svasdssvasds

แม่จะปกป้องลูกเอง! จูงมือลูกสาววัย15 เอาเรื่องอาเลี้ยงสาววัย 20 บังคับบำเรอกามครูเกษียณ

แม่จะปกป้องลูกเอง! จูงมือลูกสาววัย15 เอาเรื่องอาเลี้ยงสาววัย 20 บังคับบำเรอกามครูเกษียณ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี นำตัว นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เหยื่อที่ถูกอาเลี้ยงบังคับให้ขายบริการทางเพศ พร้อมด้วยนางเอ(นามสมมติ) แม่ของนางสาวบี เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2บก.ป. เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากทางตำรวจกองปราบปรามฯและมูลนิธิปวีณาบุกเข้าช่วยเหลือเด็กสาวคนดังกล่าว จากโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

นางปวีณา กล่าวว่า ได้พานางสาวบี ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ ก่อนนำผลมาประกอบสำนวนทางคดี จากการตรวจสุขภาพพบว่า ไม่ติดโรคร้ายใด เบื้องต้นได้จ่ายยาให้กับเด็กสาวดังกล่าวด้วย ขณะที่ในวันนี้ทางแพทย์ได้นัดเพื่อตรวจและรักษาสภาพจิตใจ ส่วนเรื่องคดีความและการขยายผลเป็นเรื่องของทางตำรวจกองปราบปราม ซึ่งทางมูลนิธิได้ให้ข้อมูลที่เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีไปหมดแล้ว

ด้านแม่ของนางสาวบี เปิดเผยว่า ได้รู้จักกับผู้ต้องหาซึ่งเป็นอาเลี้ยงมานานกว่า 10 ปี ไว้เนื้อเชื่อใจนำลูกสาวมาฝากไว้ เนื่องจากตนต้องทำงาน ไม่ทราบมาก่อนว่าลูกถูกกระทำแบบนี้ จนกระทั่งมารู้จากปากของลูกสาวโดยครั้งแรกไม่เชื่อ แต่ได้ถามย้ำลูกสาว จนแน่ใจ จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์กับทางมูลนิธิปวีณา

“หลังจากช่วยลูกออกมาได้ สะเทือนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างที่สุด แม่รู้เพียงว่า แม่ต้องช่วยลูกให้ปลอดภัยเท่านั้น”

แม่จะปกป้องลูกเอง! จูงมือลูกสาววัย15 เอาเรื่องอาเลี้ยงสาววัย 20 บังคับบำเรอกามครูเกษียณ

คดีนี้ สืบเนื่องจากวันที่ 14 พ.ย. เวลา 21.40 น. ตำรวจกองปราบปรามได้เข้าจับกุม น.ส.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี น้องสาวสามีใหม่ ของนางเอ หรือ มีศักดิ์เป็นอาเลี้ยงของ นางสาวบี ในข้อหาเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือรับไว้ซึ่งเด็กต่ำกว่าอายุ 15 ปี และพรากผู้เยาว์อายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี จากบิดามารดาเพื่อกระทำชำเรา จับกุมได้ที่ปิยะแมนชั่น ซอยเตาอิฐ 5 ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

โดยพฤติการณ์ น.ส.ไก่ ได้พา น.ส.บี ไปส่งให้ลูกค้าที่ปิยะแมนชั่นเปิดห้องเช่าเป็นรายวันและรายเดือน ขณะกำลังตำรวจเข้าจับกุม น.ส.ไก่ นั่งอยู่ชั้นล่าง เมื่อเข้าตรวจสอบห้อง 105 พบนายวิชัย เพ็ญสวัสดิ์ อายุ 61 ปี อดีตข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ในห้องกับ น.ส.บี สองต่อสอง เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวทั้งหมดสอบปากคำที่ กก.2 บก.ป. ตรวจค้นกระเป๋าสะพายของ น.ส.ไก่ พบยาบ้าครึ่งเม็ด จึง ดำเนินคดีเพิ่มข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อเสพโดยผิดกฎหมาย

จากการสอบสวน น.ส.ไก่ ให้การว่า มีอาชีพขายน้ำดื่มที่วัดใหญ่ชัยมงคล รับสารภาพว่าบังคับ น.ส.บี ค้าประเวณีตั้งแต่เดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ตนเคยค้าประเวณีจึงมีลูกค้าติดต่อเข้ามาก็เลยบังคับ น.ส.บี ให้ค้าประเวณี แต่ละครั้งได้เงิน 500-3,000 บาท ส่วนนายวิชัยให้การว่าโทรศัพท์ติดต่อ น.ส.ไก่ซื้อบริการ น.ส.บี ราคา 600 บาท ยอมรับว่าใช้บริการเป็นครั้งที่ 4 นายวิชัยอ้างว่าไม่ได้ร่วมประเวณี เนื่องจากอายุมาก อวัยวะเพศไม่แข็งตัวได้แต่เพียงลูบคลำเท่านั้น พนักงานสอบสวน กก.2 บก.ป. แจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี

แม่จะปกป้องลูกเอง! จูงมือลูกสาววัย15 เอาเรื่องอาเลี้ยงสาววัย 20 บังคับบำเรอกามครูเกษียณ

ด้านนางปวีณากล่าวว่า นางเอ มีลูกสาวกับสามีคนเก่าแล้วเลิกกัน จากนั้นมาอยู่กินกับสามีใหม่ ช่วงต้นปี 60 สามีใหม่ถูกจับคดียาเสพติด จึงฝากลูกสาวให้ย่าสามีใหม่เลี้ยง นางเอ ไปหาลูกทุกอาทิตย์ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 13 พ.ย. ลูกโทรศัพท์มาบอกว่า ถูกน้องสาวสามีใหม่บังคับค้าประเวณีนาน 7 เดือนแล้ว โดยให้รับแขกวันละ 3 คน หากไม่ทำก็จะด่าและทุบตี เมื่อทราบเรื่องตกใจและเสียใจมาก จึงเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิฯ ประสานกองปราบฯให้สอบสวนเพื่อขยายผลจับผู้ร่วมขบวนการและผู้ที่ซื้อบริการต่อไป

พ.ต.อ.อรุณ กล่าวว่า ในส่วนของการขยายผล เบื้องต้นได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตรวจสอบทางเทคนิคเพื่อหาความเชื่อมโยงว่า มีใครที่ใช้บริการบ้าง ส่วนการสอบปากคำทางตำรวจได้เชิญสหวิชาชีพ อัยการ มาร่วมสอบปากคำเนื่องจากเหยื่อเป็นเยาวชน ทั้งนี้จากการสอบปากคำผู้ต้องหาซึ่งเป็นอาเลี้ยงได้ให้ความร่วมมือ โดยได้เผยถึงกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาซื้อบริการเด็กสาวคนดังกล่าว โดยรายละเอียดขอยังไม่เปิดเผย ทั้งนี้ขอยืนยันว่าหากพบว่าข้อมูลเชื่อมโยงไปถึงใครไม่ว่าจะเป็นข้าราชการหรือคนทั่วไปก็จะดำเนินคดีอย่างไม่ละเว้น โดยในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องทั้งสองรายไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ในเวลา 13.00 น.

related