svasdssvasds

"จิ้งจอก-เรือใบ" โรเตชั่นวัดคมศึก"คาราบาว คัพ"

"จิ้งจอก-เรือใบ" โรเตชั่นวัดคมศึก"คาราบาว คัพ"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

  ฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นการเจอกันของทั้ง 2 ทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ  เลสเตอร์  ซิตี้ อันดับ 8 เตรียมเปิดสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม   พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  จ่าฝูง เวลา 02.45 น.

"จิ้งจอก-เรือใบ" โรเตชั่นวัดคมศึก"คาราบาว คัพ"

   ทางฝั่งเจ้าถิ่นของ  โคล้ด ปูแอล พาทีมแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-3 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 6 เกม ส่วนรายการนี้เข้ารอบมาด้วยการถล่มลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1     สภาพทีมเกมนี้ ปูแอลจะไม่มี วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ที่ติดโทษแบน หลังโดนไล่ออกในเกมล่าสุด รวมไปถึง โรเบิร์ต ฮูธ เจ็บข้อเท้า และ แม็ตตี้ เจมส์ เจ็บเอ็นร้อยหวาย

อย่างไรก็ตามน่าจะมีการปรับทัพเพื่อให้ตัวหลักอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ หรือ ริยาด มาห์เรซ ได้พักบ้างโดยคาดว่าเจ้าถิ่นจะนำโดย แอนดี้ คิง, บิเซนเต้ อิบอร์ร่า, เบน ชิลเวลล์ ,เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เลโอนาร์โด้ อูยัว  และ ชินจิ โอกาซากิ

"จิ้งจอก-เรือใบ" โรเตชั่นวัดคมศึก"คาราบาว คัพ"

ด้านทีมเยือนของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พาทีมเข้ารอบนี้ หลังชนะจุดโทษวูล์ฟแฮมป์ตัน  และนัดล่าสุดในลีก ถล่มสเปอร์ส 4-1  สภาพทีมเกมนี้ ไม่มี แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ และ จอห์น สโตนส์ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว รวมไปถึง ดาบิด ซิลบา ที่น่าจะได้พัก    การจัดทัพก็แน่นอนว่าจะมีการปรับให้พวกสำรองได้ลงโชว์ฝีเท้ากันอย่างเต็มที่ นำโดย  แบร์นาร์โด้ ซิลวา , อิลคาย กุนโดกัน ยาย่า ตูเร่  และ กาเบรียล เชซุส

ส่วนอีกคู่

อาร์เซน่อล – เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เวลา 2.45 น.

related