svasdssvasds

รวม 5 คนดังสุดปัง สร้างกระแสฟีเวอร์ตลอดปี 2565

รวม 5 คนดังสุดปัง สร้างกระแสฟีเวอร์ตลอดปี 2565

ฮอตเกินต้านทุกราย! "สปริงบันเทิง" เปิด 5 คนดังสุดปัง สร้างกระแสฟีเวอร์ตลอดปี 2565 การันตีความแรงแบบไม่มีแผ่ว ครองพื้นที่หน้าข่าวบันเทิงอยู่บ่อยครั้ง

ปี 2565 มีดารา ศิลปินสร้างกระแสฮือฮาเป็นที่โด่งดังหลายราย แถมบางรายก็กระแสแรงแบบไม่มีแผ่ว ตั้งแต่ต้นปียันปลายปี เห็นได้จากการครองพื้นที่สื่ออย่างสม่ำเสมอ ซึ่งตลอดทั้งปีนี้ มีคนดังที่ฮอตเกินต้านถึง 5 รายที่ฟีเวอร์สุดๆ งานนี้จะมีใครบ้างนั้น ตาม "สปริงบันเทิง" ไปส่องกันเลย   

"อิงฟ้า วราหะ" นางงามขวัญใจมหาชน

เริ่มจากนางงามขวัญใจมหาชนที่มาแรงสุดๆ สำหรับ "อิงฟ้า วราหะ" เจ้าของตำแหน่ง "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022" และรองอันดับ 1 "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022" ที่ยืนหนึ่งเรื่องความฮอต ชนิดที่ทุกคนต้องหลบให้ เพราะไม่ว่าเธอจะขยับตัวทำอะไร ก็กลายเป็นที่จับตามอง มีชื่อขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่เสมอ

แม้ความดังจะทำให้ต้องเจอกับกระแสดราม่ารายวัน แต่ก็ไม่ทำให้กระแสของอิงฟ้าลดลง มีแต่จะฮอตขึ้นเรื่อยๆ เพราะงานพรีเซ็นเตอร์ งานจ้างยาวไปถึงปีหน้า เท่านั้นยังไม่พอก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าเรตค่าตัวของอิงฟ้านั้น แซงซุปตาร์แถวหน้า เพราะหนึ่งชั่วโมงตกอยู่ที่ 700,000 บาทเลยทีเดียว เรียกว่าฮอตจนฉุดไม่อยู่ สมกับฉายา "อิงฟ้า นางงามมหาชน" เลยจ้า   

อิงฟ้า วราหะ นางงามขวัญใจมหาชน อิงฟ้า วราหะ นางงามขวัญใจมหาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"มิลลิ ดนุภา" แรปเปอร์สร้างชื่อระดับโลก

มาต่อกันที่ "มิลลิ ดนุภา" หรือ "MILLI" แรปเปอร์สาววัย 20 ปี ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ซึ่งแฟนเพลงต่างยกให้เธอเป็นลูกสาวแห่งชาติ เนื่องจากมีเพลงฮิตถล่มชาร์ต บวกกับสกิลการแร็พไฟลุกที่มีสไตล์ชัดเจนแบบไม่เหมือนใคร ทำให้สาวน้อยคนนี้กลายเป็นศิลปินเบอร์ท็อปของเมืองไทยที่ครองพื้นที่สื่อบ่อยครั้ง

โดยปี 2565 นี้ มิลลิ ก็โชว์ศักยภาพเต็มที่ มีโอกาสได้ขึ้นเวทีระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "Coachella 2022" และ "Head In The Clouds Festival" ซึ่งทุกครั้งที่ไปโชว์ในต่างแดน มิลลิก็ไม่ลืมนำความเป็นไทย ออกสู่สายตาชาวโลก ทั้งการกินข้าวเหนียวมะม่วง เต้นแอโรบิกจังหวะสามซ่า กระโดดเชือก การละเล่นแบบไทย ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาหนักมาก

แถมแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติพร้อมใจตะโกนเรียกชื่อ มิลลิ กันสนั่นคอนเสิร์ตเลยทีเดียว ทั้งนี้ความฮอตของมิลลิ ยังไปเตะตาสื่อรายใหญ่ในประเทศอังกฤษ อย่าง "บีบีซี" (BBC) ถึงขนาดยกย่องให้ มิลลิ ติดอันดับ 1 ใน 100 สตรีผู้สร้างแรงบันดาลใจ และทรงอิทธิพลจากทั่วโลก ประจำปี 2022 ด้วย นับเป็นข่าวดีที่ทำเอาแฟนๆ ปลื้มใจกับแรปเปอร์สาวกันจำนวนมาก 

มิลลิ ดนุภา แรปเปอร์สร้างชื่อระดับโลก มิลลิ ดนุภา แรปเปอร์สร้างชื่อระดับโลก

"พีพี-บิวกิ้น" คู่จิ้นในตำนานกระแสแรงไม่ตก

ในส่วนของสองนักแสดงชื่อดัง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" และ "พีพี  กฤษฏ์" ก็ยังคงเป็นคู่จิ้นสายวายสุดฮอตที่ไม่เคยตกกระแส มีแฟนคลับตามเชียร์อย่างเหนียวแน่น ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งตลอดปี 2565 พีพีและบิวกิ้น ก็ได้รับความนิยมล้นหลาม เห็นได้จากการเดินสายโกอินเตอร์ ออกงานในต่างประเทศ

ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นโชว์ร้องเพลงในงานเทศกาลดนตรีระดับโลก "SUMMER SONIC 2022" ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทั้งสองก็โชว์แบบจัดเต็ม สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น แฟนชาวไทยและอีกหลายประเทศที่เดินทางมาเชียร์แบบติดขอบเวที ส่งผลให้ #BKPPsummersonic ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลก รวมถึงประเทศไทย

ความฮอตของพีพีและบิวกิ้นยังไม่หมดเท่านี้ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองเพิ่งไปร่วมงานประกาศรางวัล "2022 Asia Artist Awards (AAA) in Japan" และคว้ารางวัล "AAA Asia Celebrity" (ACTOR) มาฝากแฟนๆ ชาวไทยให้ชื่นใจกันถ้วนหน้า ยิ่งตอกย้ำกระแสความฮอตแบบไม่มีแผ่วเลยจ้า 

พีพี-บิวกิ้น คู่จิ้นในตำนานกระแสแรงไม่ตก พีพี-บิวกิ้น คู่จิ้นในตำนานกระแสแรงไม่ตก

"แจ๊ส ชวนชื่น" สุดยอดนักคัฟเวอร์ จอมขโมยซีน

ปิดท้ายตลกและนักร้องชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" ที่ครองพื้นที่หน้าข่าวบันเทิงตลอดทั้งปี จากการแต่งตัวคัฟเวอร์บุคคลดังๆ ที่มีกระแสในโซเชียล ไม่ว่าจะเป็น นักการเมือง, ยังโอม, ตัวตึงระยอง, พี่ดำปลาเผา เจ้าของวลี "ทอมโสด 4 ปี" และอีกมากมาย ซึ่งแจ๊สก็คัฟเวอร์คาแรกเตอร์ของคนนั้นๆ ได้เหมือนเป๊ะ จนได้ฉายา "เหมือนทุกคนยกเว้นตัวเอง" ไปเลยจ้า  

อย่างก่อนหน้านี้ หนุ่มแจ๊สก็เพิ่งคัฟเวอร์เป็น "โตโน่ ภาคิน" พร้อมโยกย้ายตามแบบฉบับโตโน่ กับท่าเต้นสตาร์ทรถเครื่องแบบเก็บทุกเม็ดเหมือนตัวจริงมาเอง จนแฟนๆ ฮากระจาย นับเป็นอีกหนึ่งคัพเวอร์ที่สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ และด้วยความที่ไม่ว่าจะคัฟเวอร์ใครก็เหมือนไปซะหมด ทำให้แฟนๆ เรียกร้องให้หนุ่มแจ๊สแต่งตามคนนั้นคนนี้ มีกระแสในโซเชียลอยู่เสมอ 

แจ๊ส ชวนชื่น สุดยอดนักคัฟเวอร์ จอมขโมยซีน แจ๊ส ชวนชื่น สุดยอดนักคัฟเวอร์ จอมขโมยซีน  

related