svasdssvasds

โจรใจบาป! งัดตู้บริจาค วัดร่องเสือเต้น

โจรใจบาป! งัดตู้บริจาค วัดร่องเสือเต้น

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายที่กำลังลงมืองัดตู้บริจาคที่มีการตั้งไว้ตามจุดต่างๆ เช่น หน้าห้องน้ำ ร้านกาแฟ จุดบริจาคทาน ภายในวัด ที่วัดร่องเสือเต้น ตำบลริมกก อำเภอเมือง จ.เชียงราย ก่อนคนร้ายจะสามารถงัดตู้บริจาคและขโมยเงินภายในตู้แล้วหลบหนีไป

โจรใจบาป! งัดตู้บริจาค วัดร่องเสือเต้น

เบื้องต้น จากกการสอบถามทางเจ้าหน้าที่ของวัดทราบว่าคนร้ายได้มีการลงมือขโมยงัดเงินจากตู้บริจาคของทางวัดมาแล้วถึง 3 ครั้ง โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 เวลาประมาณ 01.00 น. และอีกสองครั้งที่เหลือเมื่อวันที่ 7 และ 8 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้ทุกครั้งที่ก่อเหตุ ส่วนเงินบริจาคที่คนร้ายนำติดตัวไปคาดว่าประมาณ 4,000-5,000 บาท

โจรใจบาป! งัดตู้บริจาค วัดร่องเสือเต้น

พระครูทนงศักดิ์ กะตะสาโร เจ้าอาวาสวัดร่องเสือเต้น เผยว่า หลังเกิดเหตุได้มีการดำเนินการไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงราย และให้มาตรวจสอบเพื่อเก็บหลักฐานไว้แล้ว ซึ่งขณะนี้ทางวัดก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ของทางวัดคอยสลับสับเปลี่ยนคอยดูตู้บริจาค เพื่อป้องกันคนร้ายลงมือก่อเหตุอีก อย่างไรก็ตาม อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เนื่องจากคนร้ายได้ลงมือก่อเหตุติดต่อกันถือว่าเป็นบุคคลอันตรายเป็นอย่างมาก

related