svasdssvasds

เคเอฟซี 800 สาขาในอังกฤษต้องปิดร้าน เพราะไก่ไม่มาส่ง

เคเอฟซี 800 สาขาในอังกฤษต้องปิดร้าน เพราะไก่ไม่มาส่ง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

[caption id="attachment_201466" align="aligncenter" width="927"] เคเอฟซี 800 สาขาในอังกฤษต้องปิดร้าน เพราะไก่ไม่มาส่ง เคเอฟซี - KFC ฟาสต์ฟู้ดชื่อดังแถลงผ่านเว็ปไซต์ว่า เคเอฟซีต้องงดให้บริการ 800 สาขาจากทั้งหมด 900 สาขาในอังกฤษ สืบเนื่องจากปัญหาไม่มีเนื้อไก่มาส่ง ส่วนสาขาที่เปิดอยู่ต้องตัดลดบางเมนูลง รวมทั้งลดเวลาเปิดร้านลงเพราะมีไก่ไม่พอขาย[/caption]

[caption id="attachment_201468" align="aligncenter" width="923"] เคเอฟซี 800 สาขาในอังกฤษต้องปิดร้าน เพราะไก่ไม่มาส่ง เคเอฟซีระบุว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นเกิดจากเคเอฟซีในอังกฤษเพิ่งเปลี่ยนไปใช้บริการขนส่งเนื้อไก่กับดีเอชแอล และจนถึงขณะนี้ยังไม่แน่ใจว่า ปัญหาการขนส่งจะได้รับการแก้ไขให้กลับมาเป็นปกติได้เมื่อไหร่ การประกาศปิดสาขาชั่วคราวครั้งนี้ทำให้เคเอฟซีต้องขอให้พนักงานสาขาหยุดงานตามไปด้วย โดยพนักงานที่เป็นพนักงานชั่วคราวจะได้รับค่าแรงตามจำนวนชั่วโมงต่อวัน ส่วนพนักงานประจำจะได้รับเงินเดือนตามปกติ[/caption]

[caption id="attachment_201469" align="aligncenter" width="929"] เคเอฟซี 800 สาขาในอังกฤษต้องปิดร้าน เพราะไก่ไม่มาส่ง เคเอฟซีอังกฤษระบุด้วยว่า ได้ขออภัยต่อลูกค้าทุกคนต่อความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นในครั้งนี้แล้ว และขอให้แฟนๆเคเอฟซีเลือกใช้บริการร้านเคเอฟซีสาขาใกล้บ้าน ที่ยังเปิดทำการอยู่[/caption]

เคเอฟซี 800 สาขาในอังกฤษต้องปิดร้าน เพราะไก่ไม่มาส่ง

related