svasdssvasds

Booking.com เผย 4 สถานที่สุดอลังการ ตามรอยซีรีส์ราชวงศ์อังกฤษ The Crown

Booking.com เผย 4 สถานที่สุดอลังการ ตามรอยซีรีส์ราชวงศ์อังกฤษ The Crown

Booking.com เผย 4 สถานที่สุดอลังการ สำหรับถ่ายทำซีรีส์ The Crown อันโด่งดัง พร้อมแนะนำสถานที่พักและกิจกรรมท่องเที่ยว น่าลองไปสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวตามรอยราชวงศ์อังกฤษ

หลังจากข่าวการเสด็จสวรรคตของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เมื่อเดือนกันยายน 2565 ที่ผ่านมาถูกถ่ายทอดไปทั่วโลก ทำให้ยอดผู้ชมซีรีส์ราชวงศ์อังกฤษ โดยเฉพาะ ซีรีส์ The Crown ที่บอกเล่าเรื่องราวกษัตริย์ผู้ครองราชย์ยาวนานที่สุดของสหราชอาณาจักรเพิ่มขึ้นอย่างมาก เนื่องจากผู้คนต่างต้องการซึมซับเรื่องราวชีวประวัติของประมุขที่มีความสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงทางสังคมมากมาย อันเป็นตำนานที่ยากจะลืมเลือน ซึ่งเรื่องราวของซีรีส์ราชวงศ์อังกฤษน้ำดีที่การันตีด้วยรางวัลมากมายนี้ ได้ออกอากาศซีซันที่ 5 ในประเทศไทยไปแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

สำหรับแฟนซีรีส์ชาวไทยที่อยากลองไปสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวตามรอยราชวงศ์อังกฤษ Booking.com ขอแนะนำ 4 จุดหมายปลายทางและสถานที่สำหรับใช้ในการถ่ายทำฉากต่าง ๆ ในซีรีส์เรื่องนี้ พร้อมมอบ ข้อเสนอส่งท้ายปี ที่มาพร้อมส่วนลดเริ่มต้นที่ 15% สำหรับการเข้าพักในที่พักแนะนำทั่วโลกที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 3 มกราคม 2566

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลอนดอน สหราชอาณาจักร

 ลอนดอนนั้นเป็นจุดหมายปลายทางที่เต็มไปด้วยสถานที่สำคัญ ที่มีความเกี่ยวข้องและสัมพันธ์กับราชวงศ์อังกฤษ และยังถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำหลักในซีรีส์ และภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับราชวงศ์อังกฤษหลายเรื่อง ซึ่งภายในซีรีส์ชุดนี้ คฤหาสน์แลงคาสเตอร์ (Lancaster House) ถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำแทนพระราชวังบักกิงแฮม (Buckingham Palace) สถานที่พำนักของราชวงศ์

Booking.com เผย 4 สถานที่สุดอลังการ ตามรอยซีรีส์ราชวงศ์อังกฤษ The Crown โดยคฤหาสน์แห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านเซนต์เจมส์ ที่อยู่ไม่ไกลจากพระราชวังบักกิงแฮมมากนัก สำหรับผู้เดินทางที่ต้องการชมเมืองหลวงในมุมมองของราชวงศ์ สามารถเข้าร่วม ทัวร์ชมพระราชวังบักกิงแฮมและพิธีเปลี่ยนเวรยามของทหารรักษาพระองค์ ที่จะพาผู้เดินทางไปเยี่ยมชมและดื่มด่ำบรรยากาศสุดอลังการในพระราชวังอันทรงเกียรติซึ่งเป็นศูนย์กลางของราชวงศ์อังกฤษ

Booking.com เผย 4 สถานที่สุดอลังการ ตามรอยซีรีส์ราชวงศ์อังกฤษ The Crown ที่พักแนะนำ: 9 Hertford Street อพาร์ตเมนต์สไตล์เรียบหรูที่ตั้งอยู่ไม่ห่างจากคฤหาสน์แลงคาสเตอร์ (Lancaster House) หลังจากเที่ยวชมกรุงลอนดอนมาทั้งวันแล้ว ผู้เดินทางสามารถพักผ่อนเอนกายบนโซฟาข้างเตาผิงและดื่มด่ำบรรยากาศสุดหรูในเมืองหลวงไปพร้อมจิบชาสไตล์อังกฤษ

วินเชสเตอร์ สหราชอาณาจักร

เมืองวินเชสเตอร์ เมืองสไตล์ยุคกลางอย่างวินเชสเตอร์เป็นจุดหมายปลายทางที่มีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับผู้ปกครองแผ่นดินอังกฤษมานานนับศตวรรษ และเป็นเมืองที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ในฐานะสถานที่ตั้งของ ‘ภาคีอัศวินโต๊ะกลม’ แห่งตำนานในยุคกษัตริย์อาเธอร์ ผู้มีชื่อเสียงในฐานะวีรบุรุษในโลกยุคกลาง ปัจจุบันวินเชสเตอร์เป็นเมืองที่เล็กที่สุดในสหราชอาณาจักรที่สามารถเที่ยวชมเมืองได้ในระยะการเดินเท้า โดยภายในเมืองนั้นเรียงรายไปด้วยสถาปัตยกรรมที่งดงาม มีถนนหนทางที่สวยงามแปลกตา รวมถึงยังมีร้านค้าท้องถิ่นและคาเฟ่ที่เปิดโอกาสให้ผู้เดินทางได้นั่งชมเมืองในบรรยากาศแบบสบายๆ

Booking.com เผย 4 สถานที่สุดอลังการ ตามรอยซีรีส์ราชวงศ์อังกฤษ The Crown โดยสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของเมืองแห่งนี้คือ มหาวิหารวินเชสเตอร์ (Winchester Cathedral) ที่ถูกใช้ถ่ายทำแทนสถานที่จริงในหลายเหตุการณ์สำคัญ เช่น  มหาวิหารเซนต์พอล (St Paul’s Cathedral) สำหรับฉากการซ้อมและพิธีสมรสจริงของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ และเจ้าหญิงไดอานาที่เกิดขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2524 รวมไปถึง เวสต์มินสเตอร์แอบบีย์ (Westminster Abbey) พระอารามหลวงสำคัญแห่งกรุงลอนดอน สำหรับพระราชพิธีพระศพของสมาชิกราชวงศ์

Booking.com เผย 4 สถานที่สุดอลังการ ตามรอยซีรีส์ราชวงศ์อังกฤษ The Crown ที่พักแนะนำ: Wykeham Arms เป็นโรงแรมที่มีมนต์เสน่ห์และกลิ่นอายความเป็นศตวรรษที่ 18 ที่จะทำให้ผู้เดินทางได้พักผ่อนในบรรยากาศอันแสนอบอุ่น และสำหรับ 52%* ของผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการพาสัตว์เลี้ยงสี่ขามาเข้าพักด้วย ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับเหล่าน้องๆ ขนปุยให้มาพักผ่อนและเดินเล่นชมเมืองด้วยเช่นกัน และแน่นอนคอร์กี้เข้าได้!

สก็อตติช ไฮแลนด์ส สหราชอาณาจักร

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าราชวงศ์อังกฤษนั้นมีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นและมีความทรงจำอันหลากหลายกับดินแดนสกอตแลนด์ รวมไปถึงที่ราบสูงสก็อตติช ไฮแลนด์ส (Scottish Highlands) ที่งดงามราวกับภาพวาดด้วย นอกจากบรรยากาศและภูมิทัศน์สุดตระการตาของที่ราบสูงแห่งนี้จะถูกถ่ายทำเป็นฉากธรรมชาติอันสวยงามในซีรีส์แล้ว

Booking.com เผย 4 สถานที่สุดอลังการ ตามรอยซีรีส์ราชวงศ์อังกฤษ The Crown คฤหาสน์ Ardverikie Estate ในหมู่บ้าน Kinloch Laggan ที่ตั้งอยู่ในสก็อตติช ไฮแลนด์ส ยังถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำแทนฉาก พระตำหนักบัลมอรัล (Balmoral Castle) สำหรับช่วงพักผ่อนช่วงฤดูร้อนของสมาชิกราชวงศ์ นอกจากนั้นพระตำหนักบัลมอรัล ยังเป็นบ้านพักที่สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงโปรดที่สุดในยามพักผ่อนช่วงฤดูร้อนอีกด้วย

Booking.com เผย 4 สถานที่สุดอลังการ ตามรอยซีรีส์ราชวงศ์อังกฤษ The Crown ที่พักแนะนำ: Balsporran Bed and Breakfast  ห่างจากคฤหาสน์ Ardverikie Estate และหมู่บ้าน Kinloch Laggan เพียงแค่ระยะสั้นๆ สามารถขับรถถึงได้ในเวลาไม่กี่นาที ผู้เดินทางสามารถผ่อนคลายและดื่มด่ำบรรยากาศอันงดงามรอบๆ ที่พักไปพร้อมกับลิ้มรสสโคนคู่กับคลอตครีมและแยม รวมถึงจิบชาไปพลางๆ ตามแบบฉบับราชวงศ์อังกฤษ

มาลากา สเปน

มาลากา สเปน ถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำแทน ‘ประเทศออสเตรเลีย’ เพื่อถ่ายทอดภาพความประทับใจระหว่างการเสด็จเยือนของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ (ในขณะนั้น) และเจ้าหญิงไดอานาเมื่อปีพ.ศ. 2526 นอกจากนั้นมาลากายังถูกใช้เป็นฉากหลังในการถ่ายทำแทน ‘เกาะมัสทีค’ (Island of Mustique) เกาะส่วนตัวในหมู่เกาะอินเดียตะวันตก

Booking.com เผย 4 สถานที่สุดอลังการ ตามรอยซีรีส์ราชวงศ์อังกฤษ The Crown และเมื่อไม่นานมานี้เอง มีคนพบเห็นเหล่านักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้อยู่บนเรือสปีดโบ๊ทสุดหรูในย่าน San Telmo ขณะถ่ายทำฉากอันน่าตื่นเต้นของซีซันใหม่ สำหรับผู้เดินทางต้องการเปิดประสบการณ์การล่องเรือเรียบชายฝั่งก็สามารถจองกิจกรรม ล่องเรือใบและว่ายน้ำในมาลากา บนเรือใบคาตามารันสุดอลังการ และปล่อยตัวปล่อยใจให้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันสดใสบนดาดฟ้าเรือ หากต้องการใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถกระโดดน้ำและดื่มด่ำท่ามกลางมหาสมุทรสีฟ้าใสได้อีกด้วย

Booking.com เผย 4 สถานที่สุดอลังการ ตามรอยซีรีส์ราชวงศ์อังกฤษ The Crown ที่พักแนะนำ: Vincci Larios Diez โรงแรมสุดหรูใจกลางเมืองมาลากา ที่สามารถเดินเท้าไปยังหาด La Malagueta และย่าน San Telmo ซึ่งเป็นย่านที่ใช้ในการถ่ายทำฉากสำคัญในซีรีส์ ผู้เข้าพักสามารถเอนกายอาบแดดบริเวณลานระเบียงของโรงแรมพร้อมสั่งค็อกเทลเย็นๆ เพื่อเป็นปิดท้ายวันด้วยความสดชื่น

related