svasdssvasds

สุดอึ้ง! เด็ก 11 พยายามข่มขืนเด็ก 6 ขวบ

สุดอึ้ง! เด็ก 11 พยายามข่มขืนเด็ก 6 ขวบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

แชร์สนั่นโซเชียล เด็ก 11 พยายามข่มขืน เด็ก 6 ขวบ แต่ ร้อยเวรแนะให้เจรจาไกล่เกลี่ย ด้านต้นสังกัดเร่งสอบ

จากกรณีที่ เพจ "บิ๊กเกรียน" เปิดเผย เรื่องราวที่ญาติ เด็กหญิง วัย 6 ขวบ ถูกเด็กชาย อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ด้วยการหลอกให้ขึ้นห้อง อ้างกลัวก่อนจะลงมือถอดเสื้่อผ้าเด็กหญิง และพยายามสอดใสอวัยวะเพศ แต่ทำไม่สำเร็จ จึงใช้วิธีสำเร็จความใคร่แทน เมื่อแม่ของเด็กหญิง แจ้งความกับตรวจแต่ร้อยเวรเจ้าของเรื่องกลับเรียกคู่กรณีทั้งฝ่ายมาไกล่เกลี่ย พร้อมระบุว่า มีกฎหมายคุ้มครองเด็กที่เป็นผู้ต้องหา อยากให้พูดคุยกันไม่ต้องดำเนินคดี และให้เรียกร้องสินน้ำใจจากฝ่ายเด็กชาย แล้วเอาเงินพาลูกไปเที่ยว ไปซื้อของเล่นให้เขาจะได้ประโยชน์กว่า ทำให้ แม่ของเด็กหญิง ผู้เสียหาย สับสนไม่แน่ใจกระบวนการยุติธรรม อีกทั้งเด็กชายที่ ก่อเหตุไม่มีท่าทีสำนึก

สุดอึ้ง! เด็ก 11 พยายามข่มขืนเด็ก 6 ขวบ

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกระบวนการดำเนินคดีที่เกิดขึ้น เมื่อสอบถามไปยังต้นสังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล 9 ทราบว่า พื้นที่เกิดเหตุ อยู่ในความรับผิดชอบของ สน.เพชรเกษม

พ.ต.อ.ญาณพงศ์ โสมาภา รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ระบุว่าจากการตรวจสอบ เบื้องต้น กับท้องที่ ยืนยันว่ามีเหตุการณ์ ตามที่เพจ "บิ๊กเกรียน" เผยแพร่จริง และได้สั่งการให้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม ตรวจสอบ รายละเอียดของการทำคดีพร้อมรายงานให้ทราบภายในวันนี้

ส่วนเรื่องที่ร้อยเวรพยายามให้คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายเจรจาไกล่เกลี่ยระหว่างกัน โดยส่วนตัว มองว่าอาจเป็นเพราะร้อยเวร เห็นว่าผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน หากดำเนินอาจส่งผลกระทบกับอนาคตของเด็ก ซึ่งรายละเอียดและเหตุผลที่แท้จริงที่ร้อยเวรเจ้าของคดีดำเนินการในลักษณะนี้ ต้องรอผลการตรวจสอบจาก ผู้กำกับ สน.เพชรเกษม อีกครั้ง

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ญาณพงศ์ ยืนยันว่า ตามหลักกระบวนการยุติธรรม หากมีคดีข่มขืน หรือ กระทำอนาจาร เกิดขึ้นในลักษณะนี้ ทางตำรวจจะไม่มีการแนะนำให้คู่กรณีไกล่เกลี่ยแต่อย่างใด

related