svasdssvasds

พร้อมเสมอ!! “ไวลด์เดอร์” รับคำท้าล้มแชมป์ “โจชัว”

พร้อมเสมอ!! “ไวลด์เดอร์” รับคำท้าล้มแชมป์ “โจชัว”

ดีออนเทย์ ไวลด์เดอร์ แชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวต สภามวยโลก หรือ ดับเบิ้ลยูบีซี ชาวอเมริกัน ประกาศรับคำท้าของ แอนโธนี่ โจชัว แชมป์โลก 4 สถาบันชาวอังกฤษ ที่ขอชกล้มแชมป์เพื่อเป็นนักชกหมายเลข 1 ของรุ่น

จากกรณีที่ แอนโธนี โจชัว แชมป์โลกเฮฟวีเวต 4 สถาบันชาวอังกฤษ ออกมาประกาศหลังเอาชนะ โจเซฟ ปาร์คเกอร์ นักชกชาวนิวซีแลนด์ พร้อมทั้งคว้าแชมป์โลกดับเบิ้ลยูบีโอมาครองได้สำเร็จว่า เขาต้องการที่จะชกล้มแชมป์กับ ดีออนเทย์ ไวลด์เดอร์ แชมป์โลกดับเบิ้ลยูบีซี ชาวอังกฤษ เพื่อวัดความเป็น 1 ของรุ่นเฮฟวีเวต

[caption id="attachment_228287" align="aligncenter" width="715"] พร้อมเสมอ!! “ไวลด์เดอร์” รับคำท้าล้มแชมป์ “โจชัว” ไวลด์เดอร์ มั่นใจในพลังหมัดของตัวเองเช่นกัน[/caption]

ล่าสุด ไวลด์เดอร์ เจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิก ปี 2008 ที่จีน ออกมาตอบรับคำเชิญเป็นที่เรียบร้อย โดยกล่าวว่า อย่างแรกขอแสดงความยินดีกับ โจชัว ในชัยชนะเมื่อคืนวันเสาร์ เขาซาบซึ้งใจอย่างยิ่งที่ โจชัว อยากจะเจอกับเขา ซึ่งเขาขอรับคำท้าครั้งนี้ และพร้อมที่จะไปชกที่ประเทศอังกฤษบ้านเกิดของ โจชัว ด้วย เหลือแค่เพียงฝั่ง โจชัว ส่งตัวแทนมาเจรจาเท่านั้น

[caption id="attachment_228285" align="aligncenter" width="715"] พร้อมเสมอ!! “ไวลด์เดอร์” รับคำท้าล้มแชมป์ “โจชัว” โจชัว อยากเป็น 1 ในรุ่นเฮฟวี่เวต[/caption]

สำหรับ ไวลด์เดอร์ ที่ปัจจุบันอายุ 32 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในชกอาชีพ โดยขึ้นสังเวียนมาแล้ว 40 ไฟต์ ชนะน็อคถึง 39 ไฟต์ และไม่เคยแพ้ใครเล

related