svasdssvasds

เจอตัวแล้ว ! น้องขวัญ อส.สวยสุดในประเทศ

เจอตัวแล้ว ! น้องขวัญ อส.สวยสุดในประเทศ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เพจปลัดอำเภอพันธุ์เหล็กและเพจข้าราชการไทยหัวใจเพื่อชาติ จัดอันดับ อส.หญิง ที่สวยที่สุดของประเทศ ซึ่งปรากฏว่านางสาววราภรณ์ จันทร์เดช หรือ น้องขวัญ อายุ 25 ปี สังกัดกองร้อย อส.จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการโหวตให้เป็น อส.หญิง ที่สวยที่สุด ก่อนที่เรื่องราวจะถูกแชร์ในโซเชียลมีเดียจนโด่งดังชั่วข้ามคืน

เจอตัวแล้ว ! น้องขวัญ อส.สวยสุดในประเทศ เจอตัวแล้ว ! น้องขวัญ อส.สวยสุดในประเทศ เจอตัวแล้ว ! น้องขวัญ อส.สวยสุดในประเทศ เจอตัวแล้ว ! น้องขวัญ อส.สวยสุดในประเทศ

ผู้สื่อข่าวไปติดตามหาน้องขวัญจนพบตัว ขณะกำลังปฎิบัติหน้าที่ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดเชียงใหม่ ในชุดเครื่องแบบ สวยสมกับที่ได้รับการโหวต โดยนางสาววราภรณ์ บอกว่า ไม่ได้มองว่าตนเองสวยอะไร แต่ก็ขอขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ หลังจากนี้แม้จะเป็นที่รู้จักมากขึ้น แต่ก็ยังคงตั้งใจปฎิบัติหน้าที่ตามปกติเหมือนที่ผ่านมา ส่วนภาพในอิริยาบถต่าง ๆ รวมทั้งภาพที่ถ่ายตามแหล่งท่องเที่ยวและการเข้าประกวดเพาะกาย ที่ถูกนำจากเฟสบุ๊คไปเผยแพร่ ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ตนเองชื่นชอบ โดยเฉพาะการออกกำลังกาย จึงอยากเป็นแรงบันดาลใจให้หลายคนมารักสุขภาพดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น

เจอตัวแล้ว ! น้องขวัญ อส.สวยสุดในประเทศ เจอตัวแล้ว ! น้องขวัญ อส.สวยสุดในประเทศ เจอตัวแล้ว ! น้องขวัญ อส.สวยสุดในประเทศ เจอตัวแล้ว ! น้องขวัญ อส.สวยสุดในประเทศ เจอตัวแล้ว ! น้องขวัญ อส.สวยสุดในประเทศ เจอตัวแล้ว ! น้องขวัญ อส.สวยสุดในประเทศ

นางสาววราภรณ์ เล่าเส้นทางชีวิตว่าก่อนหน้านี้ทำงานในตำแหน่งลูกจ้างที่ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ กระทั่งสองปีที่ผ่านมากองร้อย อส.จังหวัดเชียงใหม่ เปิดสอบตำแหน่ง อส. จึงไปสมัครสอบร่วมกับผู้ชายราว 30 - 40 คน แต่รับ 1 ตำแหน่ง ปรากฏว่าตนเองติดอันดับ 1 ในบัญชีสำรอง ก่อนจะถูกเรียกบรรจุเป็น อส.ในปัจจุบัน ในการสอบมีการทดสอบวิ่ง 2 กิโลเมตร ดันพื้น และ ซิทอัพ ตนทำได้ 45-50 ครั้ง ทำให้ได้คะแนนอันดับหนึ่ง ทั้งหมดนี้เป็นเพราะตนเองออกกำลังกายมาอย่างสม่ำเสมอ สำหรับเรื่องราวของน้องขวัญกำลังเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์ เพราะทั้งสวยหุ่นดี ความสามารถหลากหลาย ทั้ง การยิงปืน การต่อสู้ป้องกันตัว และ เป็นนักกีฬาเพาะกาย โดยน้องขวัญยังใช้เวลายามว่างทำอาหารเพื่อสุขภาพจำหน่ายอีกด้วย

related