svasdssvasds

สัมผัสบรรยากาศเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี เกทเวย์ แอท บางซื่อ กับธีม Wonder Blooming

สัมผัสบรรยากาศเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี เกทเวย์ แอท บางซื่อ กับธีม  Wonder Blooming

เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองใกล้เข้ามาแล้วใครกำลังหาที่ช้อปชิลล์ๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ต้องมาที่เกทเวย์ แอท บางซื่อ กับกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี ในธีม Wonder Blooming

จัดเต็มทั้งโปรโมชั่น ส่วนลด และกิจกรรมต่างๆ มากมาย พร้อมทั้งเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางสู่ศูนย์การค้าด้วยการเปิดให้บริการ Skywalk ทางเชื่อมรถไฟฟ้า MRT สถานีบางโพ 

สัมผัสบรรยากาศเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี เกทเวย์ แอท บางซื่อ กับธีม  Wonder Blooming เกทเวย์ แอท บางซื่อ ศูนย์กลางทางธุรกิจย่านบางซื่อ ในกลุ่มบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ได้รับการตกแต่งงานในธีม Celebration เพื่อให้ทุกคนได้มาสนุก มีความสุข และร่วมเฉลิมฉลองกันในช่วง Festive พร้อมรับโมเมนต์ดีๆ กลับบ้านกับ  3  ความพิเศษ ส่งท้ายปี เริ่มจาก  Walk สู่ความสุขง่ายๆ กับ Skywalk จากรถไฟฟ้า MRT สถานีบางโพ สู่ เกทเวย์ แอท บางซื่อ ที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ศูนย์การค้าฯ ได้อย่างสะดวกสบายจากทั้งชั้น M และ ชั้น 1

สัมผัสบรรยากาศเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี เกทเวย์ แอท บางซื่อ กับธีม  Wonder Blooming ความพิเศษที่ 2 เดินเล่น ถ่ายรูป และสัมผัสประสบการณ์ช่วง Festive ส่งท้ายปี กับบรรยากาศของสวนดอกไม้ที่ทางศูนย์การค้าฯ ได้เนรมิตรออกมาในช่วงคริสต์มาส พร้อมซุ้มดอกไม้ตามจุดต่างๆ และสีสันตระการตาทั้งภายในและบริเวณรอบนอกศูนย์การค้า และความพิเศษที่ 3 สุดเซอร์ไพรส์ไปกับกิจกรรมสุด เอ็กซ์คลูซีฟ เตรียมพบศิลปิน เซเลบริตี้ โชว์แฟนตาซี และ Magic Show พร้อมเปิดตัวศิลปิน Proxie เจ้าของเพลง “คนไม่คุย” ใน Mini concert เพื่อมอบความอบอุ่นให้กับทุกคนในงาน

สัมผัสบรรยากาศเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี เกทเวย์ แอท บางซื่อ กับธีม  Wonder Blooming

สัมผัสบรรยากาศเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี เกทเวย์ แอท บางซื่อ กับธีม  Wonder Blooming

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปสามารถเพลิดเพลินไปกับจุดเช็คอินสวยๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังร่วมลุ้นรับของรางวัล และเต็มอิ่มไปกับอาหารจากร้านดังทั้งคาว หวาน ที่คัดสรรมาเพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสุขให้ครบทุกอรรถรสของทุกคนในราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 40 บาท ที่ฟู้ดคอร์ท ชั้น G

สัมผัสบรรยากาศเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี เกทเวย์ แอท บางซื่อ กับธีม  Wonder Blooming นายภีม ลิ่วลม หัวหน้าคณะกลุ่มรีเทลและโฮลเซลล์ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เผยถึงความพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 4 ปีว่า “ทางศูนย์การค้าพร้อมมอบความสุขให้กับทุกคนในคอนเซ็ป ‘Fulfill Your Everyday Life – เติมเต็มทุกความต้องการในแบบคุณ’ ด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน และในโอกาสเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีที่กำลังจะมาถึงนี้ ทางศูนย์การค้าฯ จึงขอร่วมมอบความสุขเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับทุกท่านผ่านการตกแต่งในธีม ‘Wonder Blooming’ เพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่มได้สัมผัสประสบการณ์เฉลิมฉลองช่วงเวลาของเทศกาลแห่งความสุขและมีช่วงเวลาที่พิเศษร่วมกัน”

ด้าน นางสาวเอกกฤตา แก้วพูลศรี ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ กล่าวว่า “เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนมาโดยตลอด ทางศูนย์การค้าฯ จึงได้จัดแคมเปญ “Seasonal of Happiness 2023” ช้อปรับของขวัญพิเศษ และเช็คอินตามจุดต่างๆ ที่ทางศูนย์การค้าฯ ได้กำหนด เพื่อรับของขวัญสุดพรีเมี่ยม นอกจากนี้ ทางศูนย์การค้าฯ ยังได้ร่วมกับร้านค้าชั้นนำต่างๆ จัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้า เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 65 โดยมอบส่วนลด 20 - 70 % ทั้งศูนย์การค้าฯ (จากร้านค้าที่ร่วมรายการ) รวมถึงเมื่อช้อปสินค้าและบริการครบ 2,500 บาท รับทันที กระเป๋า GWB Rainbow มูลค่า 500 บาท ช้อปครบ 1,500 บาท รับตั๋วชมภาพยนตร์ หรือ Gift Voucher จากร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้าฯ พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต KTC แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% และ บัตรเครดิต KBank รับเครดิตเงินคืน  12%  เมื่อแลกคะแนนเท่ายอดซื้อ และพิเศษในวันที่ 25 ธันวาคม 65 ลูกค้า Top Spender จำนวน 2 ท่านแรกที่มียอดช้อปครบ 10,000  บาทขึ้นไป รับฟรีบัตรกำนัลรับประทานอาหารจากโรงแรมหรูในเครือ AWC จำนวน 2 รางวัล (มูลค่ารวมกว่า 4,700 บาท)”

สัมผัสบรรยากาศเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี เกทเวย์ แอท บางซื่อ กับธีม  Wonder Blooming

สัมผัสบรรยากาศเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี เกทเวย์ แอท บางซื่อ กับธีม  Wonder Blooming สัมผัสบรรยากาศเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี เกทเวย์ แอท บางซื่อ กับธีม  Wonder Blooming มาร่วมสัมผัสบรรยากาศฉลองครบรอบ 4 ปี เกทเวย์ แอท บางซื่อ ตั้งแต่วันนี้ และในวันที่ 25 ธันวาคม 2565  พบกับมินิคอนเสิร์ต กิจกรรม Fan Meet พร้อมส่งต่อความสุขกับสีสันอลังการของวันคริสต์มาสต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565