svasdssvasds

กะเทยจบศึก พ่อค้าคว้าทุเรียนตบหน้า!

กะเทยจบศึก พ่อค้าคว้าทุเรียนตบหน้า!

ความคืบหน้ากรณีพ่อค้าทุเรียนเดือด กำทุเรียนตบหน้าลูกค้าสาวประเภทสอง ล่าสุดทางคู่กรณีเปิดใจ ไม่ต้องการเป็นคดีความ อยากเตือนภัยให้สังคมรับรู้ พร้อมขอบคุณคนไทยที่ไม่ทิ้งกัน

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “Bella Thepsatar” โพสต์คลิปยาวประมาณ 2.57 วินาที ลักษณะโต้เถียงกับพ่อค้าขายทุเรียน พร้อมกับระบุข้อความ #ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะคะไม่ได้อยากจะไปมีเรื่อง คือเราไปซื้อทุเรียนร้านนี้ 2 ครั้งแล้วไม่มีปัญหา แต่ครั้งนี้มันเละจนติดกระดาษที่ห่อทุเรียนแล้วมีน้ำเยิ้มออกมา ส่วนพูที่กินได้เราก็เก็บไว้ที่บ้านเอาแค่พูที่เสียไปที่ร้าน เราไม่คิดหรอกว่าจะไปแล้วมีเรื่อง เลยไม่ได้ถ่ายก่อนที่เค้าจะเอากำปั้นทุบเละ แล้วเค้าบอกว่าก็เอานิ้วจิ้มมัน มันก็เละซิ เราพยายามไม่พูดหยาบ เค้าก็เงื้อมือจะตบเราเราถามพี่จะทำอะไรหนู เหตุการณ์มันไวมาก #เหตุการณ์ตามคลิปเลยค่ะ #ซื้อทุเรียนดูที่ร้านเลยนะคะเพราะเอาออกไปแล้วกลับมาจะเป็นแบบนี้ #เราซื้อไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมงพอรู้ว่าเสียเรารีบเอากลับมาเปลี่ยน #ไม่น่ามาทำร้ายร่างกายกัน #แค่มาเตือนใครที่คิดจะซื้อทุเรียนควรเลือกร้าน #ตรงข้ามเทพประสิทธิ์ซอย 10 หลังจากคลิปวีดิโอถูกเผยแพร่และแชร์ออกไปทำให้มีผู้มาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

กะเทยจบศึก พ่อค้าคว้าทุเรียนตบหน้า!

 

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 10 พ.ค.61 นายชาญณรงค์ เทพสาตรา อายุ 28 ปี เจ้าของโพสต์ ซึ่งเป็นลูกค้าคู่กรณี เดินทางเข้าพบผู้สื่อข่าวเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมเปิดเผยว่า ตนเองขายสินค้าออนไลน์ พักอยู่ในพื้นที่เขาพระตำหนัก ขณะนั้นเป็นช่วงเช้าประมาณ 09.00 น. รู้สึกหิวข้าวจึงขี่รถจักรยานยนตร์จากบ้านไปซื้อกับข้าวที่ซอยเทพประสิทธิ์ และก่อนกลับได้แวะซื้อทุเรียนที่ร้านแห่งนี้ ซึ่งเคยซื้อมากินแล้ว 2 ครั้งเพราะเห็นว่าคุณภาพดี โดยสั่งซื้อทุเรียนจำนวน 2 กิโลกรัม ซึ่งทางร้านก็แกะเปลือกให้ดูเนื้อจริงก็เห็นว่าเนื้อทุเรียนที่แกะให้ดูกำลังอยู่ในช่วงรับประทาน

 

จากนั้นทางร้านก็แกะทุเรียนทั้งหมดใส่กล่องซึ่งยอมรับว่าไม่ได้ตรวจดูจนครบทุกพู แต่เห็นว่ามีอยู่ 1 พูที่เนื้อค่อนข้างเละทางร้านจึงแกะเนื้ออีกลูกมาใส่ให้ จากนั้นก็กลับบ้านเพื่อนำกลับมารับประทานแต่ปรากฏว่าทุเรียนที่ให้มาบางส่วนเนื้อเละจนรับประทานไม่ได้ จึงตัดสินใจรีบกลับไปที่ร้านหลังเวลาผ่านไปแค่ 30 นาที ซึ่งเจตนาส่วนตัวเพื่อขอเปลี่ยนทุเรียนเท่านั้นไม่ได้ตั้งใจไปหาเรื่อง และไม่ได้ใช้คำหยาบคายใดๆ แต่พ่อค้าได้ออกมาพูดว่าที่เนื้อทุเรียนเละเพราะเอานิ้วไปจิ้ม จากนั้นก็เอากำปั้นทุบทุเรียนพูนี้จนกระจายไปทั่ว ด้วยความกลัวจึงกลับไปที่รถ และนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปไว้เพื่อเป็นหลักฐาน กรณีนี้อาจเป็นการสร้างความโมโหให้กับพ่อค้า ก่อนที่พ่อค้าจะหยิบทุเรียนพูนี้ออกมาและถือมากระแทกเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง

กะเทยจบศึก พ่อค้าคว้าทุเรียนตบหน้า!

 

กะเทยจบศึก พ่อค้าคว้าทุเรียนตบหน้า!

จากนั้นตนจึงโพสคลิปวิดีโอเตือนภัย พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กระทั่งเจ้าหน้าที่พามาไกล่เกลี่ยและมีการชดใช้เงินให้จำนวน 1,000 บาทรวมทั้งทุเรียนอีก 1 กล่อง สำหรับกรณีการโพสต์คลิปนั้น ตนต้องการเพียงให้สังคมได้รับรู้ แต่ไม่ต้องการให้เป็นคดีความ เพียงแต่อยากให้เป็นกรณีตัวอย่างที่ พ่อค้า แม่ค้า ซึ่งเป็นผู้ให้บริการควรไม่ใจร้อนเหมือนเหตุการณ์นี้เท่านั้น

ทั้งนี้ หลังจากคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ในโซเชียล มีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าจำนวนมากต่างรู้สึกเห็นอกเห็นใจตน พร้อมส่งข้อความเชิญชวนให้มาทานสินค้าฟรีโดยไม่คิดเงิน ทำให้ตนเองรู้สึกดีใจ ทราบซึ้งในน้ำใจของคนไทยที่ไม่เคยทิ้งกัน

กะเทยจบศึก พ่อค้าคว้าทุเรียนตบหน้า! กะเทยจบศึก พ่อค้าคว้าทุเรียนตบหน้า!

related