svasdssvasds

"โค้ชด่วน" รับมีแต่ทีมแข็งแกร่ง ศึกลูกยางเนชั่นส์ ลีก ประเดิมดวล โดมินิกัน วันนี้

"โค้ชด่วน" รับมีแต่ทีมแข็งแกร่ง ศึกลูกยางเนชั่นส์ ลีก ประเดิมดวล โดมินิกัน วันนี้

“โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล รับเกมในบ้านวีคนี้มีแต่ทีมหิน แต่จะเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด ขณะที่ “กัปตันหน่อง” อ้อนแฟนๆ เข้ามาเชียร์ให้เต็มสนาม

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2018 สัปดาห์ที่ 3 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ระหว่างวันที่ 29-31 พฤษภาคม โดย ไทย ส่ง “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีม เข้าร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วยตัวแทนจาก 4 ประเทศ ประกอยด้วย สหรัฐอเมริกา, เยอรมนี และ โดมินิกัน

โค้ชด่วน กล่าวว่า สนามนี้แต่ละทีมเป็นทีมระดับโลกที่มีความแข็งแกร่ง และยากที่จะเอาชนะ แต่จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในแต่ละเกม เพื่อเก็บแต้มให้มากที่สุด และอยากให้เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับนักกีฬาดาวรุ่งในการเจอกับทีมระดับโลก เพราะเป้าหมายของทีมชาติไทย คือการเตรียมทีมให้แข็งแกร่งก่อนลุยรายการคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ ต่อไป

ด้าน กัปตันหน่อง กล่าวว่าดีใจที่ได้กลับมาเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนชาวไทย หวังว่าแฟนๆ วอลเลย์บอลจะเข้ามาเชียร์เต็มสนาม และจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในแต่ละเกม เพราะเราโฟกัสไปทีละเซตทีละแต้ม

สำหรับ ทัพนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย จะประเดิมสนามนัดแรกในบ้านพบกับ โดมินิกัน ในวันนี้ 29 พฤษภาคม เวลา 18.05 น. ต่อด้วยพบกับ เยอรมนี วันที่ 30 พฤษภาคม และปิดท้ายด้วยการเจอกับ สหรัฐอเมริกา วันที่ 31 พฤษภาคมนี้

related