svasdssvasds

กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย หิมะตกหนักสุดในรอบ 60 ปี

กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย หิมะตกหนักสุดในรอบ 60 ปี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

[caption id="attachment_193515" align="aligncenter" width="761"] กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย หิมะตกหนักสุดในรอบ 60 ปี กรุงมอสโก เมืองหลวงของประเทศรัสเซีย เผชิญกับหิมะตกหนักที่สุดภายในระยะเวลา 1 วันนับตั้งแต่มีการจดบันทึกมา หิมะตกครั้งนี้หนักสุดในรอบ 60 ปี ทำลายสถิติหิมะตกหนักเมื่อปี ค.ศ. 1957[/caption]

[caption id="attachment_193517" align="aligncenter" width="748"] กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย หิมะตกหนักสุดในรอบ 60 ปี หิมะตกหนักครั้งนี้ส่งผลให้มีต้นไม้มากกว่า 2,000 ต้นล้มลง ด้านนายกเทศมนตรีกรุงมอสโกกล่าวว่า ต้นไม้ที่ยืนต้นตายและโค่นลงมานั้น ลากเสาไฟฟ้าล้มตามลงมาด้วย ทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย บาดเจ็บ 5 คน[/caption]

[caption id="attachment_193518" align="aligncenter" width="762"] กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย หิมะตกหนักสุดในรอบ 60 ปี ขณะที่สายการบินหลายเที่ยวที่สนามบินในกรุงมอสโกเกิดการล่าช้า ส่วนการจราจรบนพื้นถนนติดขัดไปทั่วกรุง อย่างไรก็ตาม แม้ว่าหิมะที่ตกลงมาอย่างหนักจะสร้างความยากลำบากในการดำเนินชีวิต แต่ชาวรัสเซียจำนวนไม่น้อยดีใจที่ได้เห็นฤดูหนาวของรัสเซียอย่างแท้จริง หลังจากที่ปีก่อนๆสภาพอากาศในช่วงฤดูหนาวเปลี่ยนแปลงไป ไม่มีหิมะตกหนักอย่างนี้[/caption]

[caption id="attachment_193521" align="aligncenter" width="761"] กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย หิมะตกหนักสุดในรอบ 60 ปี เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา กรุงมอสโกเพิ่งทำลายสถิติไปอีกอย่างก็คือ เป็นเดือนที่เห็นแสงแดดน้อยที่สุด ด้านหน่วยงานพยากรณ์อากาศระบุว่า หิมะจะเริ่มตกน้อยลง แต่อุณหภูมิจะยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง[/caption]

กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย หิมะตกหนักสุดในรอบ 60 ปี

กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย หิมะตกหนักสุดในรอบ 60 ปี

 

related