svasdssvasds

"พลังเพลิง" จัดหนักดึง ดาวรุ่งทีมชาติอินโดนีเซีย เสริมทัพโควตาอาเซียน

"พลังเพลิง" จัดหนักดึง ดาวรุ่งทีมชาติอินโดนีเซีย เสริมทัพโควตาอาเซียน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

โควตาอาเซียน “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง เซ็นสัญญาคว้าตัว เรียวจิ อูโตโมะ พราโบโว่ แข้งลูกครึ่งญี่ปุ่น-อินโดฯ ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอินโดนีเซียร่วมทัพ เป็นรายที่ 4 

"พลังเพลิง" จัดหนักดึง ดาวรุ่งทีมชาติอินโดนีเซีย เสริมทัพโควตาอาเซียน

“พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว เรียวจิ อูโตโมะ พราโบโว่ แนวรับดาวรุ่งทีมชาติอินโดนีเซีย วัย 22 ปี ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อินโดฯ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2018 ด้วยสัญญา 1 ปี โดยถือเป็นแข้งรายที่ 4 ที่ “พลังเพลิง” ดึงตัวมาเสริมทัพ ต่อจาก พรปรีชา จารุนัย, ปฏิภาณ อุ่นแบ และจักรี ปันคำ

โดย "ผอ.แป้ง" กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการสโมสร กล่าวว่า “การคว้าตัว เรียวจิ มาร่วมทีม เนื่องจากในปีนี้ทางสมาคมฟุตบอลฯ ได้กำหนดโควตานักเตะอาเซียนเข้ามา ซึ่ง เรียวจิ มีสไตล์การเล่นดุดัน มีทักษะฟุตบอลที่ดี ทำให้เชื่อว่าการได้ตัว เรียวจิ มาร่วมทีม จะทำให้เกมรับแข็งแกร่งขึ้น และทำให้ทีมก้าวไปสู่เป้าหมายในปีนี้ได้เต็มที่และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นไป”

[caption id="attachment_153661" align="aligncenter" width="715"] "พลังเพลิง" จัดหนักดึง ดาวรุ่งทีมชาติอินโดนีเซีย เสริมทัพโควตาอาเซียน ภาพจาก persija jakarta[/caption]

สำหรับ เรียวจิ อูโตโมะ พราโบโว่ ติดทีมชาติอินโดนีเซีย ชุดยู 19, 23 และ ชุดใหญ่ในปัจจุบัน เคยค้าแข้งกับ อัล นาจม่า ในบาร์เรน ปี 2015-16 ก่อนมาอยู่กับ อารีม่า เอฟซี ทีมในลีกอินโดนีเซีย เมื่อฤดูกาล 2016-17 และสามารถโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม จน เปอร์ซิจา จากาตาร์ ทีมยักษ์ลีกอินโดฯ ดึงตัวมาเล่นในฤดูกาลที่ผ่านมา

 

related