svasdssvasds

ตามรอยชนาธิป!!! "ธีรศิลป์" ซบซานเฟรชเซ่ 1 ปี

ตามรอยชนาธิป!!! "ธีรศิลป์" ซบซานเฟรชเซ่ 1 ปี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ซานเฟรสเช่ ฮิโรชิม่า บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว ธีรศิลป์ แดงดา ไปร่วมทีม 1 ซึ่งจะเข้าตรวจร่างกาย 1 ก.พ. 61 ผู้บริหารของสโมสร แย้ม ปลื้มฝีเท้าของดาวเตะทีมชาติไทยมานาน เชื่อจะเป็นตัวหลักของทีมได้

ตามรอยชนาธิป!!! "ธีรศิลป์" ซบซานเฟรชเซ่ 1 ปี

หลังจากมีข่าวว่า ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า แชมป์ เจ ลีก 3 สมัย ได้ยื่นข้อเสนอในการดึงตัว ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า เอสซีจี เมืองทองฯ ไปร่วมทีมในปีหน้าอย่างเป็นทางการ เพื่อลุยใน เจ ลีก ล่าสุด โอคูเอ เคอิโซะ ผอ.ฝ่ายธุรกิจ และ เท็ตซึยะ มูระยามะ ผู้บริหารของสโมสร ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ได้เดินทางมาหารือกับ คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมด้วย "เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร ตลอดจน ธีรศิลป์ แดงดา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญายืมตัวไปร่วมทีมเป็นเวลา 1 ปี เบื้องต้น “เทพมุ้ย”จะเดินทางไปตรวจร่างกายกับสโมสรที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 1 ก.พ.61 หากว่าผ่านก็จะมีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 ก.พ.61 ทันที

ตามรอยชนาธิป!!! "ธีรศิลป์" ซบซานเฟรชเซ่ 1 ปี

โดย เท็ตซึยะ มูระยามะ ผู้บริหารของสโมสร ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ได้เผยว่า “สโมสรได้ติดตามชมฟอร์มของ ธีรศิลป์ แดงดา มาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เคยพาทีมมาเล่นใน โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2017 กับ เอสซีจี เมืองทองฯ และรู้สึกประทับใจอย่างมาก ส่วน นักเตะที่เข้ามาใหม่และมีอยู่ในทีมตำแหน่งกองหน้าจำนวน 8 คน อาจจะไม่ได้เก่งที่สุด แต่เราหวังที่จะเซ็นสัญญากับ ธีรศิลป์ แดงดา มากที่สุด ที่จะไปในครั้งนี้ ซึ่งเขามีโอกาสจะเป็น 11 คนแรกแน่นอน”

“โดยการเล่นใน เจ ลีก นั้น เท่าที่สโมสรได้ติดตามฟอร์มของ ธีรศิลป์ แดงดา มานั้น เขามีทั้งทักษะในการเล่น และเทคนิคส่วนตัว ซึ่งไม่น่าจะเป็นปัญหาในการเล่นกับทีมของเราแน่นอน ขณะเดียวกันเรายังหวังที่จะให้เขาพัฒนาตัวเอง เหมือนกับกองหน้าบราซิลที่เคยเล่นให้สโมสรเรา ก่อนที่จะออกไปอยู่ในลีกอาหรับ หรือ ทาคุมะ อาซาโนะ ที่ไปอยู่ สตุ๊ดการ์ท จะได้ขยับสเต็ปต่อไปในการค้าแข้งของเขา”

ตามรอยชนาธิป!!! "ธีรศิลป์" ซบซานเฟรชเซ่ 1 ปี

ขณะที่ ธีรศิลป์ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจแล้วก็ตื่นเต้นครับที่จะได้ออกไปค้าแข้งในต่างประเทศ ซึ่งผมเองคิดว่าน่าจะต้องปรับตัวทั้ง ภาษา วัฒนธรรม แต่ก็มีความใจเคียงกับคนไทย อย่างไรก็ตามต้องปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีม สภาพสนาม สภาพอากาศ ซึ่งก็เป็นพื้นบานที่ต้องปรับเปลี่ยนในการไปเล่นที่อื่นอยู่แล้ว ในส่วนของ เจ(ชนาธิป สรงกระสินธ์) เขาเองก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน แต่ผมก็ไม่รู้สึกกดดัน เพราะว่าผมไม่ได้คิดว่าตัวเองจะมีโอกาสไปครั้งนี้ เมื่อมันมาแล้วผมจะทำให้ดีที่สุด อย่างไรก็ตามก็ฝากแฟนบอลติดตามพวกผมด้วย เพื่อให้เอาใจช่วยผมในการไปเล่นให้กับ ซานเฟรสเช่ ฮิโรชิม่า ในปีหน้า”

ขอบคุณภาพจาก FB : Teerasil dangda

 

related