svasdssvasds

ได้เวลาฉลอง! "เป๊ป" นำแข้ง"เรือใบ"ขึ้นรถบัสแห่ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกฯ

ได้เวลาฉลอง! "เป๊ป" นำแข้ง"เรือใบ"ขึ้นรถบัสแห่ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกฯ

“เรือใบสีฟ้า”  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดขบวนแห่ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และแชมป์ คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2017-18 ไปตามท้องถนน

“เรือใบสีฟ้า”  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดขบวนแห่ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และแชมป์ คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2017-18 ไปตามท้องถนน ในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ  โดยมีบรรดาแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ออกมาร่วมแสดงความยินดี กับความสำเร็จของทีมรักอย่างล้นหลาม

ได้เวลาฉลอง! \"เป๊ป\" นำแข้ง\"เรือใบ\"ขึ้นรถบัสแห่ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกฯ

ทีม  "เรือใบสีฟ้า" กลายเป็นสโมสรแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลอังกฤษที่จบด้วยแชมป์ 100 คะแนนหลังบุกเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 1-0 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บวินาทีสุดท้ายของนัดปิดฤดูกาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา การคว้าแชมป์ดังกล่าวของ ซิตี้ ได้รับการจดบันทึกว่าทุบถึง 12 สถิติรวมถึงการทำคะแนนทิ้งห่างอันดับสอง แมนฯยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมืองถึง 19 คะแนน นับเป็นช่องว่างที่มากที่สุดเท่าที่การแข่งขันพรีเมียร์ลีกเกิดขึ้นมา

ได้เวลาฉลอง! \"เป๊ป\" นำแข้ง\"เรือใบ\"ขึ้นรถบัสแห่ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกฯ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เปิดใจต่อหน้าแฟนบอลที่มาร่วมแสดงความยินดีว่า "ในช่วงซัมเมอร์นี้ จะนั่งชมเกมฟุตบอลโลก จะดื่มเบียร์, ไวน์แดง และสนุกกับสิ่งที่ทำสำเร็จ จากนั้นเราจะกลับมาแข็งแกร่งกว่านี้ในฤดูกาลหน้า ผมคิดว่าเรามีนักเตะชั้นยอดอยู่ในทีมแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกๆ คนที่มาร่วมแสดงความยินดี ฤดูกาลหน้าคุณจะได้เห็นเราแบบนี้อีกครั้ง" ได้เวลาฉลอง! \"เป๊ป\" นำแข้ง\"เรือใบ\"ขึ้นรถบัสแห่ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกฯ

 

ขอบคุณภาพ twitter.com/mancity

related