svasdssvasds

ZipLine : โหนสลิงสุดฮิต เหินเวหา ท้าความเสียว

ZipLine : โหนสลิงสุดฮิต เหินเวหา ท้าความเสียว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

[caption id="attachment_192166" align="aligncenter" width="730"] ZipLine : โหนสลิงสุดฮิต เหินเวหา ท้าความเสียว นี่คือ กีฬาท้าทายความกล้าแนวใหม่ และกำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก นั่นคือ Zipline กีฬาโหนสลิงระยะไกล ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ธรรมชาติ ซึ่ง ZipLine แห่งใหม่ล่าสุดของโลกอยู่ที่เมืองราส อัล-ไคมา สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ นอกจากจะเปิดตัวเป็น ZipLine แห่งใหม่ของโลกแล้ว ยังมาพร้อมสถิติโลก ด้วยความยาวของสลิง ที่ยาวที่สุดในโลกอีกด้วย[/caption]

[caption id="attachment_192165" align="aligncenter" width="730"] ZipLine : โหนสลิงสุดฮิต เหินเวหา ท้าความเสียว เจ้าหน้าที่จากกินเนสเวิล์ดเรคคอร์ดสบอกว่า การจะทำลายสถิติได้ ระยะทางโหนสลิงจะต้องไม่น้อยกว่า 2,205 เมตร แต่ ZipLine ที่นี่มีระยะทาง 2,831.88 เมตร จึงทำลายสถิติเดิมได้อย่างราบคาบ[/caption]

[caption id="attachment_192164" align="aligncenter" width="726"] ZipLine : โหนสลิงสุดฮิต เหินเวหา ท้าความเสียว ด้านนายจอร์จ จอร์จ (Jorge Jorge) CEO ของโทโร เวิร์ด ราส อัล ไคมา (Toro Verde Ras Al-Khaimah) บริษัทผู้เปิดให้บริการ ZipLine ในสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์บอกว่า เป็นครั้งแรกที่การก่อสร้าง ZipLine เป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะไม่มีถนนขึ้นไปถึงภูเขา ทีมงานก่อสร้างต้องปีนเขาขึ้นไปเพื่อติดตั้ง ZipLine รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แต่ในท้ายที่สุด ZipLine ก็สำเร็จ การรันตีความปลอดภัยสูง และได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี[/caption]

[caption id="attachment_192163" align="aligncenter" width="731"] ZipLine : โหนสลิงสุดฮิต เหินเวหา ท้าความเสียว นักท่องเที่ยวทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันอเมซซิ่งสุดๆ สนุก และตื่นเต้นจนไม่รู้จะสรรหาคำพูดไหนมาอธิบาย และ ZipLine ที่นี่ ต่างจากที่อื่น เพราะได้เห็นวิวทิวทัศน์ป่าเขาในมุมมองใหม่แบบรวดเร็ว เล่นครั้งแรกแล้ว ติดใจ ต้องต่อครั้งที่ 2 และ 3 เป็นอย่างต่ำ.[/caption]

 

 

 

 

 

related