svasdssvasds

The Cardroom ร้านลึก(ไม่)ลับ สุดคูลที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการสะสมไพ่

The Cardroom ร้านลึก(ไม่)ลับ สุดคูลที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการสะสมไพ่

จากการสะสมไพ่จุดประกายเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดธีมบาร์สุดคูลในคอนเซ็ปต์ที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร The Cardroom Cocktail Club ซึ่งประสบการณ์จากการเดินทาง ท่องไปยังทั่วโลก เพื่อสะสมการ์ดยังทำให้ทั้งคู่ค้นพบว่ามีคลับและสมาคมลับของผู้รักไพ่แบบนี้ซ่อนอยู่ทั่วโลก

The Cardroom ร้านลึก(ไม่)ลับ สุดคูลที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการสะสมไพ่ คุณออฟฟี่ สหัชชัย ศานต์ตระกูล และคุณพัฒน์ พีระพัฒน์ ทยานุวัฒน์ เป็นสองสหายคนสนิท ผู้ต่างก็ติดใจหลงใหลในเสน่ห์ของเกมการ์ด ซึ่งไม่เกี่ยวอะไรกับการเดิมพันขันต่อ ทว่าเป็นการ ได้ เดินทาง ท่องไปยังทั่วโลกเพื่อสะสมไพ่หายากที่มีเอกลักษณ์ และเรียนรู้กลเม็ดเด็ดพรายต่างๆ  เกี่ยวกับไพ่ ทั้งคู่ยังชื่นชอบในบรรยากาศปาร์ตี้สังสรรค์ที่สนุกสนานไปด้วยการพูดคุยและเสียงหัวเราะในหมู่ผองเพื่อน เคล้าค็อกเทลระดับพรีเมี่ยม กรุ่นกลิ่นอาหารจานโปรด นั่นฟังดูเย้ายวนเข้าท่าดีเลยใช่ไหมล่ะ?

ย้อนเวลากลับไปเมื่อราวหนึ่งศตวรรษหรือนานกว่านั้นมาแล้ว มากไปกว่านั้นเหล่าบรรดาผู้ที่หลงใหล และ เป็นนักสะสมไพ่ตัวยงทุกประเภท ล้วนทราบกันดีว่าไพ่หายากแบบต่างๆ นั้นเป็นแร์ไอเท็มของสะสม ที่ สามารถมีมูลค่าสูงได้ถึง หลายพันดอลลาร์ ความน่าทึ่งทั้งหมดดังกล่าวล้วนเป็นอินสไปร์ให้สองหนุ่ม ร่วมกันก่อร่างสร้างบาร์สุดคูลอย่าง “The Cardroom Cocktail Club” ขึ้นมา

The Cardroom ร้านลึก(ไม่)ลับ สุดคูลที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการสะสมไพ่ The Cardroom ร้านลึก(ไม่)ลับ สุดคูลที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการสะสมไพ่ The Cardroom มีความโดดเด่นและมีสไตล์เอกลักษณ์ในความเป็นบาร์สุดคูลชัดเจน ด้วยบรรยากาศที่แอบลึกลับให้ค้นหา กับอาคารแนวอินดัสเทรียลร้างชวนฉงน จวบจนย่างก้าวผ่าน เข้า ไป แล้วจะพบกับความอัศจรรย์ใจกับบาร์ที่มีชีวิตชีวาด้วยการ ออกแบบ ตกแต่ง เคาน์เตอร์บาร์ ที่ให้สัมผัส รู้สึกหรูหราและร้อนแรงด้วยหินอ่อน Red Rosso รวมถึงการประดับด้วยงานอาร์ตจากไพ่หลากหลาย ประเภท และที่มาอันทรงคุณค่า ซึ่งหากคุณยังนึกภาพไม่ออกเราแนะนำให้ลองจินตนาการ ถึงห้องไพรเวท สุดว้าวของโรงแรม The Continental ในภาพยนตร์ดังเรื่อง John Wick เพียงแต่ทว่าในขณะเดียวกันก็ให้ บรรยากาศ  สนุกสนาน และเป็นกันเอง  

ซึ่งก็เช่นเดียวกับห้องไพรเวทดังกล่าวของ The Continental ที่เป็นค็อกเทลคลับ คุณจึงต้องลงทะเบียน เป็นสมาชิกก่อนเมื่อมาเยือนเป็นหนแรก ฟังดูค่อนข้างเอ็กซ์คลูซีฟเลยทีเดียวใช่ไหมล่ะ? แต่ก็นั่นแหล่ะ เพราะเราต้องการจะเมคชัวร์ว่าทุกท่านที่มาเยือนที่นี่จะเป็นคนที่ใช่จริงๆ

The Cardroom ร้านลึก(ไม่)ลับ สุดคูลที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการสะสมไพ่

The Cardroom ยังเป็นศูนย์กลางที่รวมเอาความรื่นรมย์ประหนึ่งห้องสังสรรค์ใน มอนติคาร์โล  ให้สุภาพบุรุษได้สังสรรค์กับมิตรสหาย และคุณสุภาพสตรีได้เฉิดฉาย ผ่อนคลายกับกับ  ความมีชีวิตชีวาในยามราตรี ลิ้มลองค็อกเทลที่รังสรรค์เพื่อให้ The Cardroom Cocktail Club เป็นดั่ง สวรรค์ของนักดื่มโดยบาร์เทนเดอร์มือทอง คุณสอง สันติศักดิ์ ศิลประเสริฐ นักจัดการบาร์แถวหน้า  ของประเทศไทย ผู้สร้างชื่อคว้ารางวัลแข่งขัน มิกซ์โซโลจี (Mixology)จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย การันตีจากหลายเวที อาทิ  Marie Brizard, Perrier, Monkey Shoulder, Giffard รวมถึงยังเป็น ตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันระดับโลกอีกด้วย

 

แรงบันดาลใจในการรังสรรค์ค็อกเทลให้ได้ รูป กลิ่น รสชาติ อันยอดเยี่ยมในแต่ละแก้วที่คุณสอง บรรจง คิดค้น Recipe ให้กับ The Cardroom Cocktail Club นั้น ล้วนมาจากภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดที่เกี่ยวกับไพ่ และซูเปอร์สตาร์ผู้เป็นไอคอนิกแห่งโลกของเกมการ์ด อาทิ “MONEYMAKER” ค็อกเทลที่ได้แรงบันดาล ใจจาก Christopher Moneymaker แชมป์โลกคนแรกทางเว็ปไซต์ ออนไลน์ใน ปี 2003 หรือ อีกแก้ว ที่รอให้คุณค้นหากับ “EDWARD THORP” ที่ตั้งตามชื่อนักคณิตศาสตร์ ผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์ และ บิดาแห่งการวิจัยไพ่แบล็คแจ็คยุคใหม่ อีกทั้งค็อกเทลแก้วพิเศษ “21” ซึ่งตั้งตามภาพยนตร์ที่ นำแสดงโดย นักแสดงผู้คว้าสองรางวัลออสการ์อย่าง Kavin Spacey เสนอเรื่องจริงเกี่ยวกับนักศึกษา MIT หกคนที่ กอบโกยเงินนับหลายล้านจากคาสิโนในลาสเวกัส และพิเศษในช่วงทุกสุดสัปดาห์เรายังมี Story -Telller สาวมาประจำที่บาร์ ซึ่งเธอสามารถเล่าถึงเกร็ดเรื่องราวเกี่ยวกับค็อกเทลได้ทุกแก้ว แถมยังคอยมอบความ บันเทิงให้กับทุกท่านโดยรับรองได้ว่าจะมอบประสบการณ์ไม่เหมือนกับที่ไหนให้กับเหล่านักดื่มผู้รักการจิบค็อกเทลอย่างแน่นอน!

The Cardroom ร้านลึก(ไม่)ลับ สุดคูลที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการสะสมไพ่ ความไม่ธรรมดาของบรรดาค็อกเทลจาก The Cardroom Cocktail Club นั้นถูกนำเสนอผ่านเทคนิค โมเลกูลาร์ มิกซ์โซโลจี อันทันสมัยและ ใหม่ล่าสุด อย่างการทำเอสพูมาครีม การพ่นและรมควัน การทำฟองเพิ่ม สัมผัส และรสชาติ ลองจินตนาการถึงการนำเตกิล่าไปอินฟิวส์ กับชาพีช เพื่อให้ได้เครื่องดื่มที่มีรสนุ่มนวลสดชื่น แต่ในขณะเดียวกันก็ได้เสพถึงความลึกล้ำของรสชาติ นอกจากนั้นยังมีเครื่องดื่ม แก้วสวยสี บลัดออเรนจ์ที่กรุ่นกลิ่นหอมสโม้กกี้ซึ่งปรุงจาก Zacapa อันนับเป็นค็อกเทลที่มีความ Photogenic และ Instagrammable สุดๆ (ติดตามชมได้ที่ #cardroombkk)

The Cardroom ตั้งอยู่ระหว่างทองหล่อซอย 19 -21 ข้างร้านโจ๊กเจ้าอร่อย Tasty Congee ที่ทุกรู้จักกันดี สามารถจอดรถได้ในซอยทองหล่อ 21 พบกับช่วงเวลาและข้อเสนอพิเศษ Diamond Happy Hour ตั้งแต่ 18.00-20.00 น. ทุกวันอังคารพบกับ Queen of Hearts หรือค่ำคืนพิเศษ สำหรับ คุณสุภาพสตรีโดยเฉพาะ พิเศษสุดเพื่อฉลองการเปิดร้านเรามีโปรโมชั่น welcome drink ตั้งแต่ วันนี้ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2565   เปิดบริการทุกวันวันอังคาร - อาทิตย์ เวลา 18.00 น. ไปจนถึงดึกดื่น