svasdssvasds

Richcars บริการเช่ารถหรูกับร้านเช่ารถที่น่าเชื่อถือ บริการเยี่ยม

Richcars บริการเช่ารถหรูกับร้านเช่ารถที่น่าเชื่อถือ บริการเยี่ยม

สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ คนไหนที่มองหาร้านเช่ารถหรูคุณภาพดี มีรถให้เช่าหลายแบรนด์ อีกทั้งยังบริการดีเยี่ยม การันตีจากลูกค้าด้วยความประทับใจ มาดูข้อมูลในบทความนี้กัน

Richcars บริการเช่ารถหรูกับร้านเช่ารถที่น่าเชื่อถือ บริการเยี่ยม บริการเช่ารถหรูกับร้านเช่ารถที่น่าเชื่อถือ บริการเยี่ยม!

หากพูดถึงการเช่ารถขับเอง ไม่ว่าจะเป็นเช่ารถหรูหรือเช่ารถ supercar ขอบอกเลยว่าที่ Richcars ยืนหนึ่งมากเรื่องยี่ห้อรถหรูที่มีคุณภาพ อีกทั้งยังมีหลากหลายแบรนด์ของลูกค้าให้เลือก ขอเแค่มีใบขับขี่ก็สามารถเช่ารถหรูได้แล้ว และหากยังไม่รู้ว่าจะเช่ารถแบบไหน ก็สามารถบอกความต้องการเช่ารถให้กับพนักงานทราบได้ ขอรับรองเลยว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การเช่ารถหรูแบบใหม่ที่พร้อมไปด้วยบริการที่ดี ทันสมัย เหมาะกับคุณ และมีความน่าเชื่อถืออย่างแน่นอน    
Richcars บริการเช่ารถหรูกับร้านเช่ารถที่น่าเชื่อถือ บริการเยี่ยม เช่ารถหรูเหมาะกับใคร ทำไมถึงควรเช่ารถหรู และควรใช้ในโอกาสไหนบ้าง

บริการเช่ารถหรูเป็นบริการที่เหมาะสำหรับคนทุกวัย ทุกอาชีพ ทั้งนี้ต้องมีใบขับขี่ก่อนนะถึงจะทำการเช่ารถยนต์ได้ มาดูกันว่าควรเช่ารถหรูหรือรถยนต์ตอนไหนบ้าง ?

  • ออกทริปต่าง ๆ

หากคุณเป็นสายออกทริป หลงรักในการเดินทาง หลงรักในการท่องเที่ยว หากเป็นสายลุย ๆ หน่อยอาจจะขี่มอเตอร์ไซต์ออกทริป แต่อีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้สะดวกสบายมากขึ้น คือ การเช่ารถยนต์ออกทริป เพราะนอกจากจะขนกระเป๋าและอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้เยอะแล้ว ยังถือว่าปลอดภัยขึ้นมาอีกหนึ่งระดับด้วย

  • เพื่อทดลองขับก่อนตัดสินใจซื้อจริง

สำหรับใครที่กำลังจะซื้อรถหรูราคาแพงขับ ขอแนะนำให้เช่ารถหรู รายวัน มาใช้ก่อน เนื่องจากจะได้ทราบถึงสมรรถนะของรถที่เรากำลังจะซื้อจริง อีกทั้งยังสามารถทดลองขับเพื่อพิจารณาความชอบที่มีต่อรถยนต์ รวมไปถึงความเหมาะสมในการนำไปใช้งานด้วยว่าคุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายไปหรือไม่

  • ออกทริปกับเพื่อน ๆ ได้อย่างสนุกสนาน

เมื่อถึงเวลาที่ต้องมีทริปพิเศษกับเหล่าผองเพื่อน การเช่ารถหรูก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยเติมเต็มให้ทริปปังมากยิ่งขึ้น นอกจากจะได้ขับรถหรูราคาแพงไปท่องเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ กับเพื่อนแล้ว ยังสามารถแช๊ะภาพ Group Shot ! กับเพื่อนเก็บไว้เป็นความทรงจำอีกด้วย

  • ใช้แทนรถหรูของตัวเอง เมื่อเกิดอาการเสียหรือขัดข้อง

เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และไม่มีใครสามารถรับรู้ได้ล่วงหน้า หากรถหรูราคาแพงของเราเกิดเสียหรือขัดข้องขึ้นมา การเช่ารถหรูถือเป็นทางเลือกที่ช่วยแก้ปัญหาได้ ไม่ว่าจะเช่ารถหรู รายวัน หรือเช่ารถยนต์มาใช้หลาย ๆ วันก็สามารถติดต่อร้านเช่ารถยนต์ที่มีคุณภาพ บริการดี ได้เลย

  • งานพบปะผู้คนในเชิงธุรกิจ

ปฏิเสธไม่ได้ว่ามนุษย์เป็นสัตว์สังคม จึงไม่แปลกเลยที่คนเราจะไปงานสังคมอยู่บ่อยครั้ง และการไปงานพบปะผู้คนแต่ละครั้งย่อมมีเรื่องธุรกิจมาเกี่ยวข้องด้วย เพราะฉะนั้นแล้วการนั่งรถหรูราคาแพงซักคนไปงานสังคมจะมีส่วนช่วยให้ภาพลักษณ์ทางธุรกิจของเราดูน่าเชื่อถือและไฮคลาสมากยิ่งขึ้น

  • งานแต่งที่หรูหรา ดูไฮคลาส

ถ้ามีโอกาสได้เป็นแขกผู้ทรงเกียรติ แล้วถูกรับเชิญให้ไปงานแต่งที่หรูหรา ดูไฮคลาส สิ่งที่อยากแนะนำเลย คือ ต้องขับรถหรูราคาแพงไป บางคนอาจจะไม่ได้ซื้อมาขับส่วนตัว อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อเป็นการให้เกียรติเจ้าของงานแนะนำให้เช่ารถหรู รายวัน ไปงานแต่ง รับรองเลยว่าเจ้าภาพยิ้มดีใจจนแก้มปริ

  • เสริมโปรไฟล์ใน IG หรือ Facebook ให้ดูดีขึ้น

เดี๋ยวนี้เราใช้ชีวิตในโลกออนไลน์ซะส่วนใหญ่ เพราะฉะนั้นแล้วหลายคนจึงเสริมโปรไฟล์ใน Instagram และ Facebook อยู่เสมอ ซึ่งการเช่ารถหรูราคาแพง แล้วถ่ายรูปลงโซเชียลจะทำให้โปรไฟล์เราดูแพงและมีระดับมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้หากถ่ายรูปออกมาเก๋อาจจะมีคนจ้างรีวิวงานได้เงินค่าขนมเพิ่มอีกด้วย

  • ใช้เป็นรางวัลกับคนพิเศษหรือตัวเอง

การเลือกเช่ารถหรูเพื่อใช้เป็นรางวัลให้กับคนพิเศษหรือตัวเอง ในโอกาสที่ทำงานสำเร็จหรือบรรลุเป้าหมายต่าง ๆ จะเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้รับใจพองโตได้ แน่นอนว่าคงจะดีไม่น้อยถ้าได้ขับรถหรูราคาแพงซักครั้งในชีวิต

  • Photoshoot

เดี๋ยวนี้การเช่ารถหรูนิยมเป็นอย่างมากที่นำมาใช้ในงาน Photoshoot เนื่องจากการมีรถหรูราคาแพงอยู่ในภาพจะช่วยให้องค์ประกอบดูหรูหรา ดูมีระดับมากขึ้น หากพูดในเชิงธุรกิจแล้วสินค้าที่ถูกถ่ายกับรถหรูจะช่วยให้ขายสินค้าชนิดนั้นในราคาที่สูงขึ้นได้ด้วย

  • Date Night

สำหรับใครที่มีค่ำคืนอันแสนพิเศษหรือ Date Night กับคนสำคัญแล้วละก็ ลองเช่ารถหรูซักคันไปรับ ไปส่งคู่เดทดู หรืออาจจะพาไปดูหนังแบบ Drive-In Theater ที่เป็นโรงหนังกลางแจ้งโดยเปิดให้ผู้ชมขับรถยนต์ส่วนตัวเข้าจอดชมภาพยนตร์ก็โรแมนติกสุด ๆ รับรองเลยว่าจะได้รับความประทับใจแบบไม่มีลืมเลยทีเดียว

หากอยากเช่ารถหรูควรหาจากที่ไหนดี

ถ้าพูดถึงร้านเช่ารถแน่นอนว่าต้องเป็นที่ RICHCARS เท่านั้น เพราะที่นี่มีทั้งให้เช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ตั้งแต่ราคาไม่แพงมากไปจนถึงรถหรูราคาแพงหลักสิบล้าน ซึ่งที่สำคัญเลยคือที่นี่มีการบริการดีและการให้คำแนะนำที่ดีด้วย รวมไปถึงขั้นตอนการเช่ารถขับเองก็ง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน ใช้เพียงเอกสารไม่กี่อย่างเท่านั้น

  • เช่ารถหรูราคาเริ่มต้นอยู่ที่เท่าไหร่

พอลองคิดถึงราคารถหรูราคาแพงซักคัน หลายคนคงคิดว่าการเช่ารถหรูต้องมีราคาแพงแน่ ๆ อันที่จริงแล้วราคาเช่ารถหรูเริ่มต้นที่เพียง 7,900 บาท โดยผู้เช่าจะได้ยี่ห้อรถ MERCEDES BENZ C CLASS  ซึ่งเป็นการเช่ารถยนต์ในรูปแบบการเช่ารถขับเอง ซึ่งที่ RICHCARS มีให้บริการแล้ว สามารถติดต่อเข้ามาได้เลย

  • จำเป็นต้องใช้เอกสารอะไรบ้างในการเช่ารถหรู

เอกสารในการเช่ารถหรูที่ RICHCARS มีไม่เยอะเลย ใช้เพียงใบขับขี่รถยนต์อย่างเดียวเท่านั้น ไม่ต้องเตรียมเอกสารอื่น ๆ มาเพิ่มเติมให้ยุ่งยาก ก็เข้ามาเช่ารถหรูได้เลย หากใครที่กำลังมองหาร้านให้เช่ารถหรูโดยมีราคาเช่ารถไม่แพงมาก เริ่มต้นที่หลักพันที่นี่ถือว่าตอบโจทย์เลย

Richcars บริการเช่ารถหรูกับร้านเช่ารถที่น่าเชื่อถือ บริการเยี่ยม เพราะอะไรถึงควรเช่ารถหรูจาก RICHCARS3

 

ร้านเช่ารถหรูหรือร้านเช่ารถยนต์ในปัจจุบันมีให้เลือกมากมาย แล้วทำไมต้องเช่ารถหรู Richcars ก็เพราะว่า ราคาเช่ารถของที่นี่ถูกมากถึงมากที่สุด โดยลูกค้าสามารถเลือกเช่ารถหรูหรือเช่ารถซุปเปอร์คาร์ยี่ห้อใดก็ได้ที่ร้านมี เท่านั้นยังไม่พอเอกสารการเช่ารถก็ใช้แค่ใบขับขี่รถยนต์เท่านั้น อีกทั้งที่ RICHCARS ยังการันตีคุณภาพของการบริการที่ดีเยี่ยมจากเหล่าลูกค้ามากมาย ทั้งคนธรรมดาทั่วไปจนถึงเหล่าเซเลปคนดังทั้งหลาย จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลที่ดีอย่างแน่นอน

  • สามารถเช่ารถหรูประเภทใดได้บ้าง

ที่ RICHCARS ให้เช่ารถหรูหลากหลายแบรนด์ ซึ่งแต่ละแบรนด์ถือว่าแบรนด์ชื่อดังที่ถ้าบอกไปแล้วหลาย ๆ คนต้องรู้จักแน่นอน มาดูกันว่าที่นี่มีรถหรูมียี่ห้ออะไรบ้าง

1. รถ BMW

สำหรับใครที่อยากเช่ารถหรูยี่ห้อ BMW ที่นี่มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ซึ่งสามารถเช่ารถตามความชอบของตนเองได้เลย โดยมี รถ BMW ให้เช่าดังนี้

  • เช่ารถหรู BMW ประเภทซีดาน เช่น BMW รุ่น 2 Series 220i Gran Coupe M Sport, ฺBMW รุ่น 3 Series 330i M Sport G20
  • เช่ารถหรู BMW ประเภทเอสยูวี เช่น  BMW X6 XDRIVE40I, BMW รุ่น X1 20d M Sport
  • เช่ารถหรู BMW ประเภทคูเป้ เช่น BMW All New 4 Series, 430i M Sport Coupe G22 (2021)

2. รถเบนซ์

ในส่วนของการเช่ารถหรูยี่ห้อ MERCEDES BENZ ก็มีให้เลือกหลายประเภทเช่นกัน ซึ่งราคาที่เช่าก็จะแตกต่างกันออกไปตามรุ่น โดยมีรถเบนซ์ให้เช่า ดังนี้

  • เช่ารถหรู MERCEDES BENZ ประเภทซีดาน เช่น MERCEDES BENZ C Class C300e AMG, MERCEDES BENZ The New C Class C220d AMG Dynamic W206 (2022)
  • เช่ารถหรู MERCEDES BENZ ประเภทเอสยูวี เช่น MERCEDES BENZ High Performance AMG GLA 35 4 Matic
  • เช่ารถหรู MERCEDES BENZ ประเภทคูเป้ เช่น MERCEDES BENZ GLC Coupe 2022

3. รถหรู

ถ้าพูดถึงรถหรูแล้ว หลาย ๆ คนอาจจะนึกถึงการเช่ารถ porsche ด้วยดีไซน์ สมรรถนะ ชื่อเสียง และการตลาดของแบรนด์ถือว่าเป็นรถหรูแบรนด์ต้น ๆ ที่ใคร ๆ ก็อยากลองขับ มาดูกันว่ามีการเช่ารถ porsche รุ่นใดบ้าง

  • เช่ารถ porsche ประเภทรถเปิดซีดาน เช่น Porsche Panamera S
  • เช่ารถ porsche ประเภทรถเปิดประทุน เช่น Porsche 718 Boxster

4. รถซุปเปอร์คาร์

สำหรับคนที่ชอบความเร็ว ชอบดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว แล้วต้องการเช่ารถซุปเปอร์คาร์อย่าง Lamborghini ก็มีให้เลือกถึง 2 รุ่นด้วยกัน คือ

  •  เช่ารถซุปเปอร์คาร์เน้นความแรง ได้แก่ Lamborghini Aventador LP700-4, Lamborghini Huracan EVO RWD
  •  ช่ารถซุปเปอร์คาร์แบบเปิดประทุน ได้แก่ Ferrari California T, Ferrari Portofino M 2021 และ Ferrari 488 Spider

5. รถสปอร์ต

รถสปอร์ตเป็นรถหรูที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน เนื่องจากขับขี่ง่ายและมีความคล่องตัวในการเดินทางมาก สำหรับใครที่กำลังหาเช่ารถสปอร์ต บอกเลยว่าที่นี่ก็มีให้เลือกเหมือนกัน มาดูกันเลย

  • เช่ารถสปอร์ตประเภทสปอร์ตซีดาน ได้แก่ Porsche Taycan 2022
  • เช่ารถสปอร์ตประเภทคูเป้ ได้แก่ Audi TT SLine 45TFSI Quarttro, Audi TT SLine 2022

สรุป

การเช่ารถหรูเป็นการทดลองรถหรู ๆ หลายแบรนด์เพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับคนที่ต้องการซื้อรถสวย ๆ หรู ๆ ในอนาคต อีกทั้งยังเป็นการเช่ารถที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในงานสำคัญต่าง ๆ ได้มากมายโดยที่เราไม่จำเป็นต้องซื้อมาใช้เอง ทั้งนี้การหาร้านเช่ารถหรูต้องดูร้านที่มีทั้งยี่ห้อรถหรูให้เลือกหลาย ๆ แบบ มีความน่าเชื่อถือ และมีบริการที่ดีด้วย