svasdssvasds

"Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง” ขึ้นแท่นแอนิเมชันอันดับ 1 ในไทย

"Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง” ขึ้นแท่นแอนิเมชันอันดับ 1 ในไทย

โดนใจคนทุกวัย! "Disney and Pixar's Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง" ขึ้นแท่นแอนิเมชันอบอุ่นหัวใจแห่งปี อันดับ 1 ในไทย กับความสัมพันธ์ที่แตกต่างแต่ลงตัว

Disney & Pixar’s Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง เรื่องราวของ ธาตุมหานคร (Element City) ที่รวมชาวธาตุทั้ง 4 ดิน น้ำ ลมและไฟ ที่แตกต่างกันไว้ด้วยกัน แอนิเมชันเรื่องนี้ จะพาผู้ชมไปพบกับเอ็มเบอร์  (Ember) สาวแก่น หัวไว ไฟแรง ที่เป็นเพื่อนกับเวด  (Wade) หนุ่มร่าเริง ที่ใช้ชีวิตแบบปล่อยจอยลอยลมในทุกสถานการณ์ และเข้ามาเปลี่ยนทัศนคติต่อโลกที่พวกเขาอาศัยอยู่

แอนิเมชันที่ถูกยกเป็น 1 ในภาพยนตร์ที่ดีสุดแห่งปีเรื่องนี้ ผลงานจากผู้กำกับ ปีเตอร์ ซอห์น (Peter Sohn) ขึ้นแท่นแอนิเมชันทำรายได้เปิดตัวสูงสุดของประเทศไทยในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา พ่วงตำแหน่งทำรายได้ตัวสูงสุดอันดับ 1 ของแอนิเมชันจากพิกซาร์ในรอบ 4 ปี ภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจที่โดนใจทุกเพศทุกวัย พร้อมเรียกเสียงหัวเราะและน้ำตาไปพร้อมๆ กัน วันนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น ถ้าไม่ดูจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง

Disney and Pixar Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง

ภาพยนตร์และซีรีส์อื่นๆที่น่าสนใจ

Disney & Pixar’s Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง นักวิจารณ์และแฟน ๆ พิกซาร์ต่างเทใจยกให้เป็นแอนิเมชันอบอุ่นหัวใจแห่งปี โดนใจทุกเพศทุกวัย ด้วยเรื่องราวที่สดใส และสัมผัสเข้าไปในหัวใจลึก ๆ ของใครหลาย ๆ คน แฝงด้วยความเป็นรอมคอม (Rom-Com) เรียกเสียงหัวเราะและน้ำตาไปพร้อมๆ กัน แฟนดิสนีย์และพิกซาร์และทุกคนในครอบครัวต้องห้ามพลาด ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น 

Disney and Pixar Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง อีกหนึ่งไฮไลท์ที่นักวิจารณ์และเหล่าเซเลปดาราที่ได้ดู ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มาตรฐานการสร้างสรรแอนิเมชันของดิสนีย์และพิกซาร์ที่ยังคงเอกลักษณ์ ความคมชัด สวยงาม และสดใส ตามแบบฉบับการสร้างสรรค์แอนิเมชัน ทั้งเรื่องราวสุดครีเอทีฟที่เข้าถึงทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว เทคนิคด้านภาพ และดนตรีประกอบ ที่มีความกลมกลืนเพิ่มอรรถรสในการรับชม

Disney and Pixar's Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง จะพาทุกคนไปสนุกกับเมืองธาตุมหานคร และพาไปพิสูจน์ความสัมพันธ์ของตัวละครที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แต่กลับเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกันและกันได้อย่างลงตัว และได้เปลี่ยนโลกที่พวกเขาอยู่ไปตลอดกาล โดยภาพยนตร์ต่างส่งมอบความสุขและเติมพลังให้กับผู้ชมอย่างเต็มเปี่ยม 

Disney and Pixar Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง

"สร้างสรรค์ เปล่งประกายในทุกอณู ถ่ายทอดประเด็นแข็งแรง" หนึ่งในความเห็นจากแฟนพิกซาร์ที่ส่งเสียงชื่นชมภาพยนตร์ Disney and Pixar's Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง ภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครได้อย่างสร้างสรรค์และสนุกสนาน เข้าใจบริบทความแตกต่างของแต่ละตัวละคร และสื่อสารอารมณ์ความรู้สึกออกมาได้อย่างครบถ้วน ความสัมพันธ์ของทุกตัวละครช่วยเติมเต็มให้เมืองธาตุมหานครมีความสดใสและอบอุ่นหัวใจขึ้นในทุกอณู 

Disney and Pixar Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง

ร่วมพิสูจน์ความสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจในการผจญภัยในครั้งนี้ด้วยตัวคุณเอง ได้วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ และต้องดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์!

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

related