svasdssvasds

ปักหมุด 10 เมืองเด่นระดับโลกน่าเคานต์ดาวน์ 2023 กรุงเทพฯ ติดท็อป

ปักหมุด 10 เมืองเด่นระดับโลกน่าเคานต์ดาวน์ 2023 กรุงเทพฯ ติดท็อป

ช่วงเทศกาลปีใหม่หลายคนกำลังหาที่เคานต์ดาวน์อยู่ใช่ไหมล่ะ? CNN ได้รายงานการคัดเลือก 10 เมืองเด่นระดับโลกน่าเคานต์ดาวน์ 2023 เราไปดูกันดีกว่าว่ามีเมืองไหน จากประเทศอะไรบ้าง ซึ่งกรุงเทพฯ ของเราก็ติดโผอันดับต้นๆ ด้วยนะ

ปักหมุด 10 เมืองเด่นระดับโลกน่าเคานต์ดาวน์ 2023 กรุงเทพฯ ติดท็อป Sydney, Australia

ซิดนีย์เป็นเมืองแรกในโลกที่ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ก่อนใคร และทุกปีที่โอเปร่า เฮ้าส์และสะพานฮาร์เบอร์ก็จะมีการจุดพลุแสดงดอกไม้ไฟอย่างยิ่งใหญ่ เมืองนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง อย่าง หาดแมนลีย์ บอนดี และบรอนเต้ ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกนิยมมากัน

ปักหมุด 10 เมืองเด่นระดับโลกน่าเคานต์ดาวน์ 2023 กรุงเทพฯ ติดท็อป Taipei, Taiwan

ตึกไทเป 101 ไฮไลต์ของเมืองที่มีการแสดงพลุไฟต้อนรับปีใหม่ เมืองนี้มีทั้งความเป็นธรรมชาติและแหล่งช้อปปิ้งมากมายในเมือง ถูกใจขาช้อปยิ่งนัก

ปักหมุด 10 เมืองเด่นระดับโลกน่าเคานต์ดาวน์ 2023 กรุงเทพฯ ติดท็อป Bangkok, Thailand

กรุงเทพฯ ของเราก็ติดอันดับท็อปเมืองที่น่าเคานต์ดาวน์ 2023 และเมืองน่าท่องเที่ยวยามราตรีที่ดีที่สุดในเอเชีย นักท่องเที่ยวมักจะไปชมการแสดงดอกไม้ไฟที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไอคอนสยาม ตามบาร์สวยๆ หรือโรงแรม

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

ปักหมุด 10 เมืองเด่นระดับโลกน่าเคานต์ดาวน์ 2023 กรุงเทพฯ ติดท็อป Dubai,  United Arab Emirates

ตึก BURJ KHALIFA อาคารที่สูงที่สุดในโลก มีความสูง 823 เมตร เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเคานต์ดาวน์กัน และที่นี่ก็อยู่ไม่ไกลจากเบิร์จ พลาซา สถานที่ท่องเที่ยวที่เงียบสงบและเหมาะสำหรับมาเที่ยวเป็นครอบครัว

ปักหมุด 10 เมืองเด่นระดับโลกน่าเคานต์ดาวน์ 2023 กรุงเทพฯ ติดท็อป Cape Town, South Africa

Cape Town  หนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดของโลก เทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ที่นี่ก็สวยงามยิ่งใหญ่ไม่แพ้ที่อื่นเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีโชว์คาร์บาเร่ที่อัลคาซาในธีมชนเผ่า และมีร้านอาหารริมน้ำย่านวิกตอเรีย แอนด์ อัลเบิร์ด ซึ่งเป็นจุดชมดอกไม้ไฟที่น่าสนใจอีกแห่ง

ปักหมุด 10 เมืองเด่นระดับโลกน่าเคานต์ดาวน์ 2023 กรุงเทพฯ ติดท็อป Rome, Italy

ช่วงเทศกาลปีใหม่จะมีการแสดงดอกไม้ไฟที่เซอร์คัส แม็กซิมุส ซึ่งเคยเป็นสถานที่แข่งรถลากและย่านบันเทิงในยุคอดีต และยังมีการแสดงคอนเสิร์ต ขบวนพาเหรดและกิจกรรมอีกมากมาย มีความเชื่อของชาวอิตาเลียนว่าใส่ชุดชั้นในสีแดง จะมีโชคและขับไล่สิ่งอัปมงคล

ปักหมุด 10 เมืองเด่นระดับโลกน่าเคานต์ดาวน์ 2023 กรุงเทพฯ ติดท็อป London, England

ประสบการณ์เคานต์ดาวน์ที่หลายคนใฝ่ฝัน คือการไปฉลองปีใหม่ที่มีฉากหลังเป็นลอนดอนอาย ริมฝั่งใต้ของแม่น้ำเทมส์ ซึ่งมีการจุดพลุดอกไม้ไฟอันยิ่งใหญ่ 
ปักหมุด 10 เมืองเด่นระดับโลกน่าเคานต์ดาวน์ 2023 กรุงเทพฯ ติดท็อป

Rio de Janeiro, Brazil
ริโอ เดอ จาเนโร เมืองแห่งชายหาดที่ด้วยการแสดงดนตรีแบบดั้งเดิม การแสดงดนตรีต่างๆ ดอกไม้ไฟสุดอลัง หากใครอยากปาร์ตี้แบบคลาสสิกสไตล์ริโอ ให้ไปที่โจบิ บาร์ ซึ่งเปิดบริการมาตั้งแต่ทศวรรษที่ 1950

ปักหมุด 10 เมืองเด่นระดับโลกน่าเคานต์ดาวน์ 2023 กรุงเทพฯ ติดท็อป New York, USA

นิวยอร์กมีสถานที่เคานต์ดาวน์หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ไทม์สแควร์ย่านแมนฮัตตัน เป็นศูนย์กลางการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ หรือจะย่านบรูกลีนที่มีจุดชมวิวสวยๆ 

ปักหมุด 10 เมืองเด่นระดับโลกน่าเคานต์ดาวน์ 2023 กรุงเทพฯ ติดท็อป Las Vegas, USA

ลาสเวกัสเมืองที่ไม่เคยหลับ ในช่วงปีใหม่จะคึกคักและเต็มไปด้วยแสงสี กาสิโนหลายแห่งมีการจุดดอกไม้ไฟ นักท่องเที่ยวสามารถชมการแสดงได้จากชั้นบนสุดของตึกสตราโทสเฟียร์