svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา เล่าเหตุผลที่ไม่ลงประกวดนางงาม หลังสานฝันวัยเด็กแต่งลุคนางงาม

ใหม่ ดาวิกา เล่าเหตุผลที่ไม่ลงประกวดนางงาม หลังสานฝันวัยเด็กแต่งลุคนางงาม

ชวดประกวดเพราะขา! "ใหม่ ดาวิกา" เล่าเหตุผลละเอียดยิบ ทำไมในอดีตไม่ลงประกวดนางงาม ทั้งที่โปรไฟล์ดี หลังสานฝันวัยเด็ก ตีผมฟาร่า แต่งลุคนางงาม จนคนฮือฮาความสวย

สร้างความฮือฮาทั่วโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวคนดัง "ใหม่ ดาวิกา" ที่ลุกขึ้นมาทำตามความฝันในวัยเด็ก เปลี่ยนลุคจาก "นางเอก" มาเป็น "นางงาม" แต่งหน้าเต็มตีผมฟาร่า โดยฝีมือการสะบัดแปรงของ "น้องฉัตร" ช่างแต่งหน้ามือทอง ผู้เนรมิตความงามในครั้งนี้

โดยนางเอกสาว ใหม่  ดาวิกา ได้เผยถึงที่มาลุคนางงามของตนเองในครั้งนี้ด้วยว่า "ความฝันที่ไม่กล้าฝันวันนี้ได้ลองทำแล้วค่ะ ขอบคุณ dream team ดาวินะงับ ประทับใจมากๆ วันนี้ไปเจอกันใน @davikahchannel 18.15 นะคะรับรอง มงลงแน่" งานนี้ถูกอกถูกใจแฟนๆ กันมากมาย 

ใหม่ ดาวิกา เล่าเหตุผลที่ไม่ลงประกวดนางงาม หลังสานฝันวัยเด็กแต่งลุคนางงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุด สาวใหม่ ได้ออกมาเผยเหตุผล ทำไมถึงไม่ได้เป็นนางงาม ไม่ได้ลงประกวด ผ่านช่องยูทูบ Davikah Channel หลังมีหลายเสียงถามกันสนั่น โดยสาวใหม่เล่าว่า

"ยุคนั้นเป็นยุคของคุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ นั่งตรงข้ามกับคุณแดงเลย เขาก็ถามว่าหนูอยากทำอะไร อยากประกวดนางงาม หรือเล่นละคร นี่ก็มั่นหน้าตอบเลยค่ะ หนูอยากเป็นนางงาม"

"จากนั้นก็โดนสแกนตั้งแต่หัวจรดเท้า ว่าจะประกวดนางงามได้หรือไม่ ผลปรากฏว่าขาไม่เต็ม ขาโก่ง ขาเป็นนางแบบ ไม่ได้เป็นนางงาม ถ้ายืนขาชิดกันแล้วมีช่องลอดไปได้เป็นนางงามไม่ได้ คือขาไม่เป็นลำกล้วย เขาก็บอกให้น้องไปเล่นละครเลย ประกวดนางงามไม่ได้เพราะขา" 

ใหม่ ดาวิกา เล่าเหตุผลที่ไม่ลงประกวดนางงาม หลังสานฝันวัยเด็กแต่งลุคนางงาม  ใหม่ ดาวิกา เล่าเหตุผลที่ไม่ลงประกวดนางงาม หลังสานฝันวัยเด็กแต่งลุคนางงาม

related