การตลาด ข่าว

“ธนาคารไทยพาณิชย์”เดินหน้ารุก สังคมไร้เงินสด “SCB Easy Pay แม่มณี”

 

 

“SCB EASY PAY แม่มณี” ร่วมเปิดประสบการณ์ จ่ายม่วนซื่น แดนอีสานแบบไร้เงินสด ในกิจกรรม “SCB Smart City: ทั่วเมืองไดโนเสาร์” ณจังหวัดขอนแก่น รุกโปรโมทคิวอาร์โค้ดทั่วไทยภายใต้แคมเปญ “SCB Easy Pay – แม่มณี Money Solution”

“ธนาคารไทยพาณิชย์” เดินหน้าสร้างประสบการณ์ตรงสังคมไร้เงินสด หรือ Cashless Society ทั่วประเทศภายใต้แคมเปญ “SCB Easy Pay – แม่มณี Money Solution” ล่าสุดประเดิมพื้นที่ภาคอีสานด้วยจัดกิจกรรม “SCB Smart City: จ่ายม่วนซื่นทั่วเมืองไดโนเสาร์” ที่ จังหวัดขอนแก่น เพื่อ นำเสนอโซลูชั่นชำระเงินผ่านระบบคิวอาร์โค้ด (QR Code) และ แนะนำคาแรคเตอร์ “แม่มณี” นางกวักยุคดิจิทัล เพื่อ สร้างการจดจำแบรนด์ไปยังกลุ่มแม่ค้า และ ผู้ใช้งานชูจุดเด่นระบบแจ้งเตือนทุกธุรกรรมการเงินทุกบาททุกสตางค์แบบไม่มีค่าธรรมเนียมผ่าน“SCB Connect”

นางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโสผู้บริหารสูงสุดปฏิบัติการผู้บริหารสูงสุด Retail Productsและ Retail Payments ธนาคารไทยพาณิชย์กล่าว ว่า “ธนาคารไทยพาณิชย์ในฐานะผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์แบงกิ้ง เดินหน้าสร้างสังคมไทยสู่สังคมไร้เงินสด หรือ Cashless Society โดยมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ตรงให้กับกลุ่มเป้าหมาย ทั้งผู้ซื้อ และ ผู้ขายโดยขยายการรับรู้ไปยังหัวเมืองหลักทั่วประเทศภายใต้แคมเปญ “SCB Easy Pay – แม่มณี Money Solution” ล่าสุดจัดกิจกรรม “SCB Smart City: จ่ายม่วนซื่นทั่วเมืองไดโนเสาร์” ที่จังหวัดขอนแก่น เป็นแห่งแรกแรกของภาคอีสาน เพื่อ ต่อยอดเจตนารมณ์ที่พร้อมเป็นทุกอย่าง เพื่อ ทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลให้กับคนไทยทั่วประเทศโดยไฮไลท์สำคัญของกิจกรรมนี้ คือ การเนรมิตปิดเมืองขอนแก่นให้กลายเป็น Smart City ที่สามารถรองรับการชำระเงินผ่านคิวอาร์โค้ดในทุกประเภทบริการ ได้แก่ แหล่งช้อปปิ้งสถาบันการศึกษาคมนาคมขนส่งวัด และ ตลาดสดเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลได้อย่างครอบคลุม”  ติดตามรับชมรายละเอียดได้จากคลิปข่าว

***รับชมคลิป****