svasdssvasds

โมเดลธุรกิจสุขภาพและความงามตอบโจทย์ทุกความต้องการผู้บริโภค

โมเดลธุรกิจสุขภาพและความงามตอบโจทย์ทุกความต้องการผู้บริโภค

ตอนนี้เทรนด์สุขภาพและความงามได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและความงามที่มากจากธรรมชาติ ซึ่งก็มักจะมีราคาที่สูงและหาซื้อยาก

SHORT CUT

  • OR ร่วมมือ Konvy พัฒนาโมเดลธุรกิจสุขภาพและความงามที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค
  • ใช้กลยุทธ์การขยายกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมผู้บริโภคในทุกมิติ สะดวกสบายในการซื้อสินค้า และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
  • มีเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าจำนวนมาก (Mass segment) ที่ให้ความสำคัญในการดูแลตัวเอง

ตอนนี้เทรนด์สุขภาพและความงามได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและความงามที่มากจากธรรมชาติ ซึ่งก็มักจะมีราคาที่สูงและหาซื้อยาก

โมเดลธุรกิจสุขภาพและความงามที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่ต้องการให้ทุกคนเข้าถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามได้ง่ายและสะดวก

โมเดลธุรกิจสุขภาพและความงามตอบโจทย์ทุกความต้องการผู้บริโภค โมเดลธุรกิจสุขภาพและความงามที่ทุกคนเข้าถึงได้

การเดินหน้าเพื่อสร้างตลาดสุขภาพและความงามให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เสริมความแข็งแกร่งธุรกิจไลฟ์สไตล์ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ได้สร้างโมเดลธุรกิจสุขภาพและความงามแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคโดยได้ร่วมมือกับบริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ Konvy ผู้นำธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ด้านผลิตภัณฑ์ความงามในประเทศไทย โดยศึกษาการลงทุนในธุรกิจด้านสุขภาพและความงามร่วมกัน โดยมีเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าจำนวนมาก (Mass segment) ที่ให้ความสำคัญในการดูแลตัวเอง สนใจผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีความคุ้มค่าคุ้มราคาให้สามารถเข้าถึงสินค้าในกลุ่มสุขภาพและความงามจากแบรนด์ชั้นนำได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

โมเดลธุรกิจสุขภาพและความงามตอบโจทย์ทุกความต้องการผู้บริโภค ความร่วมมือดันตลาด Health & Beauty ให้เติบโต

จุดเริ่มต้นที่สำคัญในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดค้าปลีกด้านสุขภาพและความงาม (Health & Beauty) ของ OR มีเป้าหมายเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับตลาดสุขภาพและความงามไทยในปัจจุบัน ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามในรูปแบบใหม่ๆ สู่ตลาดด้วยการเสริมจุดแข็งของกันและกัน โดยร่วมมือกับ Konvy ที่มีความเชี่ยวชาญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่มีคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการตลาดออนไลน์

โมเดลธุรกิจสุขภาพและความงามตอบโจทย์ทุกความต้องการผู้บริโภค ส่วน OR มีจุดแข็ง ด้วยเครือข่าย พีทีที สเตชั่น และ คาเฟ่ อเมซอน ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งสามารถเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าได้ รวมไปถึงการเชื่อมต่อกับลูกค้าด้วยระบบสมาชิก blueplus+ หรือโปรแกรมสะสมคะแนน Blue Card เดิม ซึ่งมีเป็าหมายให้ PTT เป็นจุดหมายปลายทางที่สะดวกสบายสำหรับทุกความต้องการด้านสุขภาพและความงาม ด้วยเครือข่ายร้านค้าที่เข้าถึงได้ง่าย มีสินค้าที่มีความหลากหลายและแตกต่าง คุ้มค่า คุ้มราคา และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังเชื่อมโยงช่องทางการเข้าถึงสินค้าออนไลน์สู่ออฟไลน์ โดยมีแผนจะเปิดสาขาแรกในกลางปี 2567 ในกรุงเทพมหานครและขยายออกไปยังจังหวัดใกล้เคียง

โมเดลธุรกิจสุขภาพและความงามตอบโจทย์ทุกความต้องการผู้บริโภค ส่วน Konvy ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซด้านบิวตี้อันดับ 1 ของประเทศไทย ที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในที่เดียว มีเป้าหมายที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค โดยมีเป้าหมายที่จะขยายธุรกิจให้เป็นศูนย์รวมธุรกิจด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเชีย

โดยหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญคือ การขยายกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมผู้บริโภคในทุกๆ มิติ พร้อมมอบความสะดวกสบายในการซื้อสินค้า และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยความร่วมมือกับ OR ในครั้งนี้ จะสามารถขับเคลื่อนธุรกิจด้านความงามให้กลายเป็นโมเดลธุรกิจที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ทุกคนให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพและความงาม