svasdssvasds

TUMI กระเป๋าเดินทางที่ออกแบบมาเพื่อทุกการเดินทางและความยั่งยืน

TUMI กระเป๋าเดินทางที่ออกแบบมาเพื่อทุกการเดินทางและความยั่งยืน

เทศกาลแห่งความสุขและช่วงเวลาแห่งการเดินทางใกล้เข้ามาแล้ว หลายคนกำลังมองหากระเป๋าเดินทางที่เป็นเพื่อนคู่ใจในการท่องเที่ยวต่างประเทศหรือในประเทศ

ปีนี้ TUMI Gifts for Good ชวนมาเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับกระเป๋าเดินทางที่คัดสรรและออกแบบมาเพื่อทุกการเดินทาง แถมวัสดุยังทนทานต่อการใช้งาน และคำนึงถึงความยั่งยืน

TUMI กระเป๋าเดินทางที่ออกแบบมาเพื่อทุกการเดินทางและความยั่งยืน TUMI แบรนด์กระเป๋าชั้นนำระดับโลกเพื่อไลฟ์สไตล์ในการเดินทางอย่างมีระดับ ชวนมาเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับคอลเลคชันกระเป๋าที่ทำด้วยวัสดุที่มีความทนทานสูง ใช้งานได้ยาวนาน เพื่อช่วยสนับสนุนนโยบายความร่วมมือด้านสิ่งแวดล้อมโลกและความมุ่งมั่นในการรักษ์โลกให้ดีขึ้นแบบยั่งยืน อย่าง คอลเลคชัน 19 Degree Aluminum  กระเป๋าเดินทางที่มีลักษณะเฉพาะด้วยอะลูมิเนียมเกรดเดียวกับเครื่องบินที่ประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันและแข็งแรงเป็นพิเศษ พร้อมด้วยระบบล็อคแบบรวม TSA สองตัว ระบบจับ Telescoping แบบสามขั้นตอน และล้อกระเป๋าแบบดูโอ-สปินนิ่ง 4 ล้อ

TUMI กระเป๋าเดินทางที่ออกแบบมาเพื่อทุกการเดินทางและความยั่งยืน และคอลเลคชัน 19 Degree มีความโดดเด่นด้วยวัสดุภายนอกที่ทำจากโพลีคาร์บอเนตรีไซเคิลและรูปทรงของลายเส้นที่ดูสวยงาม และมีความยืดหยุ่นสูงทั้งภายในและภายนอก ผ่านการบำรุงด้วยการเคลือบสารต้านจุลชีพ ช่วยให้กระเป๋าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แบบคงรูปได้ยาวนานยิ่งขึ้นกว่าเดิม

TUMI กระเป๋าเดินทางที่ออกแบบมาเพื่อทุกการเดินทางและความยั่งยืน

TUMI กระเป๋าเดินทางที่ออกแบบมาเพื่อทุกการเดินทางและความยั่งยืน นอกจากนี้ยังมีคอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับฤดูกาลใหม่ Tegra-Lite® กับสี Twilight blue ในลักษณะพื้นผิวด้านที่มีการออกแบบรูปทรงกระเป๋าให้แปลกตาไม่เหมือนใครด้วยสายรัดแบบบีบอัด ช่วยให้สิ่งของอยู่กับที่ ในขณะที่เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บให้สูงสุด โดยคำนึงถึงการใช้งานแบบยั่งยืน สำหรับวัสดุของกระเป๋านั้นผลิตด้วยโพลีคาร์บอเนตรีไซเคิลเช่นเดียวกับส่วนประกอบทั้งภายในและภายนอกที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล

TUMI กระเป๋าเดินทางที่ออกแบบมาเพื่อทุกการเดินทางและความยั่งยืน คอลเล็กชัน Voyageur Novelty ที่รวมเอา Hardware คุณภาพสูง ผ้าเมทัลลิก วัสดุรีไซเคิล และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายดายเช่นเดียวกับคอลเล็กชันหลักยอดนิยม มาในสี Metallic Pink โดยการออกแบบที่ใช้งานได้จริงของกระเป๋าเป้ Harper ประกอบด้วยช่องใส่แล็ปท็อปบุนวม กระเป๋าใส่ขวดน้ำแบบกันน้ำที่สามารถเข้าถึงได้จากทั้งในนอกกระเป๋า และกระเป๋าขนาดเล็กหลายช่อง กระเป๋าสะพายข้าง Troy Crossbody ที่มีน้ำหนักเบาพิเศษ เป็นขนาดที่พอเหมาะสำหรับสิ่งของจำเป็น โดยมีกระเป๋าหลายช่องเพื่อการจัดระเบียบอย่างมีประสิทธิภาพ

TUMI กระเป๋าเดินทางที่ออกแบบมาเพื่อทุกการเดินทางและความยั่งยืน ในขณะที่กระเป๋าถือ Adrian Carryall รุ่นใหม่ที่มีช่องใส่ของด้านหน้าและช่องหลัก สายสะพายข้างที่สามารถปรับระดับและถอดออกได้ กระเป๋าหลังแบบเปิดพร้อมกระดุมแม็กที่เปลี่ยนเป็นสายกระเป๋าเสริม มาพร้อมกับพวงกุญแจหนังที่ถอดออกได้แบบโมโนแกรม สามารถจับคู่กับกระเป๋าขึ้นเครื่อง 4 ล้อแบบขยายขนาดได้ คอลเล็กชัน Tegra-Lite สี Blush เพื่อซื้อกระเป๋า TUMI เป็นของขวัญสำหรับตัวเองหรือเพื่อนนักเดินทาง

ค้นพบไอเดียของขวัญวันหยุดดีๆ และของขวัญชิ้นอื่นๆ ได้ที่ TUMI ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ที่ 
Website : https://www.tumi.co.th/th/home/,
Instagram : https://www.instagram.com/tumitravel/  
Facebook page : https://www.facebook.com/TUMITravel.TH