให้แบรนด์นักออกแบบไทย โดยเฉพาะสินค้าไลฟ์สไตล์และของแต่งบ้านได้เป็นที่รู้จัก และยังเป็นโอกาสในการเจรจาธุรกิจและสร้างเครือข่ายที่หลากหลายจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อขยายตลาดให้กว้างไกล พร้อมยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์และสินค้าจากประเทศไทยให้เข้าถึงความสนใจของผู้บริโภคทั่วโลกที่กำลังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมซึ่งเข้าแนวคิด Bio-Circular-Green

งาน Maison & Objet ถือเป็นเวทีอันโดดเด่นและมีความสำคัญอย่างมากสำหรับนักออกแบบ โดยจะจัดขึ้นปีละ 2 ครั้งในช่วงต้นเดือนกันยายนและปลายเดือนมกราคมของทุกปี ซึ่งแต่ละปีจะมีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าประมาณ 2,200 แบรนด์ และมีผู้เยี่ยมชมประมาณ 75,000 ราย ทั้งผู้ซื้อ ผู้นำเข้า ผู้กระจายสินค้า นักออกแบบ ศิลปิน มัณฑนากร สถาปนิก รวมทั้งสื่อด้านศิลปะและการออกแบบจากทั่วโลก