svasdssvasds

เราจะทำตามสัญญา!! “เทพไชยา” เลือกเพลง “บิ๊กตู่” เปิดตัวครูซิเบิ้ล

เราจะทำตามสัญญา!! “เทพไชยา” เลือกเพลง “บิ๊กตู่” เปิดตัวครูซิเบิ้ล

“เอฟวัน” เทพไชยา อุ่นหนู นักสนุกเกอร์ขวัญใจชาวไทย ตัดสินใจเลือกเพลง “คืนความสุขให้ประเทศไทย” บทเพลงแทนใจของ “บิ๊กตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นเพลงเปิดตัวในการแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2018 ที่ครูซิเบิ้ล ประเทศอังกฤษ

ฝ่ายจัดการแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2018 ที่ครูซิเบิ้ล เธียเตอร์ ประเทศอังกฤษ เปิดโอกาสให้นักสอยคิวที่เข้าแข่งขันทั้ง 32 คน ได้เลือกเพลงที่จะใช้ในการเปิดตัวเข้าสู่สนามได้ตามความต้องการ

[caption id="attachment_240523" align="aligncenter" width="715"] เราจะทำตามสัญญา!! “เทพไชยา” เลือกเพลง “บิ๊กตู่” เปิดตัวครูซิเบิ้ล "เอฟ" เลือกเพลงที่ พล.อ.ประยุทธ์ แต่งเป็นเพลงเปิดตัวในครูซิเบิ้ล[/caption]

โดยในส่วนของนักกีฬาไทย “เอฟ นครนายก” หรือ เทพไชยา อุ่นหนู นักสอยคิวหนึ่งเดียวของไทยในรายการนี้ ตัดสินใจเลือกเพลง "คืนความสุขให้ประเทศไทย"บทเพลงของ "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่แต่งเนื้อร้องขึ้นเอง เป็นเพลงเปิดตัว โดยจะเปิดเฉพาะท่อนที่ร้องว่า "เราจะทำตามสัญญา ขอเวลาอีกไม่นาน" เนื่องจากในอดีตเจ้าตัวเคยสัญญาว่า จะเข้าไปแข่งรอบเมนดรอว์ ที่ครูซิเบิ้ล เธียเตอร์ให้ได้และก็ทำได้สำเร็จ

เราจะทำตามสัญญา!! “เทพไชยา” เลือกเพลง “บิ๊กตู่” เปิดตัวครูซิเบิ้ล

ส่วนเมื่อปีที่แล้ว หรือปี 2017  "หมู ปากน้ำ" นพพล แสงคำ อีกหนึ่งนักสนุกเกอร์ชาวไทย ที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์เป็นคนไทยคนที่ 4 ที่สามารถผ่านเข้าไปเล่นที่ครูซิเบิ้ล เธียเตอร์ได้ ตัดสินใจเลือกเพลง "แสงสุดท้าย" ของวง บอดี้สแลม ที่อยู่ในอัลบั้ม "คราม" เป็นเพลงเปิดตัว

related