svasdssvasds

เปิดห้องนิทรรศการเคลื่อนที่รูปแบบสื่อผสมดิจิทัล สถาปัตยศิลป์

เปิดห้องนิทรรศการเคลื่อนที่รูปแบบสื่อผสมดิจิทัล สถาปัตยศิลป์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

 

 

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ บริษัท มีเดีย เอกซ์เพอร์ทีส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ได้เปิดห้องนิทรรศการเคลื่อนที่รูปแบบสื่อผสมดิจิทัล สถาปัตยศิลป์ พระภูมินทร์อัครศิลปินสยาม ด้วยน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อมอันหาที่สุดมิได้ ตลอดจนเล็งเห็นถึงความสำคัญของการรวบรวมงานสถาปัตยกรรมแบบราชนิยม

ในสมัยรัชการที่ 9 จึงได้เปิดห้องนิทรรศการเคลื่อนที่รูปแบบสื่อผสมดิจิทัล สถาปัตยศิลป์ พระภูมินทร์อัครศิลปินสยาม พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ที่ทรงมีพระราชวินิจฉัยออกแบบ โดยรวมรวมเป็นนิทรรศการที่สามารถชมได้ในสื่อผสมดิจิทัล มีความสวยงาม น่าสนใจ มีพิธีเปิดเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ที่บริเวณ Fashion ชั้น1 สยามพารากอน

เปิดห้องนิทรรศการเคลื่อนที่รูปแบบสื่อผสมดิจิทัล สถาปัตยศิลป์

นิทรรศการเคลื่อนที่รูปแบบสื่อผสมดิจิทัล สถาปัตยศิลป์ พระภูมินทร์อัครศิลปินสยาม รวบรวมสถาปัตยกรรมที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ทรงมีพระราชวินิจฉัยออกแบบ และสถาปัตยกรรมในรัชกาลที่ 9 รวมถึงสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจจากรัชกาลที่ 9 ในรูปแบบ ที่ แปลกใหม่ลักษณะเคลื่อนที่รูปแบบสื่อผสมดิจิทัล ผู้ชมสามารถเลือกชมได้ด้วยตนเอง โดยจะจัดแสดงให้ชมฟรี ซึ่ง ประชาชนสามารถเข้าชมได้ที่บริเวณ Fashion ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 19-21 ธันวาคม 2560 และ วันที่ 22-24 ธันวาคม 2560 จัดที่หอศิลปะวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร และปี 2561 วันที่ 19-21 มกราคม 2561 ที่หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร  ติดตามรับชมรายละเอียดได้จากคลิปข่าว

***รับชมคลิป***

related