svasdssvasds

เริ่มแล้ว! The Influencer Challenge contest ชวนทำเรื่องเล่นให้เป็นรายได้

เริ่มแล้ว! The Influencer Challenge contest ชวนทำเรื่องเล่นให้เป็นรายได้

เริ่มแล้ว! The Influencer Challenge contest ชวนคนชอบเล่า มาทำเรื่องเล่นให้เป็นรายได้ เปิดอบรมวันแรก เรียนรู้เส้นทางสู่การเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ พร้อมแข่งขันชิงเงินรางวัลรวมเกือบครึ่งล้าน!

สมชาย มีเสน รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เนชั่น กรุ๊ป ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ระบุว่า วันนี้อินฟลูเอ็นเซอร์ เป็นอาชีพไม่ใช่การทำเล่นๆ แต่ไม่ใช่ใครทุกคนที่ทำแล้วจะมีรายได้เลยทันที ดังนั้นการทำจะต้องมีความรู้ว่าต้องทำอย่างไร ขณะเดียวกันสื่อสังคมออนไลน์ที่เป็นช่องทางหลักของกลุ่มอินฟลูเอ็นเซอร์ ก็มีกฎเกณฑ์ในการทำคลิปและเนื้อหาต่าง ๆ เช่น ลดยอดการมองเห็น , ถูกโซเชียลแบน , ถูกสังคมแบน และเชื่อว่าการอบรมตลอด 2 วันนี้ จะทำให้เรายืนอยู่ได้ในสังคมในฐานะอินฟลูเอ็นเซอร์

เริ่มแล้ว! The Influencer Challenge contest ชวนทำเรื่องเล่นให้เป็นรายได้
 

 "ที่สำคัญของโครงการนี้ คือ ไม่ใช่แค่การแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัล แต่เป็นการเปิดโอกาสให้ตัวเอง เพราะวันนี้เนชั่น กรุ๊ป ก็ไม่ได้มีแค่โทรทัศน์แต่มีสื่อในเครือมากมาย ดังนั้นการเข้าร่วมโครงการนี้อาจเป็นก้าวแรกของตัวเองที่จะสร้างเป็นอาชีพที่มันคงสำหรับตัวเองและครอบครัวได้ ซึ่งทางเนชั่นกรุ๊ปก็อาจเรียนเชิญทาบทามมาร่วมงานด้วยกันได้" สมชาย มีเสน กล่าว 

เริ่มแล้ว! The Influencer Challenge contest ชวนทำเรื่องเล่นให้เป็นรายได้ สำหรับ The Influencer Challenge contest เป็นโครงการแข่งขันและพัฒนาศักยภาพของคนที่ฝันอยากจะเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ ผ่านการอบรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ที่ประสบความสำเร็จ ตลอด 2 วัน 20-21 ส.ค. 65 ที่ ทรู ดิจิทัล ปาร์ค 

ผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวด สามารถส่งผลงานมาได้ถึงสิ้นเดือนกันยายน 2565 เพื่อให้กรรมการคัดเลือกและมอบโจทย์ในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 500,000 บาท

 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ The Influencer Challenge Contest (https://www.facebook.com/TheInfluencerChallengeContest)