svasdssvasds

"แจกพระเหรียญคมนาคม" ให้ผู้เดินทางปลอดภัยตลอดเส้นทาง

"แจกพระเหรียญคมนาคม" ให้ผู้เดินทางปลอดภัยตลอดเส้นทาง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

 

นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ตรวจเยี่ยมสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯส่งประชาชนกลับภูมิลำเนาช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วย นายชาติชาย ทิพสุนาวี ปลัดกระทรวงคมนาคม นายสราวุธ ทรงศิวิไล ผู้ตรวจราชการกระทรวงคมนาคม และนายจิรศักดิ์ เยาว์วัชสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด ตรวจเยี่ยมสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร)

 

และ ส่งประชาชนกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 พร้อมกำชับ ให้เข้มงวดเรื่องมาตรการความปลอดภัย และ อำนวยความสะดวกในการเดินทางด้วยระบบการขนส่งสาธารณะที่เพียงพอ ไม่ล่าช้า

"แจกพระเหรียญคมนาคม" ให้ผู้เดินทางปลอดภัยตลอดเส้นทาง "แจกพระเหรียญคมนาคม" ให้ผู้เดินทางปลอดภัยตลอดเส้นทาง "แจกพระเหรียญคมนาคม" ให้ผู้เดินทางปลอดภัยตลอดเส้นทาง "แจกพระเหรียญคมนาคม" ให้ผู้เดินทางปลอดภัยตลอดเส้นทาง

"แจกพระเหรียญคมนาคม" ให้ผู้เดินทางปลอดภัยตลอดเส้นทาง

และ ไม่มีผู้โดยสารตกค้างที่สถานีขนส่ง ในโอกาสนี้ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ ได้ มอบเหรียญพุทธคมนาคมบพิธเป็นของขวัญปีใหม่ ให้ แก่ผู้โดยสารที่ใช้บริการ  ติดตามรับชมรายละเอียดได้จากคลิปข่าว

***รับชมคลิป***

related