svasdssvasds

ไม่ใช่สิ่งของโยนไปมา เพจดังแจงดราม่าแมวของกลางไม่คืนคนขาย

ไม่ใช่สิ่งของโยนไปมา เพจดังแจงดราม่าแมวของกลางไม่คืนคนขาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

น้องดู๋ดี๋ รหัส 226 แมวหาบ้านที่ Catster by Kingdomoftigers  โด่งดังขึ้นในชั่วพริบตาหลังโซเซียลแชร์รูป แมวของกลางห้ามเคลื่อนย้าย โดยคุณนัชญ์ เจ้าของเพจดัง Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว ที่มีผู้ติดตามกว่า 3.1 ล้านคน โพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องดังกล่าว ว่าไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ในกรณีแมวของกลางได้ค่ะ คือจริง ๆ เรื่องระหว่าง คนขายแมว คนซื้อแมว และนัชญ์คนที่รับแมวตัวนี้มาหาบ้านที่ Catster by Kingdomoftigers ที่เป็น Shelter หาบ้านให้แมวจร เราทำมาโดยตลอด แมวหาบ้านได้หลักร้อยตัวแล้ว

ไม่ใช่สิ่งของโยนไปมา เพจดังแจงดราม่าแมวของกลางไม่คืนคนขาย ไม่ใช่สิ่งของโยนไปมา เพจดังแจงดราม่าแมวของกลางไม่คืนคนขาย ไม่ใช่สิ่งของโยนไปมา เพจดังแจงดราม่าแมวของกลางไม่คืนคนขาย

เรื่องระหว่างเราสามคนมันจบแล้วตรงที่นัชญ์ไม่คืนแมวให้คนขายแมวเพราะดูจากวุฒิภาวะแล้ว ยังไม่เหมาะสม เลยบอกเขาไปว่า หากต้องการรับแมวคืน เราจะให้เขาทำตามขั้นตอนตามปกติที่ร้านเราตั้งไว้คือ แมวตัวไหนที่ประกาศหาบ้าน พร้อมหาคนมาอุปการะแล้ว คนมารับก็เข้ามาดูตัว กรอกแบบสอบถาม สัมภาษณ์ทุกอย่างตามขั้นตอน ทีนี้พิจารณาแล้วว่า คนขายแมวไม่เหมาะสมที่จะรับแมวคืน อีกอย่างแมวไม่ใช่สิ่งของที่จะโยนกันกลับไปกลับมา สร้างความเครียดให้แมว และ ทำให้ภูมิตก

 

 

related