svasdssvasds

หมดสิทธิ์!! ส.บอลห้ามสโมสรส่งแข้งพัวพันคดีล้มบอลลงเล่น

หมดสิทธิ์!! ส.บอลห้ามสโมสรส่งแข้งพัวพันคดีล้มบอลลงเล่น

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศห้ามทุกสโมสรใส่ชื่อนักเตะที่พัวพันกับคดีล้มบอลลงเล่น เนื่องจากตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนสอบสวน

จากกรณีที่มีข่าวว่า ณรงค์ วงษ์ทองคำ อดีตผู้รักษาประตูทีมราชนาวี เอฟซี และ วีระ เกิดพุดซา อดีตนายทวารนครราชสีมา มาสด้า ซึ่งอยู่ในลิสต์ 12 รายชื่อนักเตะที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการล็อกผลฟุตบอล ได้ทำการเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ โดย ณรงค์ วงษ์ทองคำ ย้ายไปร่วมทีมสุราษฏร์ธานี เอฟซี ทีมในออมสิน ลีก โปร หรือ ไทยลีก 3 ตอนล่าง ส่วน วีระ เกิดพุดซา เปิดตัวกับ บ้านค่าย ยูไนเต็ด จ่าฝูงโซนภาคตะวันออก ในออมสิน ลีก หรือ ไทยลีก 4

หมดสิทธิ์!! ส.บอลห้ามสโมสรส่งแข้งพัวพันคดีล้มบอลลงเล่น

ล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประกาศแจ้งทุกสโมสรที่เป็นสโมสรสมาชิกว่า ทางสมาคมฯ ไม่อนุญาตให้นักกีฬาฟุตบอล และผู้ตัดสินที่ถูกออกหมายจับมีชื่อลงทะเบียน หรือทำหน้าที่แข่งขันในรายการฟุตบอลอาชีพของไทย หรือรายการแข่งขันที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศเป็นผู้ดูแล เนื่องจากอยู่ระหว่างการดำเนินคดีที่เกี่ยวข้องกับการทุจริต

[caption id="attachment_276971" align="aligncenter" width="715"] หมดสิทธิ์!! ส.บอลห้ามสโมสรส่งแข้งพัวพันคดีล้มบอลลงเล่น ณรงค์ กับ วีระ ยังคงหมดสิทธิ์ลงเล่นแม้จะเปิดตัวกับทีมใหม่ไปแล้ว[/caption]

โดยมีการเปิดเผยว่า มติดังกล่าว จะถูกนำไปพิจารณาในคณะวินัยเพื่อรับรองอีกครั้งในวันอังคารที่ 5 มิ.ย. ซึ่งคาดว่าจะได้รับการรับรองอย่างแน่นอน

related