svasdssvasds

“ศรีวราห์” เรียกถกด่วนทีมสอบคดี "เปรมชัยล่าเสือดำ"

“ศรีวราห์” เรียกถกด่วนทีมสอบคดี "เปรมชัยล่าเสือดำ"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกพนักงานสอบสวน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อรายงานความคืบหน้าคดีนายเปรมชัย กรรณสูต เวลา 10.00 น. วันนี้

วันที่ 23 ก.พ.61 พ.ต.อ.พูนศักดิ์ ประเสริฐเมธ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดี นายเปรมชัย กรรณสูตร และพวกลักลอบล่าสัตว์ป่า ว่า พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เรียกพนักงานสอบสวน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับคดีมาประชุมร่วมกันที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อรายงานความคืบหน้าของสำนวนการสอบสวน ทั้งพยานวัตถุและประจักษ์พยาน วันนี้ เวลา 10.00 น.

ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ยังไม่สามารถลงพื้นที่จุดเกิดเหตุในการล่าสัตว์ป่าตามที่นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หัวหน้าชุดเฉพาะกิจพญาเสือ ประสานนัดหมายในวันนี้ ซึ่งตามกำหนดจะลงพื้นที่ บริเวณริมห้วยประชิ เส้นทางระหว่างหน่วยพิทักษ์ป่ามหาราช-หน่วยพิทักษ์ป่าทินวย เพื่อตรวจสอบและเก็บหลักฐานร่องรอยกระสุนปืน 3 จุด บนต้นไม้ - บริเวณใกล้เคียงกับจุดที่พบใส้เสือดำ และในลำห้วยประชิ ที่พบกระดูกเสือดำและไส้ เพื่อนำข้อมูลล่าสุดที่พบมาสรุปผล ให้เกิดความแน่ชัด อีกครั้ง โดยผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิ ได้แจ้งเลื่อนกับเจ้าหน้าที่อุทยานไปแล้ว และยืนยัน ตำรวจ ยินดีให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่อุทยาน อย่างเต็มที่

related