svasdssvasds

"พ่อเจ้าแหลม" งงลูกชายจบเส้นทางรัก 15 ปี รับแม่ฝ่ายหญิงขอวัวคืน

"พ่อเจ้าแหลม" งงลูกชายจบเส้นทางรัก 15 ปี รับแม่ฝ่ายหญิงขอวัวคืน

คุณพ่อเจียมศักดิ์ พ่อของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น รับงงที่ลูกชายถูกแฟนสาวบอกเลิก เผย "น้องเก๋" มีกิ๊ก ขณะที่ แม่น้องเก๋ ให้ลูกสาวเลิกกับ “เจ้าแหลม” เพราะโกหกเก่ง และมีหญิงอื่น

จากกรณีการเลิกรากันของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ สภามวยโลก WBC กับ “น้องเก๋” พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาว หลังคบหากันมานานถึง 15 ปี โดย “น้องเก๋” ระบุว่า จบกันด้วยดี นั้น (ปิดฉากรัก 15 ปี! "เก๋" ประกาศเลิก "เจ้าแหลม" ลือหึ่งปมมือที่ 3)

ล่าสุด คุณพ่อเจียมศักดิ์ วังเอก ออกมาเปิดเผยว่า พ่อและแม่ของ “น้องเก๋” ได้มาพบ และขอวัวที่เคยฝากไว้คืนทั้งหมด พร้อมบอกว่า ได้ให้ “น้องเก๋” เลิกกับเจ้าแหลมแล้ว เพราะ “เจ้าแหลม” โกหกเก่ง และมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งตนกับภรรยา คุณแม่หนูรัตน์ วังเอก รู้สึกงงมาก จึงโทรศัพท์หาเจ้าตัวเพื่อสอบถามเรื่องราวดังกล่าว

"พ่อเจ้าแหลม" งงลูกชายจบเส้นทางรัก 15 ปี รับแม่ฝ่ายหญิงขอวัวคืน

โดย ศรีสะเกษ บอกเพียงว่า แฟนสาวบอกเลิกด้วยเหตุผลที่ไปกันไม่ได้อีกแล้ว นอกจากนี้ “เจ้าแหลม” ยังบอกกับตนว่า “น้องเก๋” แอบมีกิ๊ก แต่ทั้งนี้ คุณพ่อเจียมศักดิ์ ก็เคารพในการตัดสินใจของทั้งคู่ ส่วนตัวมองว่า ต่างคนต่างเข้าใจกันผิด อยากให้หันหน้ามาคุยกัน รวมถึง พ่อแม่ของ “น้องเก๋” ประกาศจะไปแจ้งความ ไปฟ้องร้องเอาเรื่อง “เจ้าแหลม” ด้วย

related