svasdssvasds

Queen of Tears ราชินีน้ำตา พายุความโรแมนติก ซีรีส์ใหม่ คิมซูฮยอน – คิมจีวอน

Queen of Tears ราชินีน้ำตา พายุความโรแมนติก ซีรีส์ใหม่ คิมซูฮยอน – คิมจีวอน

เตรียมสัมผัสพายุหมุนแห่งความโรแมนติกกับ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอเมดี้แห่งปีจาก Netflix ที่กำลังจะพร้อมสตรีมให้รับชมกันในวันที่ 9 มีนาคมนี้

SHORT CUT

  • Queen of Tears เล่าเรื่องราวของความรักและความไม่ย่อท้อ 
  • ได้นักแสดงนำแถวหน้าของเกาหลีอย่าง คิมซูฮยอน และ คิมจีวอน มาแสดง
  • และได้นักเขียนบทระดับท็อป ซีรีส์เรื่องนี้พร้อมเสิร์ฟหลายรสชาติให้กับผู้ชม
  • เรื่องราวจะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและช่วงเวลาที่น่าประทับใจ

เตรียมสัมผัสพายุหมุนแห่งความโรแมนติกกับ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอเมดี้แห่งปีจาก Netflix ที่กำลังจะพร้อมสตรีมให้รับชมกันในวันที่ 9 มีนาคมนี้

ซีรีส์เรื่องนี้คือผลงานชั้นเยี่ยม ที่เปี่ยมอารมณ์ความรู้สึก และการเล่าเรื่องที่เฉลียวฉลาด แถมยังได้นักแสดงนำระดับแถวหน้าของเกาหลีอย่าง คิมซูฮยอน และ คิมจีวอน มาแสดงคู่กัน ในเรื่องราวที่รังสรรค์อย่างประณีตโดย พัคจีอึน นักเขียนบทมากฝีมือเจ้าของซีรีส์ยอดฮิตอย่าง ปักหมุดรักฉุกเฉิน (Crash Landing on You) อีกด้วย ท่ามกลางฉากหลังที่ว่าด้วยการต่อสู้ด้วยเล่ห์เพทุบายอันโหดเหี้ยมในชีวิตการทำงานบริษัท ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ถักทอเรื่องราวอันน่าประทับใจของความรัก ความไม่ย่อท้อ และการพัฒนา พร้อมให้ปักหมุดเป็นซีรีส์สุดตื่นตาตื่นใจแห่งปี ที่ไม่ว่าใครก็ห้ามพลาด!  
 

ราชินีแห่งน้ำตา Queen of Tears

ราชินีแห่งน้ำตา Queen of Tears

พลังงานและความโรแมนติก บทบาทและเรื่องราวอันเปี่ยมเสน่ห์ของ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ภาพโปสเตอร์ตัวละครจาก ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ที่เพิ่งปล่อยออกมา เผยให้เห็นพลังงานระหว่างคู่รักทรงอิทธิพลอย่าง แพคฮยอนอู (รับบทโดยคิมซูฮยอน) และ ฮงแฮอิน (รับบทโดยคิมจีวอน) โดยแง้มถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของทั้งคู่ คำสัญญาของฮงแฮอินที่จะเป็นผู้ที่คอยสนับสนุนอย่างมั่นคงนั้นตรงข้ามกับความคลางแคลงใจของแพคฮยอนอู สะท้อนให้เห็นความแตกต่างของทั้งความเชื่อใจ และอำนาจของทั้งคู่ โดยตัวซีรีส์ยังเผยเส้นเรื่องที่น่าสนใจพร้อมกับตัวละครที่มีความเป็นเอกลักษณ์ โดย “Queen” และ “Her Man” ในที่นี้เป็นสัญลักษณ์ถึงการสลับบทบาทที่เป็นภาพจำแบบเดิมๆ และเป็นการกระตุ้นให้ผู้ชมอยากรู้ถึงความตื้นลึกหนาบางในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ นอกจากนี้ ความคาดหวังที่จะได้เห็นความเข้ากันระหว่างคิมซูฮยอนและคิมจีวอนในบทโรแมนติก ซึ่งทั้งคู่ต่างก็เป็นไอคอนแห่งซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ ยิ่งกระตุ้นความอยากสำรวจแง่มุมเกี่ยวความรักและหน้าที่ในการแต่งงานมากขึ้น ทำให้ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) เป็นซีรีส์ที่มีการเล่าเรื่องที่ทั้งโดดเด่นและน่าสนใจ

แพคฮยอนอู รับบทโดย คิมซูฮยอน

ฮงแฮอิน รับบทโดย คิมจีวอน

การรวมตัวของนักแสดงและนักเขียนบทระดับท็อป

ได้นักเขียนบทมากฝีมืออย่าง พัคจีอึน เจ้าของผลงาน ปักหมุดรักฉุกเฉิน (Crash Landing on You) และยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (My Love from the Star) และยังได้จางยังอูและคิมฮีวอนจาก วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย และคิมจีวอน (จาก ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun) ซึ่งเป็นนักแสดงที่เป็นที่ยอมรับในการถ่ายทอดบทบาทอันทรงพลังและเสน่ห์ที่ถ่ายทอดทางหน้าจอ โดยทั้งคู่จะมาถ่ายทอดบทบาทที่ผู้ชมจะรู้สึกอินตามไปด้วยในซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

ซีรีส์รอมคอมแห่งปีที่ทุกคนไม่ควรพลาด

ซีรีส์เรื่องนี้พร้อมเสิร์ฟหลายรสชาติหลากอารมณ์ให้กับผู้ชม พลังงานระหว่างพวกเขาแปรเปลี่ยนจากความรักอันลึกซึ้งไปเป็นการสู้รบระหว่างกัน แสดงเส้นทางความรักของทั้งคู่ จากการเผชิญหน้าไปสู่การค้นพบความรักอีกครั้งหนึ่ง บทสนทนาและเคมีที่น่าประทับใจระหว่างนักแสดงนำแอบบอกใบ้ถึงเรื่องราวที่จะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและช่วงเวลาที่น่าประทับใจ พร้อมท้าทายขนบเรื่องเล่าของซีรีส์แนวโรแมนติกแบบเดิมๆ 

Queen of Tears ราชินีน้ำตา พายุความโรแมนติก ซีรีส์ใหม่ คิมซูฮยอน – คิมจีวอน

Queen of Tears ได้มอบนิยามใหม่ให้กับความสัมพันธ์แบบทั้งรักทั้งเกลียดในชีวิตการแต่งงาน และนำเสนอมุมมองอันสดใหม่เกี่ยวกับกลับมาค้นพบความรักระหว่างกันอีกครั้งหนึ่ง ซีรีส์เรื่องนี้คือจดหมายที่เชื้อเชิญให้ผู้ชมได้มาสำรวจความสลับซับซ้อนของความรักและการเดินทางกลับไปหาความรักอีกครั้ง ภายใต้ฉากหลังที่เป็นแวดวงสังคมชั้นสูงและการขับเคี่ยวของการทำงานบริษัท เตรียมตัวให้พร้อม แล้วปักหมุดรอชมซีรีส์ที่จะมอบประสบการณ์สุดประทับใจที่ไม่อาจลืมเลือน รับชมพร้อมกัน 9 มีนาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น
 

related