svasdssvasds

รวม 5 คลินิกเสริมจมูกที่ไหนดี เพิ่มมิติความสวยให้ปัง รับกับใบหน้า

รวม 5 คลินิกเสริมจมูกที่ไหนดี เพิ่มมิติความสวยให้ปัง รับกับใบหน้า

เสริมจมูก ถือเป็นเทรนด์ศัลยกรรมที่มาแรงไม่มีตกของบรรดาคนรักสวยรักงามทั้งหลาย ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีแต่คลินิกศัลยกรรมเสริมจมูกเกิดขึ้นมากมาย

จนทำให้หลายคนเกิดความสับสนไม่แน่ใจว่าจะเลือกคลินิกเสริมจมูกที่ไหนดี แถมจะทำสวยทั้งทีคงต้องศึกษากันสักหน่อย บทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีเตรียมก่อนเสริมจมูก ทรงจมูกยอดนิยม รวมถึงรวม 5 คลินิกเสริมจมูกชั้นนำ ได้ผลลัพธ์ปังๆ ถูกใจอย่างแน่นอน!

4 ข้อควรรู้ก่อนเสริมจมูก ไม่พลาดเจ็บตัวฟรี

คนส่วนใหญ่ที่ต้องการศัลยกรรมเสริมจมูกก็เพราะอยากจะเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง อยากให้ใบหน้าดูมีมิติเพิ่มขึ้น ทำให้แต่งหน้าและแต่งตัวได้ง่ายหลากหลายสไตล์ แต่ก่อนจะไปถึงช่วงเวลานั้น การหาข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการเสริมจมูกก็จะช่วยให้สามารถรับมือกับการเตรียมตัวและการพักฟื้นได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงหากมีการปรึกษาแพทย์และคลินิกที่ได้มาตรฐาน ก็จะทำให้ได้ทรงจมูกที่สวยถูกใจ ไม่ต้องแก้ใหม่ให้เจ็บตัวหลายรอบ เสียทั้งเงินและเวลา แถมยังช้ำใจอีกต่างหาก ไปดูกันเลยว่าข้อควรรู้ก่อนเสริมจมูกที่ไม่ควรพลาด มีอะไรบ้าง

1. วิธีเตรียมตัวก่อนเสริมจมูก

แม้ว่าการศัลยกรรมจมูกจะไม่ใช่การผ่าตัดใหญ่ แต่ขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนผ่าตัดเสริมจมูกก็ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม หากพลาดขึ้นมาล่ะก็อาจส่งผลข้างเคียงในระยะได้เลย

  • งดสูบบุหรี่ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด อย่างน้อย 1 สัปดาห์ - 1 เดือน เพราะเป็นตัวการทำให้แผลหายช้า และระดับยาในเลือดเปลี่ยนแปลงได้
  • งดกินยาแก้ปวด ลดกล้ามเนื้ออักเสบ ก่อนผ่าตัด เช่น ยากลุ่มแอสไพริน หรือไอบิวโพรเฟน เพื่อลดอาการฟกช้ำจากเลือดคั่งหลังผ่าตัด แต่กรณีที่จำเป็นต้องใช้แนะนำให้ใช้ยาพาราเซตามอลในการบรรเทาอาการปวดแทน
  • งดวิตามิน น้ำมันตับปลา อาหารเสริมต่าง ๆ ทุกชนิด อย่างน้อย 7-10 วัน เพื่อป้องกันอาการเลือดหยุดไหลช้า
  • งดของแสลงจำพวกของดอง น้ำอัดลม รวมถึงอาหารทะเล อย่างน้อย 1 สัปดาห์ เพราะอาจมีปัญหาเรื่องความสดใหม่และการปนเปื้อน เสี่ยงที่จะทำให้เกิดการติดเชื้อได้ง่าย
  • งดชา กาแฟ ก่อนทำศัลยกรรม 1 วัน
  • รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ หลีกเลี่ยงความเครียด พักผ่อนให้เพียงพอ

2. ขั้นตอนการดูแลหลังเสริมจมูก

การดูแลหลังผ่าตัดเสริมจมูกก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะการดูแลตามขั้นตอนที่ถูกต้องจะช่วยให้แผลหายเร็วมากยิ่งขึ้น และยังลดความเสี่ยงในการติดเชื้อด้วย

  • งดวิตามิน อาหารเสริม อาหารเค็มจัด หลังจากเสริมจมูกประมาณ 1 เดือน
  • งดบุหรี่ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด ประมาณ 1-3 เดือน
  • ระวังไม่ให้มีน้ำมูก หรือแผลผ่าตัดโดนน้ำมูก
  • ประคบเย็นติดต่อกันหลังผ่าตัด ประมาณ 3-5 วัน บริเวณ หน้าผาก ตา และแก้มทั้งสองข้าง ระวังอย่าให้โดนจมูก เพราะหลังผ่าตัดจะมีอาการบวมจนตาปิดได้ การประคบเย็นจะช่วยให้ลดบวมได้เร็วขึ้น
  • หลังจากนั้นให้ประคบอุ่นต่อ 3-5 วัน จะทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น
  • หากมีเลือดออกจากแผลช่วง 3 วันแรก ให้ใช้คัตตอนบัตซับแผลให้สะอาด หากมีสะเก็ดที่แผล ให้ชุบคัตตอนบัตด้วยน้ำเกลือ จะช่วยให้สะเก็ดแผลอ่อนลง และเช็ดทำให้สะอาดให้เรียบร้อยอย่างเบามือ
  • เช็ดแผลด้วยน้ำเกลือสเตอร์ไรด์ และซับให้แห้งทุกเช้า-เย็น
  • ระวังอย่าให้แผลโดนน้ำจนกว่าจะตัดไหม
  • ควรนอนหมอนสูง 2-3 ใบขึ้นไป สามารถใช้หมอนรองคอช่วยได้ และไม่ควรนอนตะแคง อย่างน้อย 1 เดือน ป้องกันจมูกเบี้ยว
  • ควรทานยาตามที่หมอสั่งให้ครบจนหมด

 

3. ศึกษาข้อมูลของคลินิกและศัลยแพทย์

การศึกษาประวัติผลงานของศัลยแพทย์ เทคนิคที่ใช้ผ่าตัด ประสบการณ์และเคสรีวิวต่างๆ ข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าจะเลือกเสริมจมูกที่ไหนดี เมื่อเลือกได้แล้วว่าจะเสริมจมูกที่ไหน ขั้นตอนต่อไปคือการพูดคุยกับคุณหมอ ปรึกษาเรื่องทรงจมูก และเทคนิคต่างๆ ที่หมอเลือกใช้ จะทำให้เห็นว่าสไตล์ของหมอเข้ากับตัวเราได้หรือไม่

4. เลือกจมูกให้เข้ากับทรงหน้า

สิ่งสำคัญในการเสริมจมูกเลยคือ การเลือกทรงจมูกให้เข้ากับใบหน้า ใบหน้าของคนเรานั้นแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นรูปทรง ความสูง ความสมมาตร ฯลฯ บางคนเลือกทำจมูกทรงเดียวกัน แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาอาจไม่เหมือนกันก็ได้ ทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่กับพื้นฐานของทรงจมูกเดิม ดังนั้นการปรึกษาหมอโดยตรงจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะจะได้ทำการประเมินทรงจมูกเดิม และออกแบบให้เข้ากับใบหน้า หรือหากมีทรงจมูกที่อยากได้อยู่แล้ว หมอก็จะมีเทคนิคเฉพาะ และปรับแต่งให้ตรงตามความต้องการมากที่สุดนั่นเอง

ทรงจมูกยอดนิยม จะปีไหนก็ไม่เอาท์

ด้วยความที่ศัลยกรรมเสริมจมูกเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน ทำให้มีทรงจมูกมีให้เลือกหลากหลายมากยิ่งขึ้น เราจึงรวบรวม 3 ทรงจมูกยอดฮิตที่หนุ่มสาวชื่นชอบมากที่สุดมาให้อ่านกัน รับรองเลย ไม่ว่าจะทำปีไหนก็ไม่มีตกเทรนด์อย่างแน่นอน

  • My Lady Nose ทรงสโลปปลายพุ่ง

สำหรับจมูกทรงนี้ จะเป็นแนวจมูกทรงเกาหลี จะมีสันเว้าโค้งเลียนแบบจมูกธรรมชาติ ปลายจมูกพุ่งเชิดขึ้นเล็กน้อย ทำให้จมูกดูยาวขึ้นรับกับรูปหน้า จะไม่เชิดจนเกินไปเพราะจะทำให้จมูกดูสั้น แต่ก็ขึ้นอยู่กับเนื้อปลายจมูกเช่นเดียวกัน จะทำให้โดยรวมของใบหน้าดูหวานละมุนเหมือนสาวเกาหลี โดยทรงนี้จะเป็นทรงที่คนส่วนใหญ่เลือกทำมากที่สุด นอกจากจะทำให้หน้าดูสวยละมุนแล้ว ยังเป็นธรรมชาติมากๆ ดูแทบไม่ออกเลยว่าไปเสริมจมูกมา

  • Queen Bee Nose ปลายหยดน้ำ

ทรงนี้เป็นขวัญใจของสายฝอ จะเน้นที่ความคมของสันจมูก สันตรง แกนจมูกจะไม่เล็กจนเกินไป ปลายจมูกไม่เชิดมาก จะรู้สึกพุ่งคล้ายทรงหยดน้ำ ส่วนปลายจะกลมมนสวยได้รูปออกแนวฝรั่ง หรือชาวตะวันตก เหมาะกับสายฝอ ให้ความรู้สึกเป็นสาวหวานเปรี้ยวปนเฉี่ยว สามารถเปลี่ยนสไตล์ของรูปหน้าได้อย่างชัดเจน กลายเป็นสาวเฟียสสุดปังได้เลย

  • Manly Man Nose จมูกทรงผู้ชาย

หนุ่มคนไหนที่อยากเสริมจมูกต้องเลือกทรงนี้เลย โดยจะเน้นที่ความเป็นธรรมชาติ ไม่หวานละมุนและไม่แข็งมากจนเกินไป ช่วยเพิ่มมิติให้กับใบหน้า ทำให้ใบหน้าโดยรูปดูหล่อเข้มนึ้น ลักษณะจมูกจะเป็นสันตรง สโลปนิดๆ ปลายพุ่งคล้ายหยดน้ำ โดยคุณหมอจะเน้นออกแบบให้เข้ากับใบหน้ามากที่สุด ไม่ว่าจะมองข้างหรือมองตรงก็ดูดีรับกับรูปหน้า เสริมความหล่อ เท่ห์ ได้อย่างชัดเจน

รวม 5 คลินิกทำจมูกสุดปังที่ใครก็ไม่ควรพลาด 

หากคุณกำลังมองหาคลินิกเสริมจมูก ว่าจะทำที่ไหนดี วันนี้เราจะมาแนะนำคลินิกศัลยกรรมเสริมจมูกและเสริมความงามที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ มาให้ทุกคนทำความรู้จักกัน

1. Chanya Clinic

สำหรับคลินิกเสริมความงามที่กำลังมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่ในขณะนี้ คงหนีไม่พ้น Chanya Clinic นำทีมโดยคุณหมอเกียร์ ที่มีประสบการณ์มากกว่าหมื่นเคส โดยทางคุณหมอจะออกแบบ และปรับทรงจมูกให้เข้ากับทรงที่เราต้องการมากที่สุด  มีการวางแผนการรักษาอย่างละเอียด ติดตามทุกเคสตั้งแต่ก่อนทำ ขณะทำศัลยกรรม ไปจนถึงติดตามอาการไปจนถึง 1 ปีเต็ม แถมยังปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกเสริมจมูกอยู่ล่ะก็ มั่นใจได้เลยว่าเสริมจมูกที่ Chanya Clinic  ได้ทรงจมูกที่สวย เข้ากับรูปหน้า แถมยังปลอดภัยอย่างแน่นอน

สอบถามข้อมูลหรือติดต่อ Chanya Clinic ได้ที่:

Tel : 02-059-8118,088-603-2641

Line : @Chanyaclinic

2. DR. Vii  Clinic

สำหรับคลินิก DR.Vii นับว่าเป็นอีกหนึ่งคลินิกที่กำลังมาแรงไม่แพ้กัน โดยทางคลินิกจะให้คำปรึกษา ทำความเข้าใจกับความต้องการของผู้รับบริการ รวมถึงยังเน้นดูภาพรวมของมิติบริเวณใบหน้าทั้งหมด และปรับทรงจมูกให้เข้ากับรูปหน้ามากที่สุด แถมยังใช้เทคนิคจากเกาหลีร่วมด้วย เพื่อให้ได้รูปทรงจมูกที่สวยละมุน ดูธรรมชาติ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยถูกใจแน่นอน

สอบถามข้อมูลหรือติดต่อได้ที่:

Tel : 093-626-6624

Line : @drviiclinic

3. Ve’anna Clinic

ลำดับถัดมาต้องเป็น Ve’anna Clinic เป็นคลินิคที่นำทีมโดยคุณหมอป๊อป มีความเชี่ยวชาญในด้านเสริมจมูกมาอย่างมากมาย และยังผ่านการอบรมเฉพาะทางจากเกาหลีใต้ มีประสบการณ์กว่าหมื่นเคส จนกลายเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกด้านการดูแลสุขภาพผิวและความงามอยู่ล่ะก็ Ve’anna Clinic ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

สอบถามข้อมูลหรือติดต่อได้ที่:

Tel : 064-696-9693

Line : @veannaclinic

4. Waleerat Clinic

สำหรับ Waleerat Clinic เป็นคลินิกเสริมจมูก ที่มีเทคนิคเสริมจมูกแบบใหม่ด้วยฝีเย็บแบบ 4 มิติ ร่วมกับเทคนิคที่ใช้การประเมิณทรงจมูกจาก’สัดส่วนทองคำ’ เพื่อปรับทรงจมูกให้มีสัดส่วนที่เข้ากับใบหน้ามากที่สุด ประณีตทุกขั้นตอนตั้งแต่การเหลาซิลิโคน ไปจนถึงการเย็บเก็บรายละเอียดฝีเย็บ 4 มิติ ทำให้จมูกมีมิติสวยเข้ากับใบหน้าอย่างมาก

สอบถามข้อมูลหรือติดต่อได้ที่:

Tel : 02-821-5400

Line : @waleerat

5. Jarem Clinic

เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่กำลังมาแรงไม่แพ้กัน โดยแพทย์จะเน้นให้ทรงจมูกสวยรับเข้ากับรูปหน้ามากที่สุด นอกจากจะเด่นเรื่องเสริมจมูกแล้ว ยังชำนาญในด้านศัลยกรรมหน้าอก และศัลยกรรมตาอีกด้วย ทางคลินิกมีขั้นตอนการดูแลคนไข้อย่างใกล้ชิด ใส่ใจทุกเคส คำนึงถึงความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง สำหรับใครที่เลือกเสริมจมูกทีนี่ มั่นใจได้ว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน

สอบถามข้อมูลหรือติดต่อได้ที่:

Tel : 091-782-0606

Line : @jaremclinic

การผ่าตัดเสริมจมูก เป็นศัลยกรรมที่มีคลินิกรับทำเป็นจำนวนมาก แต่การจะทำให้ออกมาสวย ดี และยังเข้ากับรูปหน้านั้น ล้วนมีปัจจัยต่างๆ มากมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคเฉพาะตัวของแพทย์ การดูแลรักษา หรือแม้กระทั่งโครงหน้าเดิมของผู้เข้ารับบริการ ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติของการเสริมจมูกและการเสริมความงาม เพราะฉะนั้นจึงจำเป็นต้องพิถีพิถันตั้งแต่ตอนเลือกคลินิก คุณหมอ รวมถึงศึกษาข้อมูลต่างๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เหมาะกับตัวเอง คุ้มค่ากับการยอมเจ็บตัว ได้ทรงจมูกสวยถูกใจแบบปังๆ ไม่มีโป๊ะ