svasdssvasds

4 ดารารีวิวเมจิกสกิน โร่พบ ตร. ยันเป็นเหยื่อ

4 ดารารีวิวเมจิกสกิน โร่พบ ตร. ยันเป็นเหยื่อ

4 ดาราสาว ตบเท้าเข้าให้ปากคำตำรวจ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังถูกออกหมายเรียก ฐานรีวิวสินค้าของเมจิกสกิน โดยทั้งหมดยืนยัน ไม่มีส่วนเกี่ยวกับการฉ้อโกง เพราะถูกหลอกเหมือนกัน

"เมย์-แพท" ไม่รอหมายเรียก โร่พบ ตร.ปัดมีเอี่ยวเมจิกสกิน 

สปริงนิวส์ยังคงเกาะติดความคืบหน้าการดำเนินคดีเครือข่ายบริษัท เมจิกสกิน จำกัด ผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริม หลายยี่ห้อ โดยใช้เครื่องหมาย อย.ปลอม ติดเครื่องหมายการค้าผิดประเภท ผลิต อาหารเสริมไม่ได้คุณภาพเป็นอันตรายต่อผู้บริโภค

ซึ่งตำรวจกองปราบราม ได้ออกหมายเรียกกลุ่มดารา และเน็ตไอดอล 9 คน มาให้ปากคำ ระหว่างวันที่ 4-7 พฤษภาคม 2561นี้ หลังพบคลิปรีวิวสินค้าเครือเมจิกสกิน

ล่าสุด มีกลุ่มดารา และเน็ตไอดอล ในลอตแรก ได้แก่ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร "แพท" ณปภา ตันตระกูล "ออฟฟี่ แม็กซิม" อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล และ "หญิงแย้" นนทพร ธีระวัฒนสุข ติดต่อขอเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เมื่อเวลา 11.00 น. ของวานนี้ (27 เม.ย.61) เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าว ว่า ดาราสาวทั้ง 4 คน ขอเข้าพบพนักงานสอบสวนก่อนกำหนด เพื่อให้ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการรีวิวสินค้าในฐานะพยาน ขั้นตอนนี้เป็นการรวบรวมพยานหลักฐาน หลังจากนั้นจะนำมาพิจารณาว่าเข้าข่ายความผิดใดบ้าง ถ้าหากพบว่ามีความผิดอาจจะต้องขอศาลอนุมัติหมายจับหรือเชิญมาแจ้งข้อกล่าวหา

ในกรณีดาราอาจจะไม่จำเป็นต้องออกหมายจับเพราะไม่มีเจตนาหลบหนี มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง คาดว่าไม่เกิน 45 วัน จะเชิญดารา 59 คน ที่มีการรีวิวสินค้ามาให้ถ้อยคำครบทั้งหมด

ขณะที่ "เมย์" พิชญ์นาฏ ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกไม่สบายใจ และยินดีให้ข้อมูลกับตำรวจ ทั้งนี้ อยากให้สื่อเห็นใจ อย่ามองว่า ดาราหิวเงิน เพราะถือเป็นผู้เสียหายเหมือนกัน

ส่วน "หญิงแย้" นนทพร ยอมรับเป็นเพื่อนสนิทกับ นาย-กสิทธิ์ วรชิงตัน หรือหญิงย้วย หนึ่งในผู้ต้องหาเครือข่ายเมจิกสกิน และไม่คาดคิดว่า จะถูกหลอก

ด้าน "แพท" ณปภา กับ "ออฟฟี่ แม็กซิม" ยืนยันว่า มีการทดลองใช้สินค้าจริง และก่อนรีวิว ได้ตรวจสอบสินค้า จาก อย.แล้ว แต่ครั้งนี้เป็นการสวมทะเบียน จึงทำให้ไม่ทราบว่า เป็นสินค้าเถื่อน ต่อจากนี้ จะเช็คข้อมูลให้รอบคอบ อาจต้องสอบถามไปถึงโรงงานผลิต

related