svasdssvasds

เสื้อแจ็คเก็ตผ้าฟลีซจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% จากขวดพลาสติก

เสื้อแจ็คเก็ตผ้าฟลีซจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% จากขวดพลาสติก

เสื้อแจ็กเก็ตผ้าฟลีซผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% จากขวดพลาสติกในลายโดราเอมอนโหมดความ แจ็กเก็ตแคมเปญพิเศษของ ยูนิโคล่ โดยมีโดราเอมอนเป็นยูนิโคล่แอมบาสเดอร์ระดับโลกด้านความยั่งยืน

เสื้อแจ็คเก็ตผ้าฟลีซจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% จากขวดพลาสติก แคมเปญระดับโลกที่สนับสนุนกิจกรรมเพื่อโลกที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น อย่าง แคมเปญ JOIN: THE POWER OF CLOTHING มีเป้าหมายเพื่อเชิญชวนให้ลูกค้าของยูนิโคล่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมที่ยูนิโคล่ได้จัดขึ้นมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งแคมเปญนี้ต้องการสร้างความตระหนักรู้ถึงปัญหาต่างๆ ระดับโลก เช่น มลพิษในมหาสมุทร และสร้างแรงบันดาลใจให้ช่วยกันทำให้โลกนี้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

เราก็สามารถช่วยลดมลภาวะจากการซื้อเสื้อผ้าได้ โดยแคมเปญนี้กำหนดว่าเมื่อซื้อเสื้อผ้าหรือสินค้าฟลีซ ปักลายโดราเอม่อนซึ่งผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% ทางยูนิโคล่จะบริจาคเงินจำนวน 1 ดอลลาร์สหรัฐ ต่อการซื้อเสื้อผ้า 1 ตัว ไปยังมูลนิธินิปปอน เพื่อสนับสนุนกิจกรรมลดปริมาณขยะในมหาสมุทร

พลาสติกมีมากมายหลายชนิด เช่น เส้นใยสังเคราะห์จำพวกโพลีเอสเตอร์และไนลอนจัดเป็นพลาสติกชนิดที่ทำจากปิโตรเลียม ขวด PET อาจถือว่าเป็นขยะมหาสมุทรซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายที่สุด อย่างไรก็ตาม เราสามารถนำขวดเหล่านี้มาใช้ทำเสื้อผ้าได้ หากคัดแยกอย่างถูกวิธีก่อนนำมารีไซเคิล หรือแม้แต่สามารถลดปริมาณรวมของขยะพลาสติกเองได้ โดยใช้ทรัพยากรจากพลาสติกใช้แล้วแทนวัตถุดิบที่เป็นพลาสติกใหม่ อย่าง เสื้อในแคมเปญนี้ซึ่งเป็นเสื้อแจ็คเก็ตผ้าฟลีซซึ่งผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% จากขวดพลาสติกในลายโดราเอมอนโหมดความยั่งยืน